Chương 17: Minh Đức' POV

55 7 1
                                    

"Anh lại chơi game à?" Em gái tôi đứng ở ngưỡng cửa, hai tay chống eo nhìn tôi với vẻ mặt giận dỗi.

Tôi ngước lên nhìn con bé, rồi lại cúi xuống, chăm chú chơi nốt ván game còn đang dở với đám anh em.

"Khiết Minh nói muốn lên thăm anh một chút, có tiện không?"

"Tùy mày!"

"Anh trả lời nghe chẳng có tí miếng trách nhiệm nào thế! Nay cậu ấy tới chở em đi học hộ anh đấy!" Giờ thì hay rồi, giọng con bé chuyển qua khó chịu với tôi luôn. 

Tôi thở dài, vươn tay với lấy cốc nước được đặt cạnh bàn rồi bình thản trả lời con bé. "Minh đang theo đuổi em, chở em được một buổi đi học mà em đã phải cuống lên như thế thì dễ cho nó quá rồi đấy!"

"Dạ! Thế để em gọi bạn ấy lên nói chuyện với anh nhé, người ta muốn tới để thăm anh là chính còn đưa đón em chỉ là phụ thôi mà!"

Khụ...khụ...

Tôi suýt thì sặc nước khi nghe câu nói đó của em gái, ho dữ dội đến mức mắt cay xè. "What the f*ck!" Tôi ho khan, cố gắng để ngồi thẳng lại, ánh mắt không kìm được mà lườm con bé.

"Nếu anh muốn biết thì tự hỏi Khiết Minh đi nhé, em thấy hai người cũng hợp nhau á!"

Xịt keo c*n m* n* luôn chứ biết nói gì giờ.

Nghiên Vũ cười cười rồi chạy mất hút, tôi cũng chẳng biết con bé định bày trò gì nữa.

"Anh!"

"Vào đi!"

Trả lời xong tôi cũng chẳng nói gì thêm. Ngồi chơi nốt ván game còn đang dở, nhưng thực chất tôi vẫn quan sát từng cử chỉ của Khiết Minh. Tôi biết em gái mình là kiểu người đã yêu ai là sẽ yêu cho trọn cái tình cái nghĩa. Nhưng mà chỉ để dành cho người xứng thôi chứ, đằng này con bé lại...cứ cờ đỏ mà đâm vào. Tôi cũng chỉ mong sao cho Khiết Minh đừng phụ tấm lòng của con bé.

Cậu ta tiến gần đến chiếc tủ gỗ nhỏ đặt ở đầu giường của tôi, ánh mắt chăm chú vào một điểm... dường như là khung ảnh gia đình tôi.

"Nghiên Vũ trông hạnh phúc khi  ở bên cạnh gia đình em ấy!" Khiết Minh cầm khung ảnh lên, nhận xét.

Tôi tắt điện thoại, không còn muốn che giấu nữa. "Ừ, từ nhỏ con bé đã sống như một nàng công chúa, không phải động tay vào bất cứ việc gì. Ba mẹ tôi rất cởi mở, nhưng cởi mở không đồng nghĩa với dễ chấp nhận người khác. Họ chỉ có một cô con gái duy nhất, nên sẽ không để con bé phải chịu bất kỳ tổn thương nào. Cậu thông minh, chắc cậu hiểu tôi muốn nói gì, đúng không?"

Gia đình Khiết Minh có tất cả mọi thứ mà bao người ao ước – sự giàu có, danh tiếng, nhưng đổi lại là sự thiếu vắng hạnh phúc gia đình – thứ mà Khiết Minh không bao giờ có thể có được một cách trọn vẹn.

Ba mẹ cậu ấy chia tay khi cậu còn học lớp 8, ba cậu ấy còn có một người phụ nữ khác bên ngoài, người con trai riêng đó thậm chí còn lớn tuổi hơn cả Khiết Minh. Thông tin đó tôi được biết qua một người bạn của mình trước từng học chung với Khiết Minh trên Hà Nội. Bây giờ, nhà nội cậu ấy không chấp nhận người phụ nữ đó được bước chân vào cửa thì cũng đâu có nghĩa là sau này cũng không thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghiên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ