Chương 111: Giải thoát từng cấp độ

23 6 0
                                    

May mà anh không sao.

Mục Tư Thần lập tức lấy ra cuốc chữ thập, cuốc chữ thập vừa được lấy ra khỏi Thanh vũ khí, lập tức như tát vào mặt Mục Tư Thần và Hạ Phi một cái, sau đó lơ lửng trên không trung, nhìn xuống Mục Tư Thần.

Mục Tư Thần che khuôn mặt bị đánh đau lại, cảm giác hối lỗi dần biến mất, năng lượng cũng bị trừ đi không ít.

Cậu ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào cái cuốc chữ thập đập trăng xé mộng băm mầm kiêu ngạo kia, cứ cảm thấy nếu cuốc chữ thập có tay, nó có lẽ sẽ khoanh tay nhìn chằm chằm vào Mục Tư Thần.

Nếu nó biết nói, có lẽ nó sẽ mắng Mục Tư Thần vô dụng.

Khi lấy cuốc chữ thập ra khỏi Thanh vũ khí, nó đang run dữ dội trong Thanh vũ khí.

Không phải sợ hãi, mà là tức giận vì không thể rời khỏi Thanh vũ khí.

Có vẻ như, cuốc chữ thập đã sớm phát hiện ra Mục Tư Thần bị ô nhiễm, và luôn chờ Mục Tư Thần lấy nó ra.

Ai biết Mục Tư Thần mãi vẫn chưa phát hiện ra ô nhiễm, cuốc chữ thập không thể tự rời khỏi Thanh vũ khí, chỉ có thể ở trong Thanh vũ khí tức giận đến run lẩy bẩy.

Cuốc chữ thập thấy Mục Tư Thần nhìn mình, xoay vài vòng trên không trung như cánh quạt.

Mục Tư Thần không biết nó muốn làm gì, chỉ có thể yên lặng nhìn cuốc chữ thập.

Cuốc chữ thập lại xoay vài vòng, tốc độ còn nhanh hơn trước, kèm theo tiếng vo ve run rẩy.

Mục Tư Thần cố gắng suy đoán suy nghĩ của cuốc chữ thập, cậu nhìn vào bảng hệ thống, tên của cuốc chữ thập ngày càng dài, dường như từ khi cậu lấy được trụ đầu tiên trong viện dưỡng lão, cuốc chữ thập đã có cá tính riêng, bắt đầu tự đặt tên cho mình.

Lúc đầu, nó đối đầu với kiếm Thủ Hộ, lúc đó nó còn được gọi là cuốc chữ thập, nhưng lại có kỹ năng "Một cuốc phẫn nộ".

Khi cuốc chữ thập đập vỡ kiếm Thủ Hộ, kỹ năng "Một cuốc phẫn nộ" biến mất.

Thay vào đó là thêm danh hiệu đập trăng.

Cùng với việc Mục Tư Thần tiếp xúc với ngày càng nhiều quái vật cấp Thần, tên của cuốc chữ thập cũng ngày càng dài, mỗi danh hiệu đều tương ứng với một quái vật cấp Thần.

Nhớ lại như vậy, hẳn là từ khi Mục Tư Thần dán hai mươi mấy tấm giấy dán bản ngã cấp nền tảng cuốc chữ thập lên người nó, thì dần dần thức tỉnh ý thức về bản ngã của chính mình.

Lúc đầu, ý thức về bản ngã của nó không mạnh mẽ lắm, mục tiêu nhắm đến cũng không quá mạnh, ít nhất là mối thù giữa nó và kiếm Thủ Hộ không được thể hiện trong tên gọi, mà được thể hiện trong kỹ năng.

Cho đến khi Mục Tư Thần thiết lập bán lĩnh vực, cuốc chữ thập mới thực sự bắt đầu biết ghi thù, tên gọi của nó ngày càng dài.

Danh hiệu của nó không được đặt theo công trạng, mà được quyết định dựa trên đối tượng nó ghim.

Khi tiếp xúc với Mắt to, cuốc chữ thập chưa có nhiều ý thức bản ngã, nếu không nó có lẽ sẽ có thêm một danh hiệu là "chọc mắt".

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ