4.

475 100 14
                                    

Trần Anh Khoa tóc cam (đã được giấu đi dưới cái mấn) nghe công chúa nói xong đã nghiến răng nhìn cậu út Huỳnh Sơn. À thì ra hắn ta chỉ cưới Trần Anh Khoa này vì sự ép buộc của 2 gia đình, vậy mà làm như yêu thương người ta lắm. Đúng là dù có ở thời đại nào, Nguyễn Huỳnh Sơn cũng làm em tức đến giậm chân vì cái tính cách nho nhã, nhẹ nhàng, làm người khác phải hiểu lầm của hắn.


Không để em Khoa tóc cam phải chửi hắn được câu thứ 2 ở trong lòng, cậu út Huỳnh Sơn đã chắp tay, cúi đầu nói với công chúa: "Bẩm công chúa, quả thật lúc trước thần và Khoa có được cha mẹ hai bên hứa hẹn kết nghĩa vợ chồng, nhưng sau khi gặp được Khoa, thần thật tâm đem lòng yêu thích em, mới ngỏ lời muốn cưới em làm vợ, sống với em đến đầu bạc răng long."


Em Khoa tóc cam nghe 'chồng' em nói xong, cười khà khà hài lòng, thì ra Nguyễn Huỳnh Sơn này cũng sến chết bà đi được. Nếu để tên này sống ở thời đại của em, nghe hắn hứa hẹn sống cùng nhau đến đầu bạc răng long, em sẽ ngay lập tức đi tẩy cái tóc thành màu trắng để chọc giận hắn.


Nếu Nguyễn Huỳnh Sơn lúc nào cũng dịu dàng với em, thì Trần Anh Khoa sẽ luôn là người bày trò chọc tức Nguyễn Huỳnh Sơn, làm ngược lại mọi lời nói của hắn.


Công chúa bĩu môi, nàng đã nghe vua cha nói rằng cậu út Huỳnh Sơn chỉ chung tình với một mình Trần Anh Khoa, nàng không tin cho lắm, với nhan sắc và địa vị của nàng, nàng không nghĩ tới là Huỳnh Sơn có thể từ chối nàng ngay từ câu nói đầu tiên như vậy.


Công chúa lại đưa mắt nhìn kĩ Trần Anh Khoa, quả thật da trắng, nhìn xinh xắn, nhưng gương mặt cứ phải gọi là...mời gọi người khác tẩn cho một trận.


Dù Huỳnh Sơn có từ chối mạnh miệng như vậy, công chúa vẫn muốn cùng hắn đi dạo bên ngoài trước khi trở về kinh thành. Lúc đó hắn đã muốn từ chối rồi, nhưng cha mẹ hắn nghĩ lại cũng nên giữ thể diện cho nàng một chút, vì vậy hắn phải nghe theo cha mẹ, đi dạo cùng với nàng cả buổi chiều.


Trước khi đi, hắn kéo Trần Anh Khoa tóc cam sang một góc.


"Cha mẹ chỉ sợ công chúa phật lòng lại làm khó dễ gia đình mình thôi. Ta cũng sẽ tìm cách từ chối khéo nàng...sẽ cố gắng trở về sớm..." sớm nhất có thể luôn, vợ hắn ở đâu hắn còn chưa biết, trong lòng nóng như lửa mà bây giờ còn phải đi dạo.


"Thì đã ai nói gì đâu." Trần Anh Khoa hơi khó chịu, bỏ mấn ra khỏi đầu.


"..." cậu út hơi khó xử, nếu xác định đây là vợ hắn, hắn đã ôm hôn an ủi rồi, nhưng nhìn tới cái đầu cam là hắn phải khựng lại.


Gương mặt đáng yêu mỗi lần giận cậu út là đây chứ đâu.


Không thể hôn em, hắn chỉ dùng tay bẹo lấy 2 cái má của em một lúc, bị em lườm vẫn không thả ra.


"Bạn mà làm gì có lỗi với Trần Anh Khoa này, tui sẽ thay mặt người ta đánh bạn."


"Không cần tới lượt em đánh đâu. Ta tự đánh chết ta luôn cũng được. Ngoan ngoãn ở trong nhà, đừng có mà đi đâu, lạc mất thì..."


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 25 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SK] Vẫn là em và anhWhere stories live. Discover now