Chương 7: H

1.2K 95 2
                                    

Warning: H

|
|
|

Han Wangho bị Lee Sanghyeok đẩy ngã vào ghế sau của chiếc BMW quen thuộc, cậu có ý chống cự liền bị một thân ảnh mạnh bạo đè lên. Hai tay bị một đôi tay rắn chắc như gọng kìm giam lại trên đầu, mục đích rất rõ ràng đó là không cho cậu trốn thoát.

Động tác có chút thô bạo làm Han Wangho có chút đau, cổ tay lúc nãy đến giờ bị tác động nhiều lần, cảm giác đau đớn truyền đến khiến cậu nhắm mắt cố hít một ngụm khí lạnh.

"Tại sao đi bar lại không báo với anh?" Lee Sanghyeok tức giận nhìn thẳng vào mắt cậu. Trong đáy mắt hắn chỉ toàn là lửa giận, một chút lo lắng cùng một chút phẫn nộ cứ thế cộng dồn vào nhau.

"Đó là việc của tôi, tại sao tôi phải báo cáo với anh." Han Wangho không hề chịu thua trước một Lee Sanghyeok lửa giận bừng bừng trước mặt. Thiếu gia Han chính là kiểu người kiêu ngạo, muốn làm gì thì làm sao lại vì một chuyện nhỏ nhặt như vậy mà đã sợ.

"Việc của em là đến bar quyến rũ thằng đàn ông khác đó hả?" Lee Sanghyeok là vì câu nói của Han Wangho đã giận càng thêm giận, lực trên tay càng thêm mạnh.

"Anh nổi điên gì vậy Lee Sanghyeok." Han Wangho vì giằng co mà áo quần xộc xệch, một bên áo sơ mi trễ xuống lộ ra xương quai xanh quyến rũ. Vì giãy dụa mà gương mặt đỏ bừng lan một mảng xuống làn da trắng ngần của cậu.

Khi thấy Han Wangho đang bị người đàn ông khác giam trong người, cảm xúc trong hắn lúc đó chỉ toàn là tức giận cùng ghen tị. Hắn không muốn bất cứ kẻ nào chạm vào bảo bối của hắn, Han Wangho chỉ có thể là của Lee Sanghyeok hắn mà thôi.

Lee Sanghyeok nâng khóe miệng, gương mặt vẫn lạnh lùng như vậy. "Tôi phải chơi chết em để em không thể ra ngoài quyến rũ thằng nào nữa."

Lee Sanghyeok cúi xuống ngấu nghiến đôi môi của cậu, hắn đưa lưỡi vào khuấy động trong khoang miệng cậu. Nụ hôn không hề có chút dịu dàng nào, cậu cảm thấy môi dưới của mình bị cắn mút đến tê rần, nước bọt không khống chế được chảy ra bên khóe miệng.

Hắn rê lưỡi xuống xương quai xanh của cậu, trên một mảng da trắng để lại không biết bao nhiêu dấu hôn đỏ rực. Hắn muốn khắc khi từng dấu ấn của mình lên người cậu. Chiếc áo sơ mi đã bị mở hai cúc, lộ ra đầu ngực vì nhiệt độ của máy điều hòa trong xe mà dựng đứng lên. Hắn không ngần ngại ngậm lấy đầu ngực của cậu mà đùa giỡn, chiếc lưỡi tinh quái đảo quanh núm vú rồi đột nhiên hóp miệng hút mạnh. Khoái cảm ập đến khiến Han Wangho cong người ngửa đầu ra phía sau.

"Đừng mà... mau dừng lại."

"Wangho muốn dừng lại nhưng cơ thể của em thì anh không chắc." Nói rồi hắn đưa tay xuống đũng quần cậu mà bắt lấy tính khí qua lớp quần cũng biết nó đã dựng đứng lên rồi. "Chỗ này của Wangho cũng cứng rồi."

"Biến ra chỗ khác mau, Lee Sanghyeok!!!"

Han Wangho định thu chân lại thúc vào bụng Lee Sanghyeok liền bị hắn nhanh tay bắt lấy, còn thành công chen một chân vào giữa đùi cậu. Hắn dứt khoát tụt xuống quần ngoài lẫn quần trong của cậu mà vứt bừa bãi xuống sàn. Hắn dùng tay chạm vào cửa huyệt của cậu, chỗ đó đã chảy ra một chút dâm dịch.

Fakenut | Vụng trộm không thèm giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ