Thế giới 1: Nữ phụ hám tiền (10)

367 8 1
                                    

Đừng nói Trần Mặc Hàn, đến cả 008 cũng sợ ngây người.

008: 【Cái đó, cũng không gấp đến mức phải đòi thù lao ngay lúc này chứ…】

Ngược lại Tô niệm còn sợ người kia không nghe rõ. Cô ngẩng đầu lên, tựa như muốn lập tức chui ra khỏi bàn.

“Anh rể, tiền công chỉ 500 vạn thôi, rất xứng đáng mà.”

Trần Mặc Hàn bị hành động của cô dọa cho hết hồn, theo phản xạ ấn đầu cô xuống. Kết quả không cẩn thận dùng sức quá mạnh, lại đè thẳng mặt cô lên cây gậy to lớn của mình. Lại một đợt khoái cảm ào tới không dứt.

Gậy thịt gân guốc vừa chạm vào da thịt mềm mại thì dâm dịch và nước bọt đã hòa lại làm một. Bởi vì gậy thịt còn đang run rẩy, nên có thể nghe thấy tiếng vả mặt “bạch bạch” rất nhỏ.

Trong ánh sáng tối tăm mờ ảo, gương mặt quyến rũ, kiều diễm của Tô Niệm bỗng xuất hiện trong đầu Trần Mặc Hàn. Khuôn mặt cô nhỏ xinh trắng nõn. Mà dương vật anh thì to bự cường tráng, lại là màu thâm đen, nếu đập ở trên mặt...

Trần Mặc Hàn nắm chặt tay, yết hầu không ngừng nhấp nhô lên xuống. Anh cố gắng kiềm chế bản thân, biểu cảm càng trở nên vặn vẹo khó coi.

Anh cảm thấy mình thực sự không thể nào hiểu nổi mạch não của Tô Niệm. Tài sản của Trần thị trên chục tỷ nhân dân tệ, cô lại còn phải tính toán chút 500 vạn này sao? Chẳng lẽ cô cho rằng Trần Mặc Hàn sẽ quỵt nợ? Đúng là không biết tốt xấu.

Điều này khiến anh cho rằng những lo lắng và sợ hãi của mình khi nãy là quá dư thừa, đánh giá về Tô Niệm trong lòng anh cũng thay đổi. Cô không những ngu dốt và thiếu hiểu biết mà còn có một tầm nhìn nông cạn.

Anh ném cho cô ánh mắt đầy khinh bỉ và tức giận, sau đó thấp giọng nói:
“Số tài khoản!”

Tô Niệm ngậm chặt quy đầu của người đàn ông trong khoang miệng, cẩn thận chăm sóc, vừa thở hổn hển vừa nói từng số một. Mỗi lần mở miệng, đôi môi lại mấp máy, ngẫu nhiên sẽ chạm tới gậy thịt, nhưng cũng chỉ chạm vào rồi rời ngay.

Đọc xong một dãy số, quả nhiên, mùi tanh ở quy đầu càng nồng hơn.

Trần Mặc Hàn cầm bút, tay khẽ run lên. Chỉ là một dãy số mà có thể khiến một người có tài thư pháp như mình phải viết nguệch ngoạc?

Viết xong tờ chi phiếu, anh lập tức đưa cho trợ lý Vương, bảo cậu ta chuyển 500 vạn vào tài khoản của cô. Lần đầu tiên Trần Mặc Hàn biết thế nào là lén lén lút lút.

Trước mặt cấp dưới, anh để cho cô em vợ dùng miệng hầu hạ gậy thịt, còn viết chi phiếu cho đối phương. Tất cả đã đi quá giới hạn đạo đức của anh.

Thậm chí ngay khi trợ lý Vương cầm tờ chi phiếu rồi hơi kinh ngạc, anh cũng cho rằng đối phương đã phát hiện điều gì đó rồi.

Cảm giác kích thích vụng trộm không thể đè nén được, hô hấp của anh lúc này cũng trở nên gấp gáp hơn.

Tim Trần Mặc Hàn đập điên cuồng loạn xạ. Anh mơ hồ nhận ra mình vừa chạm đến thứ đồ cấm kỵ nhất. Chiếc hộp pandora* đã được mở ra, không ai biết hậu quả sẽ như thế nào.

XUYÊN NHANH: NỮ PHỤ CHỈ MUỐN LÊN GIƯỜNG (Cao H, Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ