Con rồng khổng lồ không ngừng đâm vào rút ra, tốc độ nhanh đến mức dường như có tia lửa tóe lên khiến cho nơi riêng tư của cả hai người trở nên nóng bừng.
Tiếng phụt phụt càng thêm dày đặc. Tiếng bạch bạch vang dội rung động. Bọt nước bắn tung tóe ra xung quanh.
Cắm làm không ngừng nghỉ khiến người điên cuồng. Ý thức Tô Niệm đã hoàn toàn hỗn loạn, sướng đến mức không thể phân biệt được ranh giới giữa cao trào và giới hạn của cao trào. Cô đạt đến trạng thái ra liên tiếp không thể kiểm soát được.
Rốt cuộc bọn họ đã ân ái trong bao lâu, lên đỉnh bao nhiêu lần, thật sự không ai có thể đếm nổi. Cảnh tượng này thực sự giống như một con dã thú đang phát tiết.
Có đôi khi thời gian như tạm ngừng, đầu óc trống rỗng, không còn có bất cứ auy nghĩ gì. Cả cơ thể như đang lang thang trong cực khoái; có đôi khi thời gian lại như bị gia tốc, từng giây từng phút đều có những cơn khoái cảm kịch liệt dâng trào cuồn cuộn không ngừng, dục tiên dục tử.
Khi Trần Mặc Hàn cảm nhận được cảm giác muốn bắn tinh lần nữa, cũng là lúc gậy thịt thọc vào rút ra nhanh nhất. Vô số lần cao trào khiến hoa huyệt của người phụ nữ càng thêm chặt chẽ. Lực hút dữ dội khiến anh chợt rùng mình, trong miệng tràn ra tiếng thở dốc. Anh không kiềm chế được cơn sướng từ xương cụt dâng lên. Bụng dưới sướng vô cùng. Lần đầu tiên ở trong hoa huyệt của người phụ nữ, anh đạt cực khoái.
Ngay cả rút ra cũng không kịp, dương vật to lớn chèn chặt trong tử cung. Mã mắt trên quy đầu đầu buông lỏng, tinh dịch và dục vọng tích tụ bao năm cuối cùng cũng phun trào.
Chặt chẽ, ấm áp, êm ái, vui sướng, ngây ngất... Vô số cảm xúc mãnh liệt ập thẳng vào não, dễ chịu hơn gấp trăm lần so với khi làm bằng tay.
Khi Trần Mặc Hàn tỉnh táo trở lại, anh nhận ra rằng bọn họ đã quên kiểm soát tiếng rên của mình, thậm chí tủ quần áo đã bị đâm dịch khỏi vị trí ban đầu, đến cả cánh cửa mỏng manh cũng bị bật tung.
Nơi giao hợp là một mớ lầy lội, quần áo phía dưới lộn xộn quấn vào nhau, tất cả đều ướt sũng. Hoàn toàn không giống tủ quần áo của phu nhân tổng giám đốc chút nào. Trông giống một bãi rác hơn.
Cả căn phòng rơi vào im lặng.
Lúc này, Trần Mặc Hàn giống như bị ai đó bóp nghẹt cổ họng ngay giữa cao trào. Thân thể anh vẫn chìm trong khoái cảm mà lý trí lại tỉnh dậy từ vòng xoáy.
Lần đầu tiên, có một chuyện mà Trần Mặc Hàn không dám đối mặt.
Từ nhỏ đến lớn, nhà họ Trần luôn giáo dục anh phải đối mặt với mọi khó khăn. Tuyệt đối không thể làm một kẻ “đào ngũ hèn nhát”. Mà anh vẫn luôn là người thực hiện tốt nhất lời giáo huấn này, là niềm tự hào của ông nội và là một thiên tài hoàn hảo trong mắt của tất cả mọi người, cũng là một người chồng lý tưởng trong hôn nhân.
Vậy mà hiện tại, ngay tại nhà riêng của vợ chồng mình, Trần Mặc Hàn lại không kiềm chế được nửa thân dưới mà vụng trộm với em vợ.
Không, đây không thể coi là vụng trộm nữa. Bọn họ đã quang minh chính đại rên rỉ, điên cuồng làm tình. Cửa tủ mở toang. Những âm thanh vừa rồi, đừng nói trong căn phòng này, e rằng tầng trên tầng dưới đều có thể nghe thấy.
Đây là ngoại tình công khai.
Trần Mặc Hàn không thể tưởng tượng ra được cảm xúc của vợ mình lúc này: thất vọng, bàng hoàng, đau khổ, thương tâm, căm hận... Dù cho vợ có dùng dao đâm chết bọn họ ngay tại chỗ thì anh cũng coi như là điều đương nhiên.
Tới giờ phút này rồi, chỉ cần là người bình thường thì chắc chắn sẽ có chút cảm giác xấu hổ. Nhưng người phụ nữ vừa dụ dỗ anh rể làm tình với mình ngay trước mặt chị gái này đâu phải là người thường. Không những cô không có ý kiềm chế mà còn cố tình mở to mắt, nhìn về phía Tô Nguyệt Ánh, hoảng sợ lên tiếng:
"Chị ơi, em xin lỗi, tất cả là do dương vật của anh rể quá lớn, em nhất thời không kìm được... Em xin lỗi vì đã để chị thấy. Nhưng mà, dù sao chị cũng không thể thỏa mãn anh ấy, cứ coi như là chị rủ lòng thương... tội nghiệp anh rể... Chị đừng trách bọn em nhé~"
Câu nói trên so với câu "Tôi không ở đây để phá hoại gia đình này, tôi đến đây để gia nhập vào nó” còn bỉ ổi hơn.
"Câm miệng cho tôi! Con điếm!"
Trần Mặc Hàn nắm chặt hai tay thành quyền. Trong mắt hiện lên một tia hận ý mãnh liệt. Anh cảm thấy người đàn bà trước mặt vô cùng kinh tởm.
"Nguyệt Ánh, anh..."
Nhưng ngay sau đó, khi quay người lại, anh nhận ra vợ mình đang nằm trên giường, hai mắt nhắm chặt, cô ta đã chìm vào giấc ngủ rất sâu.
Vợ anh bắt chéo chân, nơi riêng tư phía dưới vẫn còn cắm gậy rung, trên mặt nở nụ cười mãn nguyện. Khuôn mặt ửng hồng như là đang mơ một giấc mộng đẹp.
Nhìn biểu cảm và dáng vẻ này, chắc hẳn bọn họ vẫn chưa bị phát hiện.
Trái tim vốn đang bị kéo lên cao lại lần nữa buông xuống. Lần này cảm xúc phập phồng quá mãnh liệt khiến cho ngực Trần Mặc Hàn đau đớn dữ dội, lòng bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, gân xanh trên người nổi lên.
Người phụ nữ nào đó lại bước tới, giọng điệu đầy giễu cợt như đang xem một màn kịch hay: "Anh rể à, em phát hiện, mỗi lần anh tức giận, dương vật sẽ trở nên cứng ngắc ~~ Cho dù vừa mới xuất tinh cũng không ngoại lệ!"
"Đủ rồi! "
Trần Mặc Hàn thực sự không biết Tô Niệm cuối cùng có bao nhiêu thủ đoạn. Những lời cô nói, rốt cuộc đâu là thật, đâu là giả? Nếu như là một người đàn ông bình thường, e rằng anh sẽ không thể không chìm đắm trong cơn hưng phấn tình dục do Tô Niệm tạo ra mà nằm phục dưới chân cô, trở thành nô lệ của cô. Thật ra, bây giờ cũng đã quá muộn, những gì không nên làm, anh cũng đã làm hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN NHANH: NỮ PHỤ CHỈ MUỐN LÊN GIƯỜNG (Cao H, Np)
Lãng mạnTác giả: Hoàng Tâm Hỏa Long Quả Thể loại: Cao H, Np, Xuyên nhanh, Hệ thống, Nữ phụ, Tiểu tam, Lôi... Một tai nạn lớn xảy ra ở vũ trụ Thiên Phương, nơi cai quản hàng vạn thế giới nhỏ. Khi thực tập sinh mới nhập dữ liệu cơ thể của nam chính trong Thế...