Lúc tay anh bị Tô Niệm túm xuống vuốt ve bên dưới người, nhạc sôi động bên ngoài đã chuyển thành một bản nhạc nhẹ nhàng. Khúc nhạc nhẹ này căn bản không thể che giấu được bất cứ âm thanh nào.
Anh nhìn xuyên qua khe tủ quần áo, lúc này Tô Ánh Nguyệt cách bọn họ chưa tới một mét!!!
Trần Mặc Hàn thậm chí còn không dám nghĩ xem trong nửa phút không tỉnh táo vừa rồi, Nguyệt Ánh đã nghe thấy âm thanh gì, là tiếng thở hổn hển của mình ư, hay là trong lúc chơi đùa hoa huyệt của người phụ nữ khác, đã tạo ra âm thanh quấy nước... Bất luận là tiếng gì đi chăng nữa thì cũng hết sức nguy hiểm.
Anh muốn rút tay ra nhưng người phụ nữ kia lại giữ rất chặt. Cô dùng cả tay lẫn chân thì cũng thôi đi, không ngờ ngay cả chỗ đó cũng hút rất mãnh liệt. Vách động mấp máy nhanh chóng mút chặt lấy các ngón tay. Đầu ngón tay cọ vào thịt mềm, anh vốn không có cơ hội rút tay ra khỏi hoa huyệt của cô.
Nếu anh cố rút, nhất định sẽ phát ra âm thanh rất lớn, vậy thì chẳng khác nào trực tiếp nói với Nguyệt Ánh rằng trong tủ quần áo này có người.
Trần Mặc Hàn không thể cử động, mà bên ngoài cũng không có động tĩnh gì. Anh thấy vô cùng nghi ngờ, có lẽ lúc này Nguyệt Ánh đã chạm vào tay cầm của cửa tủ, chỉ cần cô ta đẩy nhẹ ra thì lập tức sẽ bắt gặp bọn họ.
Thậm chí Trần Mặc Hàn cho rằng mình đã nghĩ đúng hướng, có thể đây mới là mục đích thực sự của Tô Niệm. Vào thời khắc mấu chốt, cô sẽ tiết lộ mối quan hệ của hai người bọn họ, để cho anh không biết sẽ phải đối mặt với Nguyệt Ánh thế nào.
Thời gian cứ thế trôi đi, bầu không khí căng thẳng đến cực độ. Duy chỉ có Tô Niệm vẫn luôn uốn éo mông, để cho bàn tay to lớn của người đàn ông cọ sát khắp nơi trong bím dâm. Những đốt tay cứng rắn của anh chạm đến đâu, chỗ đó liền phát ra tia lửa điện khoái cảm. Thậm chí cô còn khẽ thở gấp, bầu không khí càng thêm khẩn trương hơn.
"Anh rể, anh đừng căng thẳng quá, đốt tay cũng… cũng cứng ngắc rồi kìa... thả lỏng ra đi, chị gái, chị gái sắp thấy chúng ta rồi... ưm a, bím dâm của em lại bị moi chảy nước này..."
Đúng vào thời khắc nghìn cân treo sợi tóc này, ngăn kéo tủ quần áo bỗng nhiên được mở ra, bên trong là một chiếc chìa khóa.
"Thật sự có giấu đồ, sao lại giống trò chơi trốn tìm vậy!"
Nguyệt Ánh bị ngăn kéo tủ thu hút sự chú ý.
Cô ta cầm lấy chiếc chìa khóa và nhìn khắp căn phòng, cuối cùng bước tới trước bàn làm việc cạnh tủ quần áo, vừa mở ra, Tô Nguyệt Ánh lập tức kêu lên.
Bên trong có hơn 20 hộp quà được gói rất đẹp mắt, bên cạnh còn có tờ giấy ghi chú: "Anh đi chuẩn bị món quà bất ngờ tiếp theo cho em. Em cứ từ từ mở mấy hộp quà này ra, được chứ?"
Tô Nguyệt Ánh đếm một lúc, có đúng 25 món quà, tương ứng với số tuổi của cô ta. Dụng tâm chuẩn bị như vậy, thật khó để làm người ta không thích. Cô ta che miệng cười tươi, vội vã cầm một món quà lên, từ từ mở ra.
Trần Mặc Hàn thực sự không biết Tô Niệm rốt cuộc đã chuẩn bị bao nhiêu thứ. Có vẻ từ lúc hai người họ bắt trốn vào tủ, tất cả mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch của cô. Mỗi người và mỗi tình huống đều do một tay Tô Niệm sắp xếp rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN NHANH: NỮ PHỤ CHỈ MUỐN LÊN GIƯỜNG (Cao H, Np)
Любовные романыTác giả: Hoàng Tâm Hỏa Long Quả Thể loại: Cao H, Np, Xuyên nhanh, Hệ thống, Nữ phụ, Tiểu tam, Lôi... Một tai nạn lớn xảy ra ở vũ trụ Thiên Phương, nơi cai quản hàng vạn thế giới nhỏ. Khi thực tập sinh mới nhập dữ liệu cơ thể của nam chính trong Thế...