Ngay khi vừa cắm vào, cơ thể Trần Mặc Hàn đã căng cứng. Anh cảm thấy có chút khác thường.
Hôm nay hoa huyệt vợ anh có vẻ rất chặt, cũng kích thích một cách lạ thường. Bên trong giống như có rất nhiều cái miệng nhỏ đang hút lấy cây gậy của anh.
Nhưng anh nhanh chóng nghĩ đến, có lẽ là do thứ đang đeo trên gậy thịt đã làm ảnh hưởng đến giác quan của mình. Hơn nữa hôm nay Nguyệt Ánh quả thực rất hưng phấn, khó tránh khỏi có chút khác thường.
Trong lòng 008 thầm ngưỡng mộ. Nó lấy giấy bút ra ghi chép. Hóa ra chức năng lớn nhất của chiếc bao cao su này chính là ngăn cách tiếp xúc cơ thể, để cho Trần Mặc Hàn tạm thời chưa nhận ra người này không phải vợ mình.
Tô Niệm: Không chỉ vậy đâu, nó còn được làm từ một chất liệu đặc biệt. Khi ma sát nó sẽ nóng lên và tan ra từ từ. Nếu như cọ xát quá kịch liệt, nó sẽ biến thành nước. Đến lúc đó, cây gậy của anh rể có thể đâm vào cơ thể tôi mà không hề có cản trở gì. Cứ nghĩ đến chuyện này là tôi lại thấy hưng phấn.
008: 【Chất liệu này nghe có vẻ hơi quen quen.】
Tô Niệm: Đương nhiên là quen rồi, đây là vật liệu cao cấp số 38. Tôi lấy nó trong hậu trường của cậu mà.
008: !!!! ( Cả bầu trời sụp đổ.jgp)
Tô Niệm: Sao phải khóc, đợi nhiệm vụ hoàn thành, tôi sẽ cho cậu một nửa số điểm.
008: 【Không phải vấn đề về điểm số…】
Tô Niệm: Hả? Vậy cho ngươi hết!
008: 【... Không phải, đây không phải... Được rồi, cũng không phải không được... vậy ký chủ còn cần không?】Một mặt, 008 cảm thấy người của tổ tình dục NP quả thực rất hào phóng, họ vố không hề coi trọng điểm số. Mặt khác, nó lại cảm thấy Tô Niệm có bệnh. Ai lại dùng chất liệu cao cấp đắt đỏ cho việc này bao giờ. Huống hồ, tác dụng lớn nhất của đạo cụ chính là để Trần Mặc Hàn tạm thời không phát hiện ra vấn đề. Vậy nếu lúc anh ta đang sung sướng thì bỗng phát hiện ra người nằm phía dưới không phải là vợ mình...
Chuyện này có ý nghĩa không? Chẳng lẽ đáng để lãng phí một phần chất liệu cao cấp đến vậy sao?
008 không hiểu.
Tô Niệm không giải thích thêm. Nam chính có dục vọng tăng gấp 10 lần quả thực rất mạnh mẽ. Cho dù là Tô Niệm cũng bị nghẹt thở bởi cảm giác căng như muốn nứt ra kia. Thảo nào phụ nữ bình thường đều không chịu nổi. Gậy thịt của anh đã chạm đến đáy rồi mà vẫn chưa vào hết, thậm chí cả một đoạn dài vẫn còn ở bên ngoài. Đúng là không phải người thường.
Trần Mặc Hàn hiển nhiên rất thương tiếc vợ. Anh không cắm vào hết mà từ từ di chuyển với độ sâu vừa phải, muốn thông qua ma sát liên tục để giúp hoa huyệt dần dần giãn ra.
Theo như kinh nghiệm trước đây, anh phải từ từ đâm vào khoảng hơn chục phút thì vợ mới có thể thích ứng được. Có điều nếu muốn đâm lút cán thì thật sự là không có cách nào.
Thế nhưng Trần Mặc Hàn không ngờ rằng, lần này anh mới chỉ nhấp khoảng 3 phút, thế mà huyệt thịt đã bắt đầu hút chặt lấy dương vật. Mỗi lần đâm rút đều có một đợt dâm thủy trào ra. Nếp uốn co rút và siết chặt khiến gậy thịt của anh như có dòng điện chạy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN NHANH: NỮ PHỤ CHỈ MUỐN LÊN GIƯỜNG (Cao H, Np)
RomanceTác giả: Hoàng Tâm Hỏa Long Quả Thể loại: Cao H, Np, Xuyên nhanh, Hệ thống, Nữ phụ, Tiểu tam, Lôi... Một tai nạn lớn xảy ra ở vũ trụ Thiên Phương, nơi cai quản hàng vạn thế giới nhỏ. Khi thực tập sinh mới nhập dữ liệu cơ thể của nam chính trong Thế...