Sao cô dám!!!
Trần Mặc Hàn không thể ngờ Tô Niệm lại to gan lớn mật đến vậy.
Bây giờ anh vô cùng hối hận. Anh không nên dây dưa nhập nhằng với người phụ nữ này, không nên dung túng cho hành vi của cô để rồi bản thân rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan như ngày hôm nay.
Nếu không có đoạn video, không có chuyện xảy ra trong phòng họp hôm đó thì Trần Mặc Hàn có thể nói tình huống hiện tại là Tô Niệm quyến rũ anh mà anh lại không muốn. Đây vốn dĩ là sự thật.
Chỉ là video clip kia vẫn còn tồn tại. Mỗi một biểu cảm trong video đều nhắc nhở Trần Mặc Hàn, bất luận anh có dùng lý do gì đi chăng nữa, cho dù anh có cố giữ chặt dây cương trước bờ vực thì sự việc sai lầm này cũng sẽ không thể che giấu được.
Anh hận Tô Niệm, nhưng lại càng hận bản thân hơn, rõ ràng rất ghét cô nhưng lại không có cách nào khống chế cơ thể của mình.
Tuy nhiên, cho dù anh muốn kể hết sự thật với Tô Nguyệt Ánh thì cũng không phải nói ở trong hoàn cảnh khó xử này. Anh không thể để vợ mình thấy cảnh Tô Niệm mặc áo của chị gái, ôm chồng chị gái trong chính căn phòng tân hôn của mình.
Tô Niệm nhìn khuôn mặt lúc xanh lúc trắng của đối phương, không chút do dự mà xuất chiêu cuối cùng. Cô vòng tay ôm lấy cổ Trần Mặc Hàn, hơi thở nhẹ nhàng thổi vào vành tai hắn:
“Ôi anh rể... bình thường chị luôn khinh thường em. Nếu biết bị em cướp chồng, chắc chị ấy sẽ phát điên lên mất... Em muốn nói cho chị biết tại sao em lại hút được tinh dịch của anh rể ra, để cho chị ấy có thể học tập một chút!”
Khuôn mặt người phụ nữ tràn đầy mong đợi, từ sợi tóc đến ngón chân đều hiện lên năm chữ: “Người đàn bà lẳng lơ.”
Sự tức giận tuôn trào cuồn cuộn trong lồng ngực Trần Mặc Hàn. Giờ phút này, anh quyết tâm sẽ không thể để mọi chuyện diễn ra theo ý Tô Niệm, không thể để Tô Nguyệt Ánh nhìn thấy cô! Nếu không với khả năng của mình, sợ là cái gì cô cũng có thể nói ra được.
Vài giây trước khi cửa phòng bị đẩy ra, Trần Mặc Hàn nhanh chóng mở cửa tủ quần áo và kéo Tô Niệm trốn vào bên trong. Anh giữ chặt chân tay Tô Niệm, sau đó vơ lấy chiếc cà vạt nhét vào miệng cô, giọng nói lạnh lẽo: “Tôi cảnh cáo cô. Nếu như dám phát ra bất kỳ âm thanh nào thì nửa đời sau của cô chắc chắn sẽ rất thê thảm!”
Cùng lúc đó, 008 run lên: “Ký chủ, độ chán ghét của nam chính đã lên tới 100...”
Ở phương diện khiến nam chính thù ghét, ký chủ nhà nó thật sự quá trâu bò.
Tô Niệm ngược lại còn cười khì khì: “Tiểu Tám, cậu xem. Anh ta ghét tôi như thế, vậy khi làm tình cảm giác sẽ rất đặc biệt.”
008 vô cùng bội phục sự bình tĩnh của Tô Niệm. Đại lão háo sắc quả là đại lão háo sắc. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, chữ “sắc” cũng luôn được đặt ở hàng đầu.
Đương nhiên Tô Niệm cũng không phải là liều lĩnh khiêu thích đối phương. Cô hiểu rõ, và biết rằng Trần Mặc Hàn sẽ không làm hại mình. Người này ngoài miệng nói lời độc ác, thật ra lúc vội vàng kéo cô vào tủ quần áo, anh vẫn theo thói quen đưa tay che lưng cho Tô Niệm để cô không bị va vào vách tủ. Khoảnh khắc đó, không phải là do anh ghét hay yêu Tô Niệm, chẳng qua chỉ là vì bản năng làm người của anh mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN NHANH: NỮ PHỤ CHỈ MUỐN LÊN GIƯỜNG (Cao H, Np)
Lãng mạnTác giả: Hoàng Tâm Hỏa Long Quả Thể loại: Cao H, Np, Xuyên nhanh, Hệ thống, Nữ phụ, Tiểu tam, Lôi... Một tai nạn lớn xảy ra ở vũ trụ Thiên Phương, nơi cai quản hàng vạn thế giới nhỏ. Khi thực tập sinh mới nhập dữ liệu cơ thể của nam chính trong Thế...