Thế giới 1: Nữ phụ hám tiền (20)

251 9 0
                                    

Trong đầu Trần Mặc Hàn bỗng nhiên hiện lên hình ảnh thế này. Vợ anh mang chiếc khăn choàng lông chồn yêu thích. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của Tô Nguyệt Ánh vùi trong đó. Nhưng cô không biết rằng, chiếc khăn này đã từng nằm ở dưới mông một người phụ nữ khác, trở thành đạo cụ để chồng mình ân ái với em gái mình.

Vì che đậy âm thanh giao hoan, chiếc khăn dính đầy dâm thủy, thậm chí còn có thể sẽ dính đầy tinh dịch tanh nồng loang lổ.

"Ưm... Anh rể... Anh cũng nghĩ đến... chuyện đó sao? Trời ạ, anh lại to ra rồi, anh có cảm giác được không? Có phải anh kích thích lắm không? Hay là em không giặt nữa... để cho chị em ngửi thấy... mùi dương vật và tinh dịch... Á..."

Trước lời cợt nhả không biết xấu hổ của Tô Niệm, ánh mắt Trần Mặc Hàn càng thêm nặng nề, khiến người khác có cảm giác rằng mình sẽ bị hắn xẻo thịt.

Bàn tay đang ôm mông Tô niệm đột nhiên thay đổi vị trí. Anh đè cô trên đống quần áo chất đầy, mặc kệ đống quần áo đó lập tức sẽ đổ xuống thành mớ hỗn độn. Sau đó anh kéo hai chân Tô Niệm lên cao, để cho mông và cơ thể cô tạo thành một góc 90 độ, thân thể cứng rắn của anh đè lên người cô, gậy thịt khổng lồ đặt ngay miệng hoa huyệt.

Anh gằn từng chữ một, rõ ràng đó là giọng của Trần Mặc Hàn, nhưng lại mang theo ngữ khí hung ác khó kiềm chế: 

"Cô thật sự… xứng đáng bị chơi chết!"

Vừa dứt lời, gậy thịt vuông góc cắm vào, nhanh và chuẩn như đóng cọc.

Hai chân Tô Niệm bị kẹt ở trong tủ, ở dưới người là đống quần áo lộn xộn. Tại một không gian chật chội không có khả năng trốn tránh, cô chỉ có thể bị động tiếp nhận từng cú dập điên cuồng này.

Khi gậy thịt vừa to vừa cứng dùng sức xuyên thủng đường đi, mỗi một điểm mẫn cảm đều bị những đường gân xanh căng phồng quanh thân gậy cọ qua. Quy đầu tàn nhẫn cắm vào hoa tâm, không hề thương xót mà tìm cách chui vào trong tử cung. Khoái cảm nóng bỏng mãnh liệt tuôn trào từ điểm G, từng đợt sóng tràn lên khắp cơ thể, mạnh mẽ đến đáng sợ.

"A... Aaa… Ư... A... A a a…"

Quá sướng! Làm tình với nam chính thiên phú dị bẩm thật sự quá sung sướng!!

Tô Niệm bị cắm đến mức cả người phát run, thịt non siết chặt bị chà đạp. Bởi vì đối phương quá mức thô to, hoa huyệt bị ma sát quá độ, cho nên chỗ lõm xuống bị kéo căng, còn chỗ nhô lên lại bị nghiền áp đến tê rần. Mà lúc này, dường như thân gậy tiếp tục dài ra, từng chút từng chút đâm vào. Tô Niệm bị thao khóc thút thít nức nở. Cô sung sướng đến nỗi không phát hiện ra khóe môi mình đã chảy ra nước miếng trong suốt.

Để giải tỏa khoái cảm quá mức mãnh liệt, cô nắm chặt lấy đồ vật dưới mông, suýt chút nữa đã xé quần áo của Tô Nguyệt Ánh thành từng mảnh.

Chị ơi, em xin lỗi, là do anh rể quá mạnh mẽ!!

Trần Mặc Hàn càng làm, tinh lực càng tràn đầy. Những ham muốn bị kìm nén trước đó bùng nổ theo cấp số nhân giống như trời long đất lở. Trong nháy mắt, chẳng còn cái gì là đạo đức, cái gì là chán ghét. Trần Mặc Hàn thực sự không khống chế được, trong đầu anh chỉ ngập tràn suy nghĩ muốn thao cô.

Vẻ nghiêm túc và đứng đắn trước đây đã biến mất. Trần tổng mà mọi người nghĩ là lạnh lùng xa cách giờ lại đang nhìn chằm chằm vào hoa huyệt mềm mại non nớt của người phụ nữ trước mặt. Con ngươi sâu thẳm hiện lên sự hung tàn của sói dữ, giống như muốn gặm cắn người trước mặt đến mức xương cũng không còn.

Khoái cảm lần này so với lần đầu tiên mạnh hơn gấp mấy lần.

"Con đĩ, chính là muốn bị làm như thế này, có phải không?"

Sau một câu mỉa mai khàn khàn, Trần Mặc Hàn gần như dùng hết sức cưỡi lên người cô, điên cuồng đâm vào ngày càng sâu. Anh đưa đẩy dày đặc như sấm rền gió cuốn. Nguyên cây gậy thịt size khổng lồ nhiều lần cắm lút cán, cắm vào chỗ sâu trong tử cung, như thể muốn thọc xuyên vách tử cung chật hẹp rồi chui ra khỏi miệng người phụ nữ!

Đây hoàn toàn vượt quá khả năng chịu đựng của Tô Niệm. Tuy linh hồn cô có vô cùng nhiều kỹ thuật làm tình nhưng đây lại là thân thể thuộc về nguyên chủ, cũng là lần đầu tiên trải qua dương vật khổng lồ cỡ này không chút thương tình cắm một cách bạo lực.

"Anh rể... a... a...! Đừng cắm sâu như vậy... a... a... em ra mất... a...!"

Tô Niệm vốn không cần làm gì cả, bởi vì thân thể này đã sớm không chịu nổi kêu khóc xin tha. Bụng dưới bắt đầu co thắt, sự va chạm quá mạnh bạo khiến toàn bộ hoa huyệt đều đang run rẩy. Dòng điện nhanh chóng bùng phát khắp nơi, thậm chí ánh sáng trắng đã xuất hiện trước mắt cô rất nhiều lần.

"Hừ, con đĩ, làm chết cô!"

Hàng trăm cú nắc điên cuồng nặng nề, nhiều lần đâm vào hoa tâm. Cho dù móng tay của Tô Niệm đã cắm sâu vào cánh tay của người đàn ông, tạo ra những vệt máu, cho dù cô gào thét, bên dưới không nước phun nước thì vẫn không thể ngăn cản được đối phương.

Gai thịt ở trong tử cung lại nhô ra, muốn chọc vào lỗ chuông để kích thích người đàn ông nhanh chóng bắn tinh. Nhưng lần này, nó không ngờ phải nghênh đón một cuộc trả thù còn kinh hoàng hơn.

XUYÊN NHANH: NỮ PHỤ CHỈ MUỐN LÊN GIƯỜNG (Cao H, Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ