Hôm nay Tạ Bạch Chỉ vẫn nhàn nhã như mọi ngày, bạn chán nản đi đi lại lại xung quanh, hại những người khác nhìn đến chóng mặt. Bỗng bạn bắt gặp một bóng dáng quen thuộc trong một căn phòng gần đó.
Bạn chạy biến đến, ló đầu vào phòng.
"Mục Tứ Thành!"
Mục Tứ Thành nghe giọng liền biết người đến là ai, xem ra nhóc này lại rảnh quá đâm ra chán nên muốn tìm anh chơi rồi.
"Hửm? Kiếm tôi sao?"
"Phải đó, tôi vừa xong việc thì chạy qua đây kiếm anh này."
Bạn nhanh nhảu gật đầu, cũng không quên giả vờ là mình bận tối mặt tối mày đến nỗi bây giờ mới có thời gian chạy sang tìm anh."Làm sao, muốn chơi gì hả?" Anh biết tổng nhưng cũng không nói gì, chỉ cười tủm tỉm nhìn bạn.
"Đúng rồi, muốn chơi cùng anh đó."
"Cậu muốn chơi gì đây?"
Mục Tứ Thành hỏi bạn, thực chất trong đầu anh đã nảy ra sẵn một số ý định thú vị. Dù sao đi nữa thì hôm nay cũng phải cho nhóc này trải nghiệm cảm giác mới! Anh nghĩ ngợi một hồi, đề xuất với bạn.
"Muốn lái motor không?"
Tạ Bạch Chỉ bất ngờ, đây đúng là một ý tưởng vô cùng thú vị. Thế nhưng...bạn đột dưng ũ rũ, giọng bạn vốn đã trong trẻo, bây giờ lại còn làm nũng, nghe qua có chút đáng thương.
"Tôi thì không biết lái...Trước giờ cũng chưa được trải nghiệm cảm giác đi motor nữa"
"Hm..." Mục Tứ Thành hơi suy tư, sau đó liền cười ranh mãnh.
"Hay là... cậu muốn được tôi chở đi lượn vài vòng không?"
Bạn nghe Mục Tứ Thành nói thế thì ngước lên nhìn anh, đôi mắt màu xanh bạc long lanh thuần khiết. Anh nhìn đến xiêu lòng, suýt thì ngơ ngẩn.
"Thật sao? Anh còn biết lái motor nữa, ngầu ghê."
"Haha, ngầu lắm phải không?"
Mục Tứ Thành nghe bạn khen thì ngẩng cao đầu hãnh diện. Thiếu điều muốn hếch mũi lên tận trời."Cũng không phải ai cũng được tôi chở đi đâu đấy nhé, cho cậu thời gian suy nghĩ để đồng ý lời mời khi nãy của tôi đấy."
Cũng không quên kèm theo một cái nháy mắt.
"Còn cần phải suy nghĩ hả, cơ hội thường không đến lần hai, lại còn là anh mời thì tôi chắc chắn phải đồng ý rồi!" Rõ là phấn khích.
"Cậu cũng biết nắm bắt cơ hội đấy!" Mục Tứ Thành cười hớn hở, sau đó kéo tay bạn đi
"Đi, tôi cho cậu thấy được chạy motor thú vị như thế nào!"
Tạ Bạch Chỉ ngẩn ngơ nhìn anh kéo tay mình, nhưng cũng rất nhanh thu lại biểu cảm thoáng qua, vui vẻ theo chân anh.
"Thật đáng mong đợi."
Sau đó họ cháy phố xuyên đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN VĂN] 7749 CÁCH TĂNG THIỆN CẢM VỚI DỊ ĐOAN KINH PHONG
FanfictionĐây là phần hậu truyện Kinh Phong - Lạc Vào Cõi Mộng (dưới dạng game) cũng có thể hiểu là một fanfic (hay tác phẩm phái sinh) ở sever Tân Thế Giới và 658 Tuyến Kinh Phong trên Discord được tổ chức bởi Đoàn Xiếc Lưu Lạc. Nhiều tác giả (đến từ các Pla...