Warning OOC, Tạ Bạch Chỉ di truyền gen Đào ngố
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Mục Tứ Thành, nếu em là con cá anh có yêu em không?"
"Em đang nói cái gì vậy? Đương nhiên là anh sẽ không ăn em rồi."
Mục Tứ Thành trưng ra vẻ mặt nghiêm túc, đưa tay xoa xoa mái đầu của Tạ Bạch Chỉ. Nụ cười của anh đầy vẻ yêu chiều, dưới ánh nhìn trông mong của bạn, Mục Tứ Thành cười hì hì.
"Mà anh sẽ mang em qua cho anh Trạm nấu lẩu!"
Mục Tứ Thành hớn hở nắm chặt đôi tay của Tạ Bạch Chỉ, áp sát lấy mặt bạn, ánh mắt sáng lấp la lấp lánh chớp chớp nhìn bạn. Giọng nói của anh ta cực kỳ say mê, điêu đắm.
"Anh đảm bảo em sẽ là con cá ngon nhất trần đời luôn! Chắc chắc tay nghề của anh Trạm sẽ còn biến em trở thành nồi lẩu cá ngon miệng nhất! Bạch Liễu và những người khác chắc chắn sẽ rất thích đó!"
Câu trả lời của Mục Tứ Thành hoàn toàn ngoài dự đoán của bạn, bạn khựng lại vài giây, tỏ vẻ vô cùng bất ngờ. Bạn ngước nhìn Mục Tứ Thành, bày ra vẻ mặt ủy khuất trông đáng thương vô cùng.
"Nói như vậy là anh cũng sẽ ăn em còn gì?"
Bạn siết vòng tay ôm lấy eo Mục Tứ Thành, hơi thở nóng rực không còn khoảng cách, kề cạnh sườn mặt anh.
"Em cũng muốn thử hương vị của anh."
Hả?
Mục Tứ Thành ngơ ngác, anh ta không tài nào lường trước được việc Tạ Bạch Chỉ bẻ cua gắt đến thế. Đến nổi tay đua motor tự nhận là chuyên nghiệp như anh cũng mém rớt té bể đầu.
Gương mặt của Mục Tứ Thành đỏ lựng như quả cà chua chín mọng. Anh ta sững người chết máy một hồi mới giật mình tỉnh táo lại, anh cố đẩy mặt Tạ Bạch Chỉ ra, tìm cách thoát khỏi vòng tay chặt chẽ của bạn.
"Cái tên nhóc thối nhà em...!! Muốn thử hương vị anh là thế nào hả??? Em có biết mình đang nói cái gì không đấy?!"
Khuôn mặt của Mục Tứ Thành đỏ ửng lên cả rồi, bạn ngắm nhìn mãi, cứ thế bất giác nở một nụ cười ấm áp ôn nhu đến cùng tận. Người ta bảo đôi mắt không biết nói dối, một người chỉ dành ánh nhìn này cho người thương.
"Em biết mà, người ta hiểu rất rõ là đằng khác đó, hì."
Bạn mặc cho Mục Tứ Thành giãy dụa, song vòng tay không lơi lỏng, chỉ dùng chút lực chiếm hữu lại dịu dàng giữ lấy người trong lòng. Lần này, bạn cười hết sức là tâm cơ, trêu ghẹo Mục Tứ Thành.
"Em đố anh thoát được đó, thoát được thì em sẽ tha cho anh, tay đua nhỏ của em."
Mục Tứ Thành giãy kiểu gì cũng không thoát nổi, thế là anh ta đổi cách. Ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi, anh ta bắt đầu gõ vào đầu Tạ Bạch Chỉ. Không biết có phải vì nguyên nhân nào đó không, Tạ Bạch Chỉ tuy bị gõ không nhẹ, nhưng cũng chẳng đau lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN VĂN] 7749 CÁCH TĂNG THIỆN CẢM VỚI DỊ ĐOAN KINH PHONG
FanficĐây là phần hậu truyện Kinh Phong - Lạc Vào Cõi Mộng (dưới dạng game) cũng có thể hiểu là một fanfic (hay tác phẩm phái sinh) ở sever Tân Thế Giới và 658 Tuyến Kinh Phong trên Discord được tổ chức bởi Đoàn Xiếc Lưu Lạc. Nhiều tác giả (đến từ các Pla...