33. [KABEDON]

9 6 0
                                    


"Chị Giai Nghi ơiii,em có thể nhờ chị một việc không ạ.."

Bạn đỏ mặt ngại ngùng hỏi Lưu Giai Nghi, tự nhiên trông bẽn lẽn như vậy chắc hẳn là đang có tâm tư bất chính gì rồi. Cơ mà cô bé cũng không từ chối, chỉ nhướn mày ra hiệu cho bạn nói tiếp.

"Việc gì đó?"

"Biết là việc này hơi kì cục nhưng mà chị..chị Giai Nghi thể kabedon với em được không ạ?"

Kabedon?

À, hóa ra là do đọc truyện thanh xuân vườn trường quá 180 phút đây mà. Thật ra yêu cầu này cũng không có gì quá đáng, ngược lại Lưu Giai Nghi còn thấy nó khá thú vị nên cô nàng quyết định sẽ thành toàn cho bạn.

Lưu Giai Nghi hơi cau mày, sau đó áp sát bạn lùi dần đến khi lưng chạm vào bức tường phía sau. Một tay cô chống lên tường, một tay hơi nâng cằm bạn lên.

"Thế này?"

Mặt mày bạn nhanh chóng đỏ bừng lên, bạn ngơ ngác đứng hình act cool mất 3s rồi mới lắp ba lắp bắp.

"Cái này...cái kia...chị..em...ôi"

Sau một hồi mất đi khả năng kiểm soát ngôn từ, cuối cùng bạn chỉ có thể che mặt mình lại cho đỡ ngại rồi mới dám thốt ra một câu.

"Chị..Chị ngầu quá đi."

Lưu Giai Nghi chơi cũng thấy giải trí nên tất nhiên cũng chưa muốn dừng lại, cô nàng đưa mặt mình lại gần mặt bạn hơn, khóe môi khẽ cong, sau đó thì thầm bên tai bạn.

"Đó là tất nhiên."

Khoảnh khắc Lưu Giai Nghi lại gần, tim bạn như ngừng đập, bạn quên luôn cả việc hít thở, gương mặt giờ đây có thể chiên chín cả trứng gà.

"Vậy đã được chưa?"

Cuối cùng cô cũng đứng thẳng người dậy, thôi không trêu bạn nữa.

"Được rồi ạ, cảm ơn Chị Giai Nghi nhiều lắm. Với lại em..em thích chị Giai Nghi NHIỀU LẮM LUÔNN."

Vừa dứt câu là bạn ôm mặt quay đầu chạy luôn, ai không biết khéo còn tưởng cô nàng vừa mới bắt nạt bạn.

Đáng yêu.

[ĐOẢN VĂN] 7749 CÁCH TĂNG THIỆN CẢM VỚI DỊ ĐOAN KINH PHONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ