Hoài sa - Thệ thủy

33 4 14
                                    

Tiễn độc Hoài Sa

Nếu tập thứ 26 nhị ca bị Trầm Hương đánh cho bất tỉnh sau, ở trong mơ sớm dự báo về sau sẽ phát sinh sự tình.

Trước mặt kịch bản là cữu cữu cầm quạt ba tiêu ngủ quên, bị Trầm Hương cưỡng ép tiến mật thất lấy Bảo Liên đăng, sau đó Trầm Hương đem cữu cữu đánh ngất xỉu, cầm Bảo Liên đăng đi.

Bản này viết không tốt, thuần góp đủ số, mọi người thấu hoạt nhìn ( Buồn )

Có tư thiết, hơi ooc, ngắn, Tiễn độc, không cái gì cp dẫn hướng.

------- Đường phân cách -------

ly mẫn nhi bất thiên hề, nguyện chí chi hữu tượng. tiến lộ bắc thứ hề, nhật muội muội kỳ tương mộ.

thế hỗn trọc mạc ngô tri, nhân tâm bất khả vị hề. tri tử bất khả nhượng, nguyện vật ái hề.

//

Trầm Hương thanh sắc lạnh lùng, trong giọng nói nhưng lại để lộ ra người thiếu niên cao cao tại thượng đắc ý: "Xem ở mẹ ta phân thượng, lần này trước tha ngươi."

Dương Tiễn phần gáy đau nhói, ý thức tùy theo chìm vào bóng tối vô tận.


Bên tai phảng phất có chút ồn ào tranh luận, nhưng Dương Tiễn thật mệt mỏi quá.

Cái này ngắn ngủi mê man với hắn mà nói, đã là khoảng thời gian khó mà có được có thể nghỉ ngơi, thậm chí có thể tính như được ban ân.

Hắn cơ hồ không muốn tỉnh lại, nếu có thể như vậy thiếp đi, tựa hồ cũng không tệ.


Những cái kia ồn ào náo động như thủy triều vọt tới, thẳng đem hắn lôi cuốn bao phủ, hắn giống một con cá chết bị ép vì sóng ngầm đập lên bờ, một tia phản kháng đều chưa từng, trong khoảnh khắc liền bị tạo vật quyết định vận mệnh.

"Dương Tiễn, ngươi lại giở trò gì?"

Là Trầm Hương thanh âm.

Trong miệng phun lên ngai ngái, Dương Tiễn trong lòng giật mình, đưa tay lau đi khóe môi máu tươi, mở mắt ra đuôi mắt lại mang một tia bối rối.

Hắn chẳng biết lúc nào nửa quỳ tại Côn Luân Sơn hạ dòng suối bên cạnh, Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao cùng Hao Thiên Khuyển đều không biết tung tích, trước mắt là Trầm Hương cầm Khai Thiên thần phủ cùng Bát Thái tử bọn người.

Trầm Hương...... Đã lấy được Khai Thiên thần phủ sao?

Dương Tiễn hết sức đè nén ngực cơ hồ đem hắn xé rách đau nhức ý, mặc dù cũng không rõ ràng trước đây xảy ra chuyện gì, nhưng hắn vẫn là ráng chống đỡ lấy đứng người lên, xuất phát từ nội tâm, vui mừng hướng Trầm Hương triển lộ ra mỉm cười: "Trầm Hương, chúc mừng ngươi có được Khai Thiên thần phủ a."

Trầm Hương tự nhiên không có lưu tâm Dương Tiễn dị thường, hắn hận không thể hiện tại liền đem cái này tiểu nhân say mê quyền thế a dua nịnh hót tổn hại nhân đạo mà đánh chết.

"Khai Thiên thần phủ rời núi chuyện thứ nhất, chính là vì tam giới trừ ngươi cái này đại hại!"

Khai Thiên thần phủ phong mang không đánh vào Dương Tiễn tâm, mà thứ chân chính đem hắn đáy lòng cuối cùng một tia sáng đốt hết, lại là Trầm Hương trong mắt ngập trời hận ý.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ