Nhân Nhị cuối cùng vẫn là bị tế Phong Thần đài, nhưng thân là thiên địa biến đổi người, thiên đạo bởi vậy được lợi cao hơn một tầng, đến cùng thụ Nhân Nhị ân huệ thêm nữa Phục Hi Nữ Oa yêu mến, Nhân Nhị vẫn là lưu lại một tia sinh cơ, tại tam hồn thất phách cơ hồ tan hết thời điểm, may mắn giữ được mệnh hồn chưa tiêu chuyển sinh trùng sinh đến một phương khác bên ngoài chi địa, nhưng nhìn làm thời không song song. Bởi vì Nhân Nhị chỗ thế giới hắn dù sao đã hồn phi phách tán, đây là đã định vận mệnh, không thể sửa đổi, nếu không sẽ loạn phương thiên địa này trật tự, cho nên thiên đạo chỉ có thể đem mang đến phương ngoại thế giới.
Tại phương ngoại thế giới bên trong Dương Tiễn nguyên bản không nên xuất sinh, bởi vì Dao Cơ mang Dương Tiễn lúc đuổi bắt yêu thú bị thương, bất hạnh sinh non, nhưng dù sao cũng là bán tiên chi tử tiên thiên thần hồn đã thành, còn dư mấy phần tàn hồn, Dao Cơ chợt nghe tin dữ, không muốn tiếp nhận hiện thực, một mực nghĩ cách giữ thai, ý đồ lưu lại cái này mấy sợi hồn phách, một ngày đêm bên trong, Dao Cơ mộng thấy có người nói với nàng: Có một thế giới bên ngoài Dương Tiễn bỏ mình, còn có lưu tàn hồn, như cùng thai nhi hồn phách tương dung, có lẽ có thể bảo vệ thai nhi, hỏi nàng có nguyện ý hay không tiếp nhận Nhân Nhị, Dao Cơ vui vô cùng, liên thanh đáp ứng, Nhân Nhị liền cùng thai nhi dung hợp thác sinh trưởng thành.
Ở đời này, Dương Tiễn thân phận không thay đổi, nhưng Dao Cơ hình tượng càng giống như Bảo Tiền, phụ thân huynh trưởng đồng dạng, khác biệt duy nhất chính là cùng Thiên Đình quan hệ, Dao Cơ cùng Ngọc Đế thân huynh muội tình cảm thâm hậu, Ngọc Đế cũng khai sáng, tại Dao Cơ nhớ trần tục sau khi được Thiên Đình chúng thần nhất trí hiệp thương, thuận lợi sửa đổi thiên điều, Dao Cơ một nhà dựa vào chính mình cố gắng tu thành thần tiên nhưng ở lại nhân gian, thi thoảng hướng Thiên Đình cùng Ngọc Đế gặp nhau, tục xưng "Thăm người thân", đương nhiên Ngọc Đế cũng thường xuyên hạ giới thăm hỏi Dao Cơ một nhà.
Về phần Nhân Nhị, dù sao cả hai hồn phách đều có tổn thương, Nhân Nhị xuất sinh liền người yếu nhiều bệnh, Dương Tiễn trong thai liền mấy bị hung hiểm, sau khi sinh cũng người yếu nhiều bệnh, bởi vậy có thụ người nhà yêu thương, thêm nữa tàn hồn tương dung nguyên nhân, cho nên cũng coi như đầu thai luân hồi, cho nên Dương Tiễn dù sinh ra đã biết, trí nhớ kiếp trước cũng có, nhưng là rất nhiều mảnh vỡ hóa cũng không được đầy đủ. Thêm nữa hiện tại có thụ yêu thương tâm cảnh khác biệt, cho nên Dương Tiễn càng giống như bàng quan với Nhân Nhị ký ức, nhiều hơn một thế tri thức cùng kinh nghiệm, tình cảm bên trên ngược lại tương đương thấu triệt chưa thụ ảnh hưởng.
Không có cách nào liền yêu loại bệnh này yếu ngạnh thêm đoàn sủng ngạnh, cũng yêu loại này lẫn nhau nỗ lực lẫn nhau trân quý tình cảm, cảm thấy đây mới là thật tình cảm, não động kỳ thật đều chỉ là vì chữa trị Nhân Nhị, cho hắn cũng cho chính ta một cái tốt hơn kết cục, hi vọng hắn có thể được đến chân chính thuộc về hắn thân tình cùng truy cầu cả đời tình thương của nương.
Sở dĩ thiết lập không đổi người nhà, cũng là cân nhắc đến Nhân Nhị đối Dao Cơ chấp niệm, không có Dao Cơ toàn tâm tình cảm thì dù là Nhân Nhị hồi sinh cũng không coi là triệt để chữa trị, nhưng nhân sinh Dao Cơ rõ ràng không cứu nổi, chỉ có thể thử nhìn một chút thay cái thời không song song 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại