【 Không Tiễn 】 Mù · Một
Tác giả không có hành văn, hắc thần thoại cũng tạm thời là mây người chơi, thật sự là gặm sinh gặm chết cho nên lớn mật hạ bút
-----------------------------------------
Dương Tiễn thiên nhãn nhìn thấy đẹp nhất cùng cuối cùng một bức tranh liền Tề Thiên Đại Thánh bỏ mình.
Sinh mà có được có thể nhìn thấu lục đạo hết thảy bản chất, thậm chí tại trong truyền thuyết thấy rõ ngàn dặm, dự báo tương lai thiên nhãn tại trước kia cho Dương Tiễn mang đến nhiều ít kiêu ngạo cùng tiện lợi, ngay tại về sau mang đến cho hắn nhiều ít không thú vị cùng khốn đốn. Dù sao, phần lớn người đối với danh xưng có thể nhìn thấu hết thảy hư ảo mê chướng, nhìn thẳng sự vật bản tướng thiên nhãn có bản năng kháng cự cùng nghi kỵ, thần phật cũng không ngoại lệ. Nhị Lang thần dần dần học xong lấy Bát Cửu Huyền Công, Pháp Thiên Tượng Địa, võ thân nhập đạo thủ đoạn gặp người, dần dần làm giảm bớt thiên nhãn tồn tại cảm, đồng thời, hắn cũng sớm đã thành thói quen không người nào có thể cùng hưởng thậm chí lý giải trong mắt của hắn thế giới.
Hắn bỏ đàn sống riêng, thường trú Quán Giang Khẩu, chỉ cùng Mai Sơn huynh đệ cũng sổ sách trước cỏ đầu thần pha trộn, ngoại trừ minh bạch một cái pháp lực cao cường võ tướng nhất định phải có được cao ngạo không thích sống chung ưu lương phẩm chất mới có thể để cho Thiên Đình yên tâm bên ngoài, cũng là không kiên nhẫn cả ngày nhìn xem hư ảo mà xấu xí đầy trời thần phật, không duyên cớ dơ bẩn ánh mắt của mình. Cùng đục ngầu Thiên Đình so sánh, liền trong núi cây khô, cỏ dại, chim non, nhỏ con cọp cũng muốn đáng yêu được nhiều, mà phàm nhân dù mâu thuẫn mà nhỏ yếu, nhưng cũng tươi sống chân thực.
Bởi vậy Tôn Ngộ Không rất nhiều xưng hào bên trong, nguyên bản Dương Tiễn duy nhất nhận liền"Mỹ Hầu Vương. Năm đó, hắn thu được Hoa Quả Sơn yêu hầu làm loạn, một trăm ngàn ngày binh không thể thắng chi, cho nên thỉnh cầu viện trợ ý chỉ lúc, vốn chỉ là bởi vì có thể có nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly một trận chiến mà tâm hỉ, lại tại nhìn thấy yêu hầu sát rung động tại nhất lộng lẫy thuần túy hồn thể. Sau đó đại chiến bên trong, vô luận là Pháp Thiên Tượng Địa chi đọ sức, các loại biến hóa trêu đùa, vẫn là tao ngộ đánh lén bị bắt, Tôn Ngộ Không thần hồn chi quang đều chưa từng thay đổi.
Mà nói cẩn thận đơn đấu đến một nửa, ngạnh sinh sinh trên trời rơi xuống Kim Cương Trác sớm kết thúc hai người đấu pháp, Dương Tiễn ngoài ý muốn cùng thất vọng sau khi, tự giễu nghĩ: Cái này không phải nên là Thiên Đình tác phong sao, như thế nào chuyện cho tới bây giờ mình còn muốn già mồm mà tỏ vẻ một phen kinh ngạc đâu? Vô luận đồng mưu hay không, đều không thể cải biến hắn sớm đã lưu lạc làm cùng khâu chi hạc sự thật, không phải sao?
Nhưng mà Dương Tiễn dù sao đã là một cái thành thục thiên thần, như thế không đúng lúc cảm xúc nháy mắt đã qua, đương Tứ Đại Thiên Vương chờ thiên binh thiên tướng hướng hắn chúc mừng lúc, hắn đã có thể giọt nước không lọt từ chối nói, "Đây là Thiên tôn hồng phúc, chúng thần quyền uy, ta gì công chi có?"Thậm chí lấy chưa thụ trời ghi chép, không được gặp mặt Thiên Đế làm lý do khuyên can muốn đi tranh công Mai Sơn huynh đệ. Mặt ngoài thuần thục duy trì lấy một phái mây trôi nước chảy, nội tâm của hắn thì cười lạnh không chỉ: Đáng tiếc thiên nhãn cũng không cách nào thấy rõ tự thân, nếu không mình cũng đã trở nên cùng những này hắn chán ghét thần tiên đồng dạng tim không đồng nhất, làm cho người buồn nôn đi? Chân chính người cao ngạo làm sao có thể tơ lụa phải nói ra phía trên một phen khiêm ngữ? Kỳ thật, nếu như muốn triệt để điệu thấp, bản thân hắn đều không nên đi tiệc ăn mừng, dù sao hắn vừa mới"Đánh bại"Một con một trăm ngàn ngày binh đều không làm gì được hầu tử, thực sự không nên đi Ngọc Đế trước mặt chướng mắt. Nhưng là...... Dương Tiễn lại liếc mắt nhìn bị xỏ xuyên xương tỳ bà yêu hầu, coi như lại tưởng thưởng một chút ánh mắt của mình đi, dù sao đã thật lâu không nhìn thấy như thế có thiên địa linh khí sinh vật, dù sao...... Dạng này linh khí chẳng mấy chốc sẽ bị chôn vùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại