Tiễn Tứ - Tình thâm chớ hỏi duyên sâu cạn

11 1 1
                                    

Tình thâm chớ hỏi duyên sâu cạn

Tác giả: Hiên Viên lăng thiên

Đông Hải chi uyên.

Một hồng y nữ tử hai tay vòng đầu gối, ngồi chung một chỗ Hải Thạch bên trên, giống như tại ngắm nhìn phương xa, nhìn kỹ lại phát hiện cặp con mắt kia như là nước đọng, tuyệt vọng đen, phảng phất linh hồn đã chết đi đã lâu, lưu lại chỉ có một bộ trống trơn thể xác.

Sóng biển tầng tầng lớp lớp, thủy triều lên xuống, một cơn sóng vừa mới đập nát tại nham thạch bên trên, lại một cơn sóng đánh tới...... Không biết nhiều ít cái đầu sóng đưa nàng bao phủ qua, nàng từ đầu đến cuối không nhúc nhích, nghiễm nhiên hóa thành Hải Thạch, mặc cho gió táp mưa sa, mặc cho y phục bị sóng biển ướt nhẹp, lại bị ngày phơi khô, lại bị sóng biển ướt nhẹp......

Phía trước thiên địa tựa hồ sáng qua, lại ngầm qua, bên người tựa hồ có người đến qua, lại đi, nhưng lại có quan hệ gì đâu? Người kia không có ở đây, thế là hết thảy tất cả liền đều đã mất đi ý nghĩa.

Trên biển chợt có sóng lớn nhấc lên, một vòng lam quang phá hải mà ra, tại thiên không một cái xoay quanh, bỗng nhiên hóa thành áo lam nam tử, rơi vào bên người nàng. Trong mắt hiện lên một sợi thật sâu đau lòng, nam tử tiến lên một bước, thấp giọng kêu: "Tứ tỷ...... Ngươi cũng tại cái này ngồi một tháng, cùng ta về nhà đi...... Tứ tỷ......"

Nữ tử áo đỏ mắt điếc tai ngơ, y nguyên nhìn qua phương xa, liền ánh mắt cũng không ba động nửa phần.

Nam tử gặp này càng là đau lòng: "Tứ tỷ, ta biết ngươi còn đang vì Chân Quân đau lòng, thế nhưng là......"Nghĩ đến một tháng trước Côn Luân, hắn rốt cuộc nói không được nữa.

Côn Luân quyết chiến, bọn hắn liên thủ đem người kia đẩy vào tuyệt địa, rốt cục để trầm hương tự tay rửa hận, nhưng mà tiếp xuống phát sinh hết thảy lại làm cho tất cả mọi người trở tay không kịp. Tứ công chúa vội vàng chạy đến, nói ra toàn bộ chân tướng, bọn hắn đầy ngập hối hận, từng tiếng buồn ngữ lại đổi không trở về người kia một cái ngoái nhìn. Mới thiên điều từ từ bay lên thanh thiên, tam giới vui mừng, mà thúc đẩy đây hết thảy người lại tại bọn hắn trước mắt hóa thành đầy trời điểm sáng, tiêu tán vô tung.

Bọn hắn liệu đến bắt đầu, lại không tính được tới kết cục. Tam thánh mẫu cứu ra, mới thiên điều cũng xuất thế, nhưng...... Nghĩ đến từ đi Hoa Sơn thánh mẫu phong hào, trở lại Quán Giang Khẩu Dương Thiền; Nghĩ đến cùng trầm hương phân rõ giới hạn cùng Dương Thiền cùng thủ Quán Giang Khẩu tiểu Ngọc; Nghĩ đến tại núi Nga Mi đóng tử quan Đấu Chiến Thắng Phật; Nghĩ đến ngắn ngủi một tháng liền tóc mai nhiễm sương hoa sầu não uất ức trầm hương; Nghĩ đến từ đi Thái tử phong hào chạy về Côn Luân không ra Na Tra...... Ngoại trừ hắn cùng đinh hương, những người khác......

Không đề cập tới bọn hắn, Tứ tỷ từ khi rời đi Côn Luân sau liền đi tới nơi này, không nói không động, không ăn không uống, trầm hương, tiểu Ngọc, Dương Thiền, Hằng Nga, Na Tra tới một chuyến lại một chuyến, hắn cũng không biết một tháng này chính mình tới bao nhiêu hồi, khuyên giải nói một cái sọt, Tứ tỷ từ đầu đến cuối bất vi sở động.

Thất vọng a? Có lẽ là có, nhưng càng nhiều hơn chính là khổ sở cùng không hiểu, vì Tứ tỷ khổ sở, cũng không phải người kia không đáng Tứ tỷ thích, mà là......

"Ngươi cảm thấy đã hắn không có ở đây, ta liền nên đem hắn buông xuống, đúng không?"Bỗng nhiên, lại trầm thấp tiếng nói vang lên, hơi nghi ngờ khàn khàn, không giống như đã từng trải qua réo rắt bộ dáng.

"Tứ tỷ!"Nam tử lộ ra nụ cười vui mừng. Tứ tỷ rốt cục chịu nói chuyện sao, đây có phải hay không là đại biểu nàng rốt cục chịu buông xuống?"Tứ tỷ, ta......"

"Ngươi không cần giải thích, ta đều hiểu."Nàng chậm rãi đứng dậy, trầm thấp tiếng nói tựa như thở dài, "Bát đệ, ngươi biết ta một tháng này là vì cái gì sao?"

"Tứ tỷ......"

"Ha ha, "Các ngươi đều chỉ coi ta là thương tâm quá độ, thật tình không biết ta là vì lãng quên. Cả ngày lẫn đêm, thủy triều lên xuống, ta dốc hết toàn lực muốn lãng quên ngươi, làm sao càng nghĩ quên quá khứ hết thảy ngược lại càng phát ra rõ ràng, ta thử qua, nhưng chính là không thể quên được a......"Bát đệ, ta nay chỉ hỏi ngươi, nếu là tại trước mắt ngươi hồn phi phách tán là đinh hương, ngươi muốn như nào?"

"Ta......"Hắn nghẹn lời, muốn như nào? Còn có thể như thế nào? Lúc trước gặp đinh hương hóa nhập thần búa lúc loại kia tê tâm liệt phế đau nhức, hết thảy tất cả trong nháy mắt đã mất đi ý nghĩa tuyệt vọng...... Hắn đột nhiên kịp phản ứng, thất thanh nói, "Tứ tỷ!"Chẳng lẽ Tứ tỷ đối Chân Quân tình cảm đã sâu đến loại trình độ này sao?

"Ha ha......"Gặp hắn đã hiểu, nàng ngửa đầu nhìn trời, phát ra một trận cười khẽ, bỗng nhiên lẩm bẩm, "Tiểu Bát, ngươi trưởng thành, Tứ tỷ cũng liền có thể yên tâm......"Phụ vương, mẫu hậu, Đông Hải...... Như vậy cáo biệt đi, cho ta...... Tự tư một lần...... Chỉ này một lần liền tốt...... Ngươi đã không tại ta thế nào? Tâm vừa chết, lưu thân làm gì dùng?

"Tứ tỷ! Ngươi đi đâu vậy? Tứ tỷ!!"

Bên tai lờ mờ truyền đến huynh đệ vội vàng la lên, kia hóa thân thành rồng nữ tử tốc độ đột nhiên tăng tốc mấy phần, thẳng vào thương khung, cấp tốc biến mất tại trong tầng mây.

Côn Luân dưới chân.

Từ nguyệt trước một trận chiến, không biết phải chăng là lây dính người kia máu tươi nguyên nhân, kia phiến tuyết trắng từ đây đã mất đi lúc đầu nhan sắc, chuyển thành dị thường tiên diễm đỏ.

Rơi xuống bờ đầm, cô gái mặc áo đỏ giương mắt tứ phương, giật mình vẫn là một tháng trước bộ dáng, giật mình lại gặp được người kia vẫn là mới gặp lúc áo trắng nhanh nhẹn, nước mắt đột nhiên chảy ròng ròng rơi xuống, Chân Quân, Dương Tiễn, ngươi còn nhớ đến, ngươi đã nói muốn ta đi theo ngươi, bây giờ, ngươi lại vì sao quyết tuyệt như vậy một đi không trở lại?





jjwxc                     /onebook.php?novelid=2367994

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ