Mê cục ( Một )
Phần đệm, 【 Như thế đổ ước 】
Thiên địa ám trầm, mây đen áp đỉnh, tại thiên đình bên trên, ngược lại thật sự là là một phen kỳ cảnh.
Trên mặt đất khắp nơi đều là máu.
Lốm đốm lấm tấm, nhìn thấy mà giật mình.
Có một người phục trên đất, huyền màu mực tay áo cuồng vũ, tràn ra mùi máu tanh. Màu mực quần áo không cách nào lộ ra máu tươi nhan sắc, bất quá hắn dưới thân thể phương đã là một mảnh màu đỏ vũng máu.
Ánh mắt của hắn rất sâu, rất tối, lãnh khốc mà quyết tuyệt, trường thương trong tay cố chấp chỉ hướng đứng tại hắn phía trước người kia.
Đối thủ của hắn quần áo hoàn hảo, khí tức bình ổn, thậm chí không có một tia bối rối, trong tay dẫn theo một thanh kim sắc trường kiếm, ẩn ẩn có long ngâm truyền ra.
"Còn không chịu từ bỏ sao? Lại tiếp tục ngươi sẽ chỉ mất máu mà chết."
Hắn cười lạnh: "Thì tính sao? Chỉ cần cái này hà khắc thiên đạo vẫn tồn tại một ngày, chỉ cần ngươi còn tàn nhẫn đối đãi tam giới một ngày, phản kháng ngươi người liền sẽ liên tục không ngừng! Thẳng đến ngươi chết!"
Đối lần này bất kính chi ngôn, người kia cũng không phản bác, nhìn hắn ánh mắt mang theo mờ nhạt bao dung. Kia là quân vương ánh mắt, quân vương xem ai đều là giống nhau, bao dung, tha thứ, lại cao không thể chạm. Chỉ là tại kia mờ nhạt bao dung phía dưới, còn mang theo vật gì khác.
"Nếu như thế, chúng ta tới đánh cược đi."Xuyên Hoàng Kim Long bào nam nhân đem Hạo Thiên kiếm phản chắp sau lưng, mang theo nhu hòa ý cười nói.
"Đánh cược gì?"
"Liền cược ngươi cứu mẹ. Việc này trẫm không còn động thủ, thời gian ba năm, mặc kệ ngươi dùng cái gì phương thức, chỉ cần ngươi có thể cứu nàng, coi như ngươi thắng."
"Nếu ta thắng, như thế nào?"
"Ngươi thắng, trẫm suất Thiên Đình chúng tiên, rồng đuổi phượng giá, đi thiên địa chi giới tự mình nghênh đón các ngươi lên thiên đình! Đồng thời trẫm sẽ viết xuống tội kỷ chiếu dĩ tạ thiên hạ!"
"Tốt!"
"Nhưng, như trẫm thắng?"
"Không cần ngươi xuất thủ, Dương Tiễn từ tán công lực, vươn cổ chịu chết, mười tám tầng Địa Ngục vĩnh viễn không siêu sinh!"
Hoà thuận vui vẻ Thiên Đình, có lẽ chưa hề xuất hiện qua như thế lạnh như băng đối thoại.
Đổ ước cố định, thiếu niên kia cũng rời đi, độc lưu một thân long bào nam nhân đứng tại huy hoàng cung điện phía dưới, giương mắt nhìn lên, chói mắt kim sắc tràn ra vô thượng uy áp.
Lăng Tiêu!
Một, 【 Lăng Tiêu tán công 】
Thiếu niên chật vật đổ vào một bên, màu vàng sẫm cái áo đã dính đầy bùn đất, bên hông chỉ dùng một cây dây lưng qua loa cài chặt, lúc đầu bị thúc trụ mực phát xong toàn tản ra, loạn cả một đoàn. Kim sắc búa nhỏ rơi tại một bên, hắn có đến vài lần muốn một lần nữa cầm lấy, lại bị thần binh trọng lượng kém chút kéo đến khớp nối trật khớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại