Chương 28

257 22 1
                                    


"Cậu đã tra xong tài liệu tôi bảo chưa, đưa tôi xem."

Thư ký Giang đáp lời, lấy một tập tài liệu từ cặp hồ sơ và đặt trước mặt người đàn ông.

Hôm nay, Cố Hành Dã không theo thói quen sinh hoạt hằng ngày, không thức dậy sớm để tập thể dục buổi sáng, cũng không nghỉ ngơi vào buổi chiều như thường lệ. Thay vào đó, anh đeo một cặp kính gọng vàng, dựa vào ghế và cẩn thận xem xét tập tài liệu về vợ mình.

Do yêu cầu gấp gáp nên Thư ký Giang không có nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin, nhưng nắm được những điều cơ bản cũng đủ rồi.

Bản báo cáo rõ ràng, ngay đầu tiên là những thông tin cơ bản về thiếu niên được liệt kê giống như hồ sơ cá nhân.

Người đàn ông cúi mắt xuống nhìn, ánh mắt không có nhiều cảm xúc.

Trong giới này, không có bí mật nào là không thể lộ ra, thông tin trong đó hóa ra cũng gần giống với những lời đồn đại bên ngoài.

Quả thật thiếu niên đã rời nhà từ khi còn nhỏ, nhưng không phải như Nhạc Khang đã nói với bên ngoài là do phản nghịch bỏ nhà ra đi, mà thực ra là bị đuổi đi.

Khi đó, cha mẹ của Mạnh Vãn Tình, mẹ ruột của Nhạc Thanh Thời, đều đã qua đời. Vì vậy, khi Mạnh Vãn Tình mất, toàn bộ tài sản của nhà Mạnh đều do Nhạc Khang tiếp quản. Trong một đêm, Nhạc Khang từ một kẻ bị chế giễu là sống nhờ gia đình vợ trở thành người nắm quyền thực sự.

Chỉ sau ba tháng kể từ khi mẹ ruột của Nhạc Thanh Thời qua đời, Nhạc Khang không thể chờ thêm được nữa mà đón mẹ con Phùng thị về nhà.

Cố Hành Dã nhíu mày: "Em... cậu em trai cậu ấy mấy tuổi?"

Thư ký Giang nhớ lại và đáp: "Cùng tuổi với phu nhân, chỉ nhỏ hơn vài tháng, hiện đang học năm cuối đại học."

Vợ mất chưa đầy một năm mà đã đưa người khác về nhà, còn có một đứa con riêng trạc tuổi với con trai cả.

Cố Hành Dã siết chặt quai hàm, tiếp tục đọc.

Từ đó, Nhạc Thanh Thời bắt đầu xảy ra xung đột gay gắt với Nhạc Khang, và trong cơn giận dữ, Nhạc Khang đã đuổi cậu ra khỏi nhà.

Khi đó, Nhạc Thanh Thời chỉ mới bảy tuổi.

Nhưng Nhạc Khang và người vợ trước đã có nhiều mâu thuẫn tích tụ, những trận cãi vã gay gắt trong giai đoạn cuối của cuộc hôn nhân đã bào mòn tình cảm giữa họ. Hơn nữa, Nhạc Khang là người cao ngạo, trong quá trình đầu tư kinh doanh thường bị người khác chế giễu là sống dựa vào vợ, đến cả việc con trai được mang họ Nhạc cũng là nhờ ông ta nài nỉ với vợ. Điều này thực sự làm ông ta cảm thấy nhục nhã.

Vì thế, Nhạc Khang luôn coi giai đoạn quá khứ đó là vết nhơ của mình, việc đuổi Nhạc Thanh Thời ra khỏi nhà không khiến ông ta bận tâm nhiều.

Cố Hành Dã nhíu mày chặt hơn, giọng trầm xuống: "Đó chẳng phải là phạm pháp sao?"

Thư ký Giang thở dài: "Có lẽ là dựa vào việc nhà họ Mạnh không còn ai, hơn nữa họ cũng không hoàn toàn bỏ rơi, vẫn làm thủ tục theo bề ngoài."

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ