Chương 59

185 17 0
                                    


Cố Hành Dã nói xong, Giang Ý một lúc không nói nên lời.

Vợ? Con trai ông lại đi bắt nạt vợ của Cố Hành Dã sao?

... Thế thì là đứa trẻ nào đây?! Là đứa vừa trưởng thành đã kết hôn à?!

Hơn nữa, ông rõ ràng nhớ rằng Cố Hành Dã kết hôn vì lý do thương mại, không phải sao? Vậy... hôn nhân thương mại đâu?!

Hơn nữa, từ cuộc đối thoại trong bản ghi âm có thể thấy, vợ anh ta cuối cùng không hề bị thương chút nào, mà ngược lại con trai ông lại phải bồi thường ba trăm ngàn. Đã như vậy, Cố Hành Dã còn không hài lòng mà đến đòi lý do, ngay cả cha mẹ của một đứa trẻ mẫu giáo cũng không có lòng dạ hẹp hòi như vậy chứ.

Giang Ý ngây ra, im lặng khá lâu.

Cố Hành Dã kiên nhẫn không còn, bình thản nói: "Nếu ông không có thành ý xin lỗi như vậy thì thôi, từ giờ ông cũng không cần liên lạc với tôi nữa, nhà họ Cố chúng tôi làm ăn chân chính, không dám chơi cùng loại người xã hội như ông."

Giang Ý: "???"

Giang Ý suýt nữa đã tức đến đổ máu. Đây là Cố Hành Dã đang ám chỉ con trai ông là một tên côn đồ, nhưng rõ ràng đây chính là lời chế nhạo mà bên ngoài dùng để mỉa mai Nhạc Thanh Thời.

Nhưng ông cũng không dám phản bác, Cố Hành Dã nói như vậy tức là từ chối hợp tác với họ. Tuy nhiên, dự án mới của nhà họ Giang có quy mô lớn, rủi ro đầu tư cũng cao, ngoài nhà họ Cố, ông không nghĩ ra ai có thể cung cấp một chuỗi tài chính ổn định và mạnh mẽ như vậy. Nếu không thể kéo nhà họ Cố vào cuộc, ông sẽ không đủ vốn lưu động để tiếp tục lâu nữa, kéo dài thêm một chút nữa, khả năng dự án trở thành bong bóng sẽ càng cao.

Giang Ý không chịu nổi áp lực, ông cắn răng, kiên quyết nói: "Tôi đã biết, Cố tổng, ngài yên tâm, tôi sẽ cho ngài một lời giải thích ngay bây giờ."

Nói xong, người đàn ông trung niên liền biến sắc, ra lệnh cho người hầu kéo con trai đang trốn trong nhà ra.

Hóa ra hôm nay Giang Văn Đào không chịu đi học, vì hôm qua ở Thiên Tế đã mất mặt lớn, không muốn gặp ai.

Khi con trai vừa ra, Giang Ý lập tức quát: "Đồ phế vật, nhìn xem những gì mày đã làm! Còn không mau đến xin lỗi Cố tổng đi!"

Giang Văn Đào không ngờ Cố Hành Dã thật sự sẽ đứng ra bảo vệ Nhạc Thanh Thời, nên do dự đi tới, cho đến khi thấy người đàn ông điển trai, sắc mặt lạnh lùng trong video, hắn ta bỗng thấy sợ hãi.

Làm sao vậy... Tại sao Cố Hành Dã lại thật sự đến tìm phiền phức vì chuyện nhỏ nhặt này? Có phải Nhạc Thanh Thời đã tố cáo không, nói ra những điều thêm bớt?

Chưa kịp để đầu óc rối bời của cậu suy nghĩ rõ ràng, ánh mắt vô tình của người đàn ông như mũi dao đâm vào, Giang Văn Đào không tự chủ được mà thốt ra lời xin lỗi.

Thế nhưng, Cố Hành Dã như không nghe thấy, vẫn không nhúc nhích, còn liếc nhìn đồng hồ, dường như có chút không kiên nhẫn.

Giang Ý càng thêm hoảng loạn, bỗng nhiên một cái tát giáng xuống mặt con trai, lớn tiếng quát: "Mày thật ngu ngốc! Để cho một người phụ nữ làm mất mặt nhà họ Giang!"

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ