Nhạc Thanh Thời giật mình: "Sao tự nhiên lại muốn giới thiệu bạn cho mình vậy?"
Thư Thần nói: "Lần trước dẫn cậu đi uống trà sữa là mình đã muốn nói rồi. Chồng cậu quản cậu chặt quá, ngay cả tự do kết bạn cũng bị hạn chế, đăng bài trên mạng xã hội cũng chẳng có ai thả tim... Mình không cho phép bạn mình chịu ấm ức như vậy."
Nhạc Thanh Thời nhớ lại rồi nhẹ nhàng giải thích: "Mình cũng không thấy ấm ức gì đâu, là do mình ít bạn thôi, không liên quan đến chồng mình."
Thư Thần không tin, nghĩ rằng cậu chắc chắn bị áp lực tinh thần mà không nhận ra: "Vậy tại sao cậu uống ly trà sữa cũng phải hỏi ý kiến chồng?"
Cậu nhẹ nhàng nói một câu khiến người ta phải tăng huyết áp: "Vì mình tiêu tiền của người khác mà."
Thư Thần: "..."
Thư Thần bất lực, đổi cách thuyết phục: "Được rồi, nhưng dù sao có thêm vài người bạn chất lượng cao cũng không hại gì, phải không?"
Nhạc Thanh Thời hơi ngập ngừng, nhíu mày: "Là nam hay nữ vậy? Mình không quen họ..."
"Ôi dào! Kết bạn rồi trò chuyện thì quen thôi mà!" Thư Thần lớn tiếng: "Cậu nhìn mà xem, vòng bạn bè của cậu nhỏ xíu, có thêm bạn bè, mỗi ngày nhìn cuộc sống phong phú của họ cũng mở rộng tầm nhìn. Như vậy cậu với chồng cũng có nhiều chuyện để nói hơn chứ."
"Nếu không, cuộc sống của cậu đơn điệu thế, sau này ở bên nhau lâu dài, mỗi ngày đối mặt nhau không biết nói gì thì làm sao? Hôn nhân quan trọng nhất là không thể thiếu sự mới mẻ!"
Nghe xong, Nhạc Thanh Thời cảm thấy cũng hợp lý.
Đúng vậy, không trách được chồng luôn nói cậu dễ bị người khác lừa, chắc cũng vì nghĩ rằng cậu thiếu kinh nghiệm sống và chưa từng gặp qua nhiều điều trên thế giới.
Suy nghĩ một hồi, cuối cùng cậu cũng gật đầu.
Thư Thần vui vẻ lấy điện thoại ra gửi danh thiếp: "Yên tâm đi, mắt nhìn người của mình không tệ đâu, đều là những người đáng tin cậy, hòa đồng, nói chuyện không khiến người khác ngại ngùng đâu."
Sau khi trò chuyện xong, Nhạc Thanh Thời quay lại việc chính là mua quà cho gia đình nhà họ Cố. Cuối cùng, sau một buổi chiều, cậu cũng mua sắm xong hết.
Quà cho mẹ Cố là một chiếc vòng tay Nam Hồng băng đỏ loại cao cấp nhất.
Nhạc Thanh Thời đã hỏi Thư Thần về giá thị trường của trang sức đỏ, phát hiện không chỉ đắt mà hàng chất lượng tốt nhất phần lớn đều do Lâm Tương Vũ nắm giữ, thật sự không cần phải bỏ công tìm kiếm.
Vì thế, Nhạc Thanh Thời nghĩ ngay đến Nam Hồng.
Nam Hồng mã não, còn gọi là "ngọc đỏ", có nguồn gốc từ Hoa Quốc. Trong thời Gia Hòa, đây là món quà tặng rất đặc biệt và quý hiếm, thường chỉ được trao tặng vào các dịp lễ giữa những người thuộc hoàng tộc, mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự may mắn và bình an, chạm vào mịn màng, càng ngắm càng có chiều sâu.
Dù về giá trị không sánh bằng đá đỏ chim bồ câu, nhưng chiếc vòng Nam Hồng loại cao cấp nhất cũng có giá khá cao, tiêu tốn gần một nửa ngân sách của Nhạc Thanh Thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?
RomanceVỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ? Tác giả: Lộ Vãn Tinh Truyện hoàn và editor đang lếch