Trong phòng bao sang trọng, sắc mặt của người đàn ông bên cạnh thiếu niên tối sầm, gần như có thể nhỏ ra mực.
Nhạc Thanh Thời đã bắt đầu học cách tách cua hoàng đế, giờ không cần người đàn ông bên cạnh phục vụ nữa. Nhưng mặc dù đã có thời gian rảnh, người đàn ông bên cạnh vẫn không ăn.
Thiếu niên ngẩng đầu nghi hoặc nhìn anh, hỏi: "Ông... Cố Tổng, sao anh không ăn vậy?"
Sắc mặt Cố Hành Dã lập tức càng thêm u ám.
Anh suýt nữa thì cười lạnh, môi mỏng mím lại rồi lại hạ xuống, cuối cùng mới khô khan thốt ra một câu: "Tôi không đói, không có khẩu vị."
Tốt, tốt, cái tiểu thiếu gia này thật là có chính kiến, không gọi là chồng thì không gọi, chuyển sang gọi bằng cách khác mà nhẹ nhàng như vậy.
Nhạc Thanh Thời dùng cái búa nhỏ gõ gõ, tách ra một chân cua trắng muốt, ngoan ngoãn đặt vào đĩa trước mặt người đàn ông, giọng nói mềm mại: "Không đói cũng phải ăn chút, để em tách."
Món này ngon như vậy, không đói cũng nên ăn chứ!
Cố Hành Dã thực sự không có khẩu vị, nhưng Nhạc Thanh Thời đã tách sẵn bỏ vào bát anh rồi, nếu không ăn sẽ có vẻ quá vô tâm.
Vì vậy, anh đành phải im lặng gắp ăn.
Trên khuôn mặt anh vẫn hiện rõ một chút tức giận không thể lý giải, cùng với sự bực bội mà chính anh cũng không thể diễn tả.
Không gọi là chồng rồi, còn làm nũng cái gì?
Hai chữ "chồng" như câu chú khẩn cấp của Đường Tăng.
Mặc dù Cố Hành Dã không thích, nhưng mỗi khi Nhạc Thanh Thời dùng giọng điệu nhẹ nhàng ấy gọi anh là chồng, thì... không, phải nói là bất kỳ người đàn ông nào trên thế gian này đều không thể không cảm thấy thỏa mãn chút ít.
Vì vậy, mỗi lần nghe thấy, trong đầu Cố Hành Dã đều nghĩ: Thật kỳ lạ, nghe lại lần nữa.
Cũng chính vì thiếu niên thường xuyên gọi anh là chồng như vậy, nên mỗi khi anh có hành động vượt quá giới hạn, cũng không thể nói ra những lời quá nặng nề.
Thế nhưng, cái khiên hữu dụng như vậy, tiểu thiếu gia lại có thể nói bỏ là bỏ đi.
... Thật là vô lý!
Cảm giác tức giận vô lý này đã kéo dài suốt buổi làm việc buổi chiều của Cố Hành Dã, khiến cho mỗi nhân viên bước vào văn phòng anh đều truyền tai nhau rằng nên tránh đường khi gặp Cố Tổng.
Chỉ có Nhạc Thanh Thời là không hề hay biết, vẫn đúng giờ gọi điện nội bộ từ nhà họ Cố cho Cố Hành Dã.
Cố Hành Dã trong lòng ấm ức, điện thoại đổ chuông mấy tiếng mới nhận.
Trong điện thoại vang lên tiếng oán giận nhẹ nhàng của thiếu niên: "Sao anh lâu vậy?"
Cố Hành Dã trong lòng dịu đi, bên tai lại dấy lên sự ấm áp quen thuộc. Anh vừa định lên tiếng, thì nghe thấy một cách gọi bất ngờ từ bên kia: "Cố Tổng."
Cố Hành Dã: "............ Ừ."
Tốt, tai anh lại dần lạnh đi một chút.
Không ngờ rằng cách gọi "Cố Tổng" lại có tác dụng làm dịu thật kỳ diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?
RomanceVỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ? Tác giả: Lộ Vãn Tinh Truyện hoàn và editor đang lếch