Chương 13

242 27 1
                                    


Đúng như Cố Hành Dã đã nói, không ai dám bàn tán gì, buổi lễ cưới diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Hai người theo đúng quy trình do MC hướng dẫn mà hoàn thành mọi nghi thức, ngoại trừ việc Nhạc Thanh Thời có chút lúng túng khi đọc lời thề, còn lại mọi thứ đều hoàn hảo.

Mãi đến khi Nhạc Thanh Thời ngồi lên xe cùng người đàn ông để về nhà họ Cố, cậu mới phản ứng lại chậm một chút.

"Đám cưới kết thúc rồi sao?" Nhạc Thanh Thời hỏi anh.

Người đàn ông với vẻ ngoài tuấn tú hơi ngả đầu tựa vào ghế nhắm mắt dưỡng thần. Nghe thấy câu hỏi, anh mở mắt liếc cậu một cái rồi lại nhắm lại, yết hầu nổi bật khẽ chuyển động lên xuống, phát ra một tiếng "ừ" trầm đục.

Nhạc Thanh Thời mím môi: "Ồ."

Tài xế phía trước mồ hôi đổ đầm đìa.

Dù đã làm việc nhiều năm với Cố Hành Dã, tài xế đã biết rõ ông chủ tính tình lạnh lùng, nhưng không ngờ rằng sau khi kết hôn, anh vẫn thờ ơ với vợ mình như vậy.

Nghe cuộc đối thoại này mà xem – "Ừ", "Ồ", có giống như lời của một người chồng mới cưới với vợ không?

Người không biết còn tưởng họ đang trên đường đến sở dân chính để làm thủ tục ly hôn nữa kìa.

Quả nhiên sau cuộc trò chuyện, thiếu phu nhân im lặng.

Cũng đúng thôi, bất kỳ ai gặp phải người chồng lạnh nhạt như thế này trong đêm tân hôn chắc chắn cũng sẽ buồn bã. Nhất là khi thiếu phu nhân còn trẻ trung xinh đẹp, đang tuổi tràn đầy sức sống và kỳ vọng vào tương lai.

Thái độ lạnh lùng của Cố Tổng chẳng khác nào một chậu nước lạnh tạt thẳng vào mặt.

Tuy nhiên, tài xế biết rõ có những chuyện không phải là điều mà một nhân viên nhỏ bé như anh ta có thể xen vào, nên chỉ yên lặng tập trung lái xe.

Thực tế, Nhạc Thanh Thời không hề cảm thấy tổn thương hay bối rối như tài xế đã tưởng tượng.

Cậu ngồi trên ghế xe sang trọng, đầu óc có chút mơ màng.

Vừa bước ra khỏi sảnh cưới rộng rãi và bước vào không gian tương đối nhỏ bé của xe, sự hiện diện của Cố Hành Dã bỗng trở nên rất mạnh mẽ.

Áo vest của người đàn ông toát lên mùi nước hoa gỗ nam tính, hậu vị là mùi tuyết tùng lạnh lẽo và trầm ổn, mang lại cảm giác chững chạc nhưng xa cách. Mùi hương này rất hợp với Cố Hành Dã.

Nếu không phải là vợ anh, có lẽ cậu cũng không dám đến gần anh , Nhạc Thanh Thời nghĩ thầm trong bụng.

Cậu ngoan ngoãn yên lặng một lúc, rồi không nhịn được mà hỏi: "Kết thúc thế này, vậy không có màn phá phòng tân hôn sao? Chúng ta cũng không đi mời rượu... Anh không uống rượu à?"

Cố Hành Dã: "..."

Ở vương triều Gia Hòa, đám cưới là một sự kiện lớn và nhất định phải được tổ chức thật náo nhiệt, càng rộn ràng càng chứng tỏ mọi người càng chúc phúc cho cuộc hôn nhân này. Chú rể phải được bạn bè và thân nhân của cô dâu ép uống đến say khướt mới cho qua.

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ