Chương 64

262 27 3
                                    


Sau khi khoe khoang một chút, tâm trạng của Cố Hành Dã khá hơn hẳn. Anh nhìn đồng hồ tay thấy thời gian đã sắp đến, nên lái xe đến đón Nhạc Thanh Thời như Tống Việt đã đề nghị.

Nhạc Thanh Thời không hề biết chồng mình sẽ đến đón. Sau khi tan học, cậu cùng Thư Thần rảo bước ra ngoài.

Nhận được bức tranh từ Nhạc Thanh Thời, Thư Thần vui vẻ không thôi, liên tục rủ cậu đi ăn bên ngoài.

Thiếu niên khẽ lắc đầu, từ chối nhẹ nhàng: "Thôi, tôi đã hứa với chồng mình rồi, sau khi tan học sẽ không ở ngoài lâu."

Hơn nữa, cậu cũng muốn đi ăn cùng với chồng. Cố Hành Dã làm việc đến khi không có khái niệm về thời gian, nếu cậu không ở bên cạnh để nhắc nhở ăn uống đúng giờ thì không yên tâm.

Thư Thần lườm mắt, làu bàu: "Thôi đi, cậu đâu phải học sinh tiểu học, hà khắc vậy làm gì? Anh ấy là chồng cậu chứ có phải ông cụ đâu, tính gia trưởng kiểu đó thật là quá đáng."

Nhạc Thanh Thời đang định lên tiếng bảo vệ chồng mình thì bỗng thấy có một bóng người xuất hiện ngay trước mắt, khiến cậu giật mình. Thiếu niên cảnh giác lùi lại một bước, hỏi: "Anh muốn gì?"

Người đàn ông xa lạ trước mặt có kiểu tóc uốn xoăn trông nổi bật, đeo kính râm và nở nụ cười có phần nhờn nhợt. Anh ta chặn đường cậu và nói: "Chào em, tôi là học viên lớp bên cạnh. Tôi đã chú ý đến em mấy ngày rồi, có thể cho tôi WeChat không? Hoặc là, cùng tôi đi ăn trưa một bữa được không?"

Nói rồi, người đàn ông còn đưa tay ra, như định chạm vào cậu.

Nhạc Thanh Thời giật mình, lùi lại vài bước, trong mắt hiện rõ sự tức giận, nghiêm túc nói: "Xin tự trọng, tôi đã kết hôn rồi!"

Sự việc này thu hút sự tò mò của nhiều người xung quanh, ánh mắt của họ đều lộ rõ vẻ hóng chuyện.

Nhạc Kỳ và Phương Vân thu dọn xong đồ đạc, cũng vừa bước ra khỏi lớp, thấy vậy liền nấp sau cây cột đá trong sảnh lớn, nhanh tay lấy điện thoại ra để chụp vài bức ảnh có góc nhìn dễ gây hiểu lầm.

Phương Vân lo lắng ngó đầu ra nhìn, vội nói: "Ở đây đông người thế này, có ổn không?"

Nhạc Kỳ nhanh chóng chụp được vài bức ảnh dễ gây hiểu lầm, bình thản đáp: "Không sao, càng nhiều người càng tốt, cảnh càng náo nhiệt thì dù có chuyện hay không cũng khó mà giải thích. Người ta đều thích hóng hớt mà."

Nhạc Kỳ nhấn mạnh thêm với giọng đầy hưng phấn: "Vả lại, tôi đã dặn hắn rồi, bảo hắn theo đuổi cho 'nhiệt tình' vào, chụp được vài tấm ôm ấp thì Nhạc Thanh Thời khó mà biện minh nổi."

Dù thật sự không có gì xảy ra, nhưng bất cứ người đàn ông nào nhìn thấy vợ mình trong những bức ảnh kiểu này cũng sẽ không vui. Hơn nữa, Nhạc Thanh Thời mới đi học được vài ngày mà đã quyến rũ người lớp bên thế này rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy còn ra thể thống gì? Mà lại là một tên đàn ông trông thấp kém thế kia, truyền ra sẽ thành chuyện cười.

Như vậy, Nhạc Thanh Thời muốn ở lại Thiên Tế cũng khó, nếu thổi phồng lên một chút thì đến chuyện ly hôn cũng không phải là không thể.

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ