Trưởng nhóm Trương: 0_0?
Một lúc sau, ông ta nghe lời ra ngoài, vẫn còn ngây ngốc đứng bên ngoài văn phòng của Cố Hành Dã.
Trưởng nhóm Trương: "......"
Không thể không nói, ông ta tạm thời cảm thấy một loại may mắn sống sót sau thảm họa.
Nhưng Cố Hành Dã chỉ bảo ông ta ra ngoài, mà không bảo về... cảm giác như từ án tử hình chuyển sang án tù treo vậy.
Đã chết nhưng chưa hoàn toàn chết.
Có phải phu nhân thấy ông ta bị mắng tội nghiệp, cố ý hy sinh bản thân để cho ông ta một cơ hội sống không?
Trưởng nhóm Trương cảm thấy sốc, trừng mắt không dám tin.
Cậu thực sự... tôi khóc chết mất, người ta tốt quá đi!!
Sau này nếu ai dám nói xấu phu nhân trong nhóm, ông ta sẽ là người đầu tiên đứng ra chém giết!
...
Khi người ngoài gây rối đã rời đi, trong văn phòng vẫn giữ vẻ tĩnh lặng, không khí đang ngưng đọng từ từ chuyển động, dần dần trở nên dày đặc, quấn quít.
Cố Hành Dã là người đầu tiên hành động, đưa tay nắm lấy cổ tay mảnh mai của Nhạc Thanh Thời, từ từ siết chặt năm ngón tay kéo lại.
Nhạc Thanh Thời lập tức ngồi trên đùi của anh.
Mặc dù từ khi ngủ cùng Nhạc Thanh Thời... Cố Tổng đã ngủ đến sáng không dậy, không còn dậy đúng giờ để tập thể dục, có thể nói là đã buông thả bản thân.
Nhưng vì trước đó anh vẫn rất chú trọng tập luyện, mọi nhóm cơ đều được rèn luyện rất tốt, tất cả đều cường tráng và săn chắc, các cơ bắp không quá phô trương nhưng chứa đựng sức mạnh dồi dào.
Khi Nhạc Thanh Thời vừa ngồi xuống, mông cậu bị cấn một chút không thoải mái.
Cậu không thoải mái mà động đậy trong lòng Cố Hành Dã, anh nhanh chóng siết chặt đùi lại, lạnh giọng quát: "Làm gì vậy!"
Nhạc Thanh Thời tội nghiệp ngước mắt: "Ông xã, chân anh cứng quá, em ngồi không thoải mái."
Đám mạch trên trán Cố Hành Dã nhảy lên mấy cái, từ từ thở ra một hơi thở nặng nề, sau đó nhẫn nhịn ôm chặt lấy eo cậu, nâng cậu lên một chút.
Rồi hỏi với giọng trầm thấp: "Như vậy ổn không?"
Nhạc Thanh Thời thực sự vẫn cảm thấy hơi cấn, không biết ngồi vào đâu, tại sao lại thấy khó chịu như vậy.
Nhưng cậu vẫn rất hiểu chuyện nói: "Khá hơn nhiều rồi, cảm ơn ông xã."
Nhạc Thanh Thời cảm thấy nếu ông xã không bận, nằm ngủ lười một chút cũng tốt.
Tập thể dục vẫn cần điều độ, khỏe mạnh là đủ, không cần phải mạnh mẽ quá.
Cậu đã thấy những người đàn ông cơ bắp khổng lồ trong doanh trại của anh trai, Nhạc Thanh Thời thật sự có hơi sợ, lúc nào cũng cảm thấy nếu họ đánh mình một cú, cậu sẽ khóc rất lâu... tuy rằng chẳng có ai dám đánh cậu cả. Nếu ai dám động đến một sợi tóc của cậu, không chỉ anh trai, ngay cả Vũ An Hầu cũng có thể rút đao ra chém người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?
RomanceVỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ? Tác giả: Lộ Vãn Tinh Truyện hoàn và editor đang lếch