Chương 34

228 24 0
                                    


Lời của Nhạc Thanh Thời vừa dứt, bầu không khí giữa bốn người bỗng chốc đông cứng lại.

Một lúc sau, Phương Mẫn mới thất thanh hỏi: "Mẹ... mẹ chồng?! Cậu nói là phu nhân Lâm Tương Vũ, mẹ của Cố Hành Dã sao?"

Nếu đúng là Lâm Tương Vũ, chủ tịch của hiệp hội đá quý lớn nhất ở Bắc Kinh, thì việc tiếp cận được loại đá quý đỉnh cấp như thế này cũng hợp lý... Nhưng vấn đề là... làm sao có thể được chứ?

Nhạc Thanh Thời, cái tên nhà quê không môn đăng hộ đối này, lại được Lâm Tương Vũ - người đã quen nhìn những nhân tài xuất sắc trong giới thượng lưu - để mắt đến sao?

Nhạc Thanh Thời nhìn Phương Mẫn đầy thắc mắc, rồi dưới ánh nhìn kinh ngạc của cô, khẽ gật đầu.

Sắc mặt của Nhạc Kỳ và Nhạc Họa ngay lập tức tái nhợt.

Họ lần này kéo Phương Mẫn đến để dạy cho Nhạc Thanh Thời một bài học, mục đích là để cậu ta hiểu rõ tình hình, nhận ra rằng việc kết hôn với Cố Hành Dã không phải là giải pháp vĩnh viễn, còn có nhiều điều cậu ta phải đối mặt, phải tìm cách tạo dựng con đường cho riêng mình.

Họ muốn Phương tiểu thư dập tắt sự kiêu ngạo của Nhạc Thanh Thời, sau đó chấp nhận điều kiện của nhà họ Nhạc, nhờ cậu ta giúp họ thâm nhập vào Cố Thị, mở đường đến trụ sở chính.

Mặt khác, họ cũng muốn mở rộng đầu ra cho cửa hàng trang sức của gia đình.

Nhà họ Nhạc vốn xuất thân từ ngành hải sản, nhưng chưa bao giờ được giới thượng lưu ở Bắc Kinh công nhận. Nhạc Khang, người đứng đầu gia tộc, vẫn bị coi là một kẻ mới giàu lên.

Từng bị khinh thường vì làm rể trong một gia đình quyền thế, Nhạc Khang luôn muốn rửa sạch vết nhơ trong mắt ông. Được thừa nhận và công nhận vị thế xã hội đã trở thành nỗi ám ảnh của ông.

Vì thế, đầu năm ngoái, ông đã gom góp một số tiền lớn để mở cửa hàng trang sức xa xỉ, với hy vọng tiếp cận các phu nhân và tiểu thư trong giới thượng lưu để cải thiện hình ảnh. Một khi xây dựng được mối quan hệ, dòng tiền sẽ chảy vào không ngừng.

Cửa hàng trang sức của nhà họ Nhạc mới khai trương, nhưng chẳng mấy khách hàng ghé qua. Điều này khiến Nhạc Khang lo lắng đến nỗi miệng ông bị loét khắp nơi.

Vì vậy, Nhạc Kỳ mới nảy ra ý định sử dụng Phương Mẫn làm "biển quảng cáo sống". Chiếc vòng ngọc bích tuyết hoa xanh của Phương Mẫn đang đeo là một trong những báu vật của cửa hàng, có giá hai triệu sáu trăm nghìn. Đó là loại ngọc trong suốt và nước tốt, rất phù hợp với các cô gái trẻ. Sau khi mua, Phương Mẫn quả thực rất yêu thích nó.

Họ vốn dự định chuyến đi này sẽ khiến Phương tiểu thư vui vẻ, từ đó cô sẽ thường xuyên mua sắm tại cửa hàng trang sức của họ Nhạc, thậm chí giúp họ quảng bá trong nhóm bạn bè của mình.

Nhưng bây giờ, kế hoạch đã đổ bể khi chiếc vòng tím của Nhạc Thanh Thời thu hút mọi ánh nhìn. Sau chuyện này, đừng nói đến quảng cáo, có lẽ ngay cả chiếc vòng tay Phương Mẫn đang đeo cũng sẽ bị cất vào hộp.

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ