Đã gần hơn 1 giờ sáng nhưng tiếng chuông báo tin nhắn đến của Ling vẫn không ngừng kêu lên liên tục khiến cô cảm thấy khó chịu đến mức phải tỉnh giấc mở xem "Nhóm anh em" tin nhắn của những người bạn cô liên tục hiện lên làm cô cau mày nhướng cố gắng đọc trong trạng thái mệt mỏi. "Ling đã đọc tin tức chưa?" "Em ấy ngủ rồi sao?" "Mày mau gọi nó vậy đi" "Tin tức đang lan ra có đúng không vậy?" "Là hai người đã yêu nhau sao lại...?"
Những tin nhắn liên tục nhắc đến mối quan hệ của cả hai khiến cô có chút tò mò nhấp vào tin tức xem có chuyện gì, bài báo lúc nào cũng là hot rằng lộ bằng chứng " Tuyển thủ Popor và nữ diễn viên girl love đang hẹn hò cùng nhau?" Trên trang những lời chúc phúc liên tục hiện lên khiến cô cứ đâm đâm đọc, cô còn chịu khó mở hết độ sáng điện thoại rồi đeo lên chiếc mắt kính cận chỉ có lúc đọc sách cô mới sử dụng. Những hành động của cô làm người bên cạnh cũng tỉnh giấc chầm chậm ôm lấy Ling kéo xuống ngủ cùng mình.
- LingLing chị sao đấy? Mau ngủ thôi trễ rồi mai chúng ta sẽ bay sớm mà!
Người đọc bình luận vẫn đang rất chăm chú đọc mặc kệ Orm có gì chắc người cô, cô không nói không rành im lặng một hồi rồi cũng tiếp tục ôm lấy em mà ngủ một cách ngon lành, cho dù những tin tức cực đến đâu cô cũng không quan tâm bởi vì " Em ấy đã thuộc về mình rồi"
*******
Tại buổi tập luyện fanmeeting Ma Cao
Hôm ấy vẫn là một buổi sáng tốt Ling vẫn như cũ lái cho mình con xe sang đến rước Orm như đã hẹn vì hôm nay mẹ Koy cũng có buổi phỏng vấn khác nên không thể đưa Orm đến, Ling sẽ thay mẹ Koy đến đón cô gái kém mình 6 tuổi kia. Orm hớn hở khi nhìn thấy chiếc xe xám mang biển số quen thuộc kia đang từ từ bật xi nhan đến gần cô, bàn tay trắng sáng đôi mắt có chút năng động quắc lấy Ling sợ rằng cô không thấy mình.
Người phụ nữ có chút đứng tuổi nhìn lấy cô như một người mẹ nhìn lấy con gái nhỏ bé của mình một cách nuông chiều
- Lần sau đừng quắt tay như thế nguy hiểm lắm đấy, chị thấy em mà!
- Em chỉ sợ Pí Ling không thấy em, chị sẽ vụt qua em mất!
- Rồi rồi! Mời cô lên xe ạ!
Orm mỉm cười thật tươi nhìn lấy cô khiến trái tim bình tĩnh của cô cũng không bình tĩnh nỗi nữa rồi, ánh mắt lập tức chuyển sang chế độ chăm sóc mà tự tay thắc dây an toàn cho Orm. Cả hai trên xe vẫn đang luyện tập theo kịch bản vì buổi meeting quá gấp, Orm không ngừng luyên thuyên về kịch bản sắp tới để khiến Ling vừa chạy xe cũng có thể nhớ kịch bản chút chút, chiếc xe được tấp vào khu phố người hoa nhỏ đang vắng người rồi lặng lẽ vào ngồi ăn 2 ổ bánh cầu mông sẽ không ai nhận ra mình vì nơi đây rất ít ai biết đến, những lúc cô nhớ quê hương sẽ đến đây ăn vài món ăn vặt đậm chất Hồng Kong mà cô luôn hằng ao ước. Bánh mỳ xí muội là món Ling và Orm điều rất thích, khi có dịp chắc chắn Ling sẽ luôn mở lời mời cô đi ăn cùng mình trước khi đến công ty.
Buổi tập hôm nay diễn ra rất vội khiến cho cả hai không ngừng luyện tập để kịp với lịch trình của mình, tuy cả hai rất đuối sức nhưng mỗi khi được ở gần nhau mọi sự mệt mỏi của Orm cũng tan mất mà trở thành cây năng lượng của cả đội, cô không ngừng làm trò hoặc tập luyện hết mình để cổ vũ cho đội mình. Ling mỗi khi thấy Orm năng động vui vẻ nụ cười trên môi lại bất giác cười thật tươi, từ trước đến nay cô chưa bao giờ có cảm giác như vậy nhưng đã gần một năm cả hai hợp tác làm cùng nhau Ling vẫn chưa quen được cảm giác có thêm một đứa con nít suốt ngày cứ lẽo đẽo theo mình nhưng bây giờ không còn nữa, gần như cô thật sự cho rằng Orm chính là một nửa còn thiếu của mình mà dần thay đổi và trở nên thoải mái với nhau hơn. Đôi tay thon thả mượt mà nắm lấy tay Ling cùng mình đến ăn với mọi người cắt đi dòng suy nghĩ của cô.
Ling lén nhìn lấy người con gái năng động ấy suy nghĩ một hồi nhưng vẫn chưa dám lên tiếng, đôi mắt cô lúc nào cũng thuyên thuyên nhìn lấy cô bé trước mặt, một lúc lâu sau mới bắt đầu đưa tay đến vỗ nhẹ vào vai Orm
- Chút nữa chị có thể nói chuyện với em không?
Orm vui vẻ gật đầu để chị yên tâm rồi đút cho cô chiếc bánh kem vị dâu mình đang ăn dang dở không chút sợ sệt khiến cả đoàn cứ thế đỏ mặt vì họ quá thoải mái giữa mọi người. Cả đoàn không ai không biết họ có phản ứng hoá học xảy ra và chuyện này thật sự rất khó khi tìm bạn diễn cho nhau, nhưng chuyện này lại xảy ra với hai cô gái nhỏ trước mặt bọn họ lúc nào cũng ủng hộ cả hai từ lúc chưa có gì cho đến khi mọi người thật sự biết đến LingOrm.
Ling chở cô đến nhà hạng 4 sao tại trung tâm Bangkok nổi tiếng về chuyện riêng tư để cả hai thoải mái ăn cùng nhau, Orm vẫn chưa kịp thay đồ mà liên tục cằn nhằn với Ling
- Úi em vẫn chưa thay đồ, chị dẫn đến đây có phải quá tiếc. Em không thể chụp hình đẹp rồi!
- Không sao ná! Lần sau chị sẽ chụp cho em!
Ling nghiêm túc nắm lấy tay Orm dẫn cô vào đúng chỗ ngồi của mình nhìn một lúc lâu mà vẫn chưa dũng cảm nói ra những lời mình muốn nói, Ling hít một hơi thật sâu rồi nghiêm túc nói
- Chuyện em muốn chị suy nghĩ chị đã suy nghĩ kĩ rồi! Chúng ta... quen nhau nhé?
Orm mắt to tròn có chút rưng rưng nhìn lấy người con gái trước mặt nói không thành tiếng, cô đã đợi câu nói này rất lâu cho dù cô là người đã mở lòng trước
********
2 tháng trước tại siêu thị lớn Bangkok
Ling bực mình nhưng chỉ tỏ vẻ một chút khó chịu khi mọi mặt báo đang có tin cô và người bạn của mình đang lộ tin hẹn hò tại hàn quốc, mọi người liên tục thúc đẩy cô giải thích và mọi lời mời điều bị huỷ bỏ khi biết tin của cô. Orm vẫn im lặng ngồi một mình chăm chú đọc lấy bài báo trên sân thượng công ty chờ người nào đấy, Ling khoác trên mình chiếc áo vest trắng đang từ từ bước lại gần im lặng nhìn Orm. Orm có chút thắc mắc đưa Ling xem những bài báo tiêu cực ấy
- Chị đang quen anh ấy thật sao?
- Không! Những tin ấy em đừng quan tâm đến!
- Tại sao lại không quan tấm đến được chứ! Chị có biết em đang chờ chị giải thích hay không.
- Orm! Như vậy là đang xen vào chuyện cá nhân của bạn diễn lắm rồi đấy!
- Xen vào chuyện? Chị cũng mới biết em thích chị 5 năm trước rồi đúng hông? Giờ chị lại làm vậy để trả lời với em sao? Chị có biết em luôn cố bước vào vùng an toàn của chị hay không? Chị có biết mọi thứ em đang cố gắng luôn hướng vào chị không? Nhưng chị thì không? Chị lúc nào cũng né tránh em
- Chúng ta chỉ là bạn diễn Orm à!
- Em thích chị ! LingLing em thật sự thích chị! Chị không cần phải lập tức trả lời em sẽ đợi câu trả lời, chỉ mong chị đừng mở lòng ai đó trước em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau hôm nay sẽ công khai [Will be public after today] Shortfic
Short StoryBuổi meetting hôm nay chị chắc chắn sẽ công khai em với mọi người rằng CHỊ YÊU EM!!!!!