Orm chỉ vừa vào khách sạn đã nhào lấy ôm Ling không thôi, khiến Ling có chút bất ngờ nhào về phía trước bàn tay xoa lấy tay cô gái nhỏ vuốt ve vài cái vẫn chưa buôn đôi chiếc eo nhỏ ấy.
- Sao đấy! Mới về tới cơ mà!
- Ưm... Pí Ling! Lúc nảy nhiều người em không dám ôm! Giờ thoải mái hơn nhiều rồi!
- Này! Lúc nảy em dám né chị! Chị vẫn chưa tính cái hôn đấy đó nhé.
- Vậy bây giờ em sẽ bù cho chị! Moahhhh Moahhh Moahhh
Orm quay eo Ling về phía mình bàn tay có chút xiết chặt hơn hôn lấy hôn để chiếc má vẫn còn make up kia mãi không chịu buông tha mặc dù Ling vẫn còn rất e ngại, họ dường như quên mất rằng cả hai vẫn còn khoảng cách rất lớn.
*******
Khi trở về Thái từ buổi gặp gỡ Ma Cao bọn họ cứ mãi dính lấy nhau không thôi, những job lẻ tẻ của cả hai cũng điều có mặt và sự cổ vũ của đối phương, trong hôm nay họ cũng có cuộc hẹn từ tổng giám đốc kênh chính CH3 để bàn vẫn đề chính về công việc. Cả hai nắm tay nhau bước vào mặc kệ rằng những ánh mắt của các tiền bối đang nhìn họ, không phải kì thị mà đó lại trở thành điều thích thú mà cả đoàn bấy lâu nay mong đợi từ họ, Pí Dew nhướng mày có chút tò mò khều lấy tay Ling. Ling cũng không ngại nắm tay Orm đưa lên cho mọi người xem chiếc nhẫn bạc cặp nhằm cho mọi người hiểu ý mình, khiến cả đoàn cứ thế mà tay chân quắn quéo cùng họ.
- Cuối cùng chị cũng công khai với họ rồi! Chờ ngày chị sẽ công khai với cả thế giới này!
- Pí Ling ! Chị có biết mình thay đổi nhiều lắm không?
- Chị thay đổi? Chị chỉ đang yêu em thôi!
Ling ôm lấy người con gái vẫn đang nằm trên giường cùng mình mà không ngừng nâng niu lo lắng, dường như trong ánh mắt cô bây giờ chỉ còn là Nong Orm đang trước mặt, họ cứ thế mà ôm lấy nhau ngủ đến sáng. Cả hai đang chìm đắm sâu trong tình yêu quá mức có thể họ luôn coi nhau là một phần không thể thiếu ở đối phương
*******
Trở về hiện tại, buổi biểu diễn Philipines cuối cùng cũng chuẩn bị diễn ra một giọng nói từ bên trong kháng phòng vọng ra khiến cho người bên cạnh cũng nổi hết sống lưng
- Nhớ... Nhắm thẳng vào tim nghe chưa!
Câu nói vừa phát ra với cái chỉ tay đầy khó hiểu một thanh niên cầm túi đen liền gật đầu đồng ý chạy ra ngoài rất khả nghi. Bên phía Ling nhân lúc những trợ lý đi lấy mẫu đầm cô liền bước gần đến phòng Orm ôm từ phía sau cô
- waooo! Hôm nay em đẹp thật đấy nhé!
- Pí Ling của em cũng rất đẹp!
- Em xem tin chưa? Họ lại nói em và người đó!
- Dạ.. em xem rồi Thôi Pí Ling đừng giận nhé! Mỗi lần có buổi nào đó quan trọng họ lại moi lên mặc dù em nói rất nhiều lần.. Em.. Xinn...
Ling liền lấy môi mình đặt lên môi đối phương không cho Orm có cơ hội xin lỗi cô, họ đã quen nhau được 3 tháng và việc đó không còn quan trọng với Ling nữa, suốt ba tháng qua đi đâu họ cũng có nhau Ling vẫn là người tin cô tuyệt đối.
- Em không được xin lỗi... Chị đã hỏi Pí Cherry họ nói bây giờ chúng ta công khai cũng không sao!
- SAU HÔM NAY... CHỊ SẼ CÔNG KHAI! Sẽ không ai đưa tin vớ vẫn nữa!
- Ling... Chị chắc không? Nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến họp đồng và công việc của chị!
- Em không thích sao? Chị sẽ nói cho mọi người biết CHỊ RẤT YÊU EM!
Orm vẫn có chút không tin vào mắt mình, mọi thứ diễn ra nhanh hơn cô tưởng tượng, cô không nghĩ Ling sẽ dám công khai với mọi người chuyện này. Nhưng hình như Ling đã ghe với ai kia rồi bị tung bằng chứng hẹn hò 5 lần! Ai mà không ghen cho nỗi, trong khi người yêu của cô ấy đang ở trước mặt?
Cả hai cùng nắm tay nhau bước lên khán đài đôi mắt luôn hướng về nhau, Orm luôn mong chờ khoảng khắc cô được người ấy công nhận chờ một lát nữa thôi, sau buổi chào cùng Fan nữa thôi! " Chị sẽ mãi là của em" " Chị sẽ nói với mọi người là chị yêu em". Tiếng bảo vệ hối thúc đọc tên từng người lần lượt đến cùng cô chụp hình ai nấy điều rất phấn khích ăn mặc thật xin đẹp để tạo sự chú ý gặp Idol mình, có người còn mặt những trang phục hoá trang vui nhộn chỉ để có cơ hội chào với Orm. Một chú rùa nhỏ từ từ bước lại gần họ trong nó là nổi bật nhất vì nó quá lượm thượm cả hai thấy thú vị mà cười không thôi, Rùa từ từ tiến lại gần gần hơn xíu nữa trên tay bao lấy chiếc bao tay đang cầm lấy khẩu súng không nói không rành nhắm thẳng vào tim Orm khiến mọi người trên khán đài điều hốt hoảng, người chúng kiến tất cả thấy người con gái ấy đầy máu vẫn chưa bần thần lại mà ôm lấy em. Cũng may tên biến thái nhanh chóng bắt lấy một tên ngu xuẩn nào đó đã bắn lấy idol của mình?
Ling nhìn Orm mà hét trong vô vọng, mọi người cũng đang lính quýnh mà bu đông lại, buổi Fan vui vẻ giờ đây tràn đầy máu
- Cấp cứu... Ai đó giúp tôi gọi cấp cứu với... Ormm... Cô ấy ... ra rất nhiều máu....
- Orm... con không sao chứ... Orm.... Đừng làm mẹ sợ....
Thân hình xinh đẹp trắng trẻo ấy giờ lại váy đầy máu trên người khuôn mặt cũng bắt đầu chuyển sang xanh xao hơn, mẹ Koy cũng chạy đến ôm lấy cô vào lòng nước mắt không ngừng chảy ra. Phát sung diễn ra quá nhanh khiến bà không kịp nhận ra, kể cả người luôn đặt cô vào mắt như Ling cũng không nhận ra điều đó sớm hơn! Dù có vệ sĩ cũng chẳng có tác dụng sao? Tay Ling không ngừng rung rẩy nắm lấy bàn tay lạnh ngắt ấy bàn tay cũng đang có dấu hiệu xanh dần đi vì mất quá nhiều máu. trên xe cấp cứu, mẹ Koy và Ling không ngừng dò đầu bức tóc tự trách bản thân không bảo vệ được Orm, cả hai điều rất hối tiếc cầu mong cô sẽ qua khỏi.
Ở đồn công an Pí Cherry vẫn đang cùng các vệ sĩ làm nhân chứng để bắt tên thủ phạm này, những lời khai đơn giản của hắn khiến cả đoàn đang làm chứng cũng phải phẫn nộ, một lời giải thích cho hành động sai trái của hắn chính là vì " quá hâm mộ LingOrm nên mới ra tay". Wan cũng ngay trong đêm gọi thông báo tin khẩn cấp đến đài CH3 và các nhà báo cũng ngửi tới nơi phỏng vấn họ.
Đã gần 2 giờ sáng...3 giờ... 5 giờ... Mọi người điều lần lượt có mặt tại PhiLipines tại phòng cấp cứu khẩn cấp, ba Orm hay tin con gái mình gặp chuyện cũng nhanh chóng chạy nhanh đến, ông cũng đang rất lo lắng cho tình trạng con mình không ngừng đi qua lại phòng bệnh chờ mong một kì tích chắc chắn xảy ra với Orm. Ling vẫn chưa lấy lại tinh thần đôi mắt khóc đã không còn khóc được nữa mà trở nên im lặng lạ thường hơn, rõ ràng Orm lúc nảy vẫn còn đang líu lo trước mặt cô, giờ lại đang trong phòng không biết sống chết? Mọi người không ai có thể trách cô cả vì chuyện xảy ra là điều không lường trước, họ chỉ im lặng ngồi lấy một gốc cầu xin phép màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau hôm nay sẽ công khai [Will be public after today] Shortfic
Historia CortaBuổi meetting hôm nay chị chắc chắn sẽ công khai em với mọi người rằng CHỊ YÊU EM!!!!!