13

2.6K 355 27
                                    

sau ngày đó, thành an trở nên thân thiết với quang hùng hơn. thành an đi chơi với anh, đi ăn bánh tráng trộn, uống trà sữa, sang nhà anh làm nhạc chung với nhau, thành quả cũng rất gì và này nọ, chỉ là không biết bao giờ mới ra lò. tới mức, anh em gerdnang cả ngày trời không thấy mặt thằng út đâu, nó chạy theo anh trai quang hùng của nó đến tối mới về.

một ngày đẹp trời, quang hùng đi diễn, thành an ở nhà chung của gerdnang cầm điều khiển xem 2 ngày 1 đêm. nó bĩu môi, ở trên này thì boi cute boi dễ thương vậy đó, về nhà thì giở thói gia trưởng với em út trong nhà.

bảo khang đi ngang qua, thấy thằng út vừa xem vừa tỏ thái độ với đội trưởng nhà mình. hắn ngồi xuống, choàng tay qua vai thành an.

"xem gì đó?"

"bộ khang đui hả?"

"hỗn."

"dạ."

"an còn nhớ cái trinh không?"

thành an ngừng xem ti vi, nó quay sang nhìn bảo khang, tròn mắt hỏi.

"nhớ, có chi hong?"

"tao nghe bảo bố cái trinh mới bị bắt vì trốn thuế, mày biết chưa?"

thành an đảo mắt, nhấp môi. "không, nhà chỉ sao tui biết được."

bảo khang bật cười, xoa loạn mái tóc của thành an. "ừa, tao tưởng mày biết rồi, tao nhớ mày có thằng anh làm bên công an."

thành an la lên, nó vội giữ chặt cổ tay bảo khang không cho hắn làm phiền cái đầu của mình nữa. bảo khang nhìn vào năm ngón tay ửng hồng bám chặt lấy cổ tay mình, hắn cười: "tay mày nhỏ quá ha, nắm không hết cổ tay tao nữa. trắng bóc, chụp cái tay lên ai không biết tưởng tao có ghệ."

"giờ chuyển qua body samsung tui hả? con trai ai khen tay nhau bao giờ, ghét thì nói!" thành an hậm hực vội bỏ tay ra, nó đưa mắt lườm liếc người vẫn đang nhe răng cười trước mặt.

"khen thật mà, thấy dễ thương thì nói."

"thôi chưa? đi kiếm hiếu đinh à."

"kiếm nó chi?"

"chơi game với nó, hiếu không có chê tay tui nhỏ."

"ơ."

bảo khang nhìn bóng lưng thành an lon ton trước mặt, vu vơ nói một câu.

"càng ngày an càng giống omega nhỉ? thế này sao kiếm người yêu đây?"

thành an khựng lại, nó cố kìm lại cơn rùng mình lan đến sau gáy. bảo khang đang nhìn nó, bằng ánh mắt của kẻ săn mồi.

"tào lao, tao giận khang giờ á!"

"đừng giận, tí nữa mua đồ ăn cho."

"bớt đùa kiểu đó lại, méc hiếu giờ á."

bảo khang vẫn cười, hắn nhìn thành an mãi cho đến khi nó chui tuột vào phòng hiếu đinh.

thành an ơi, xung quanh mày chỉ toàn alpha thôi. chúng nó không có ngu đâu.

.

thành an hồi hộp mở phong bì mà chương trình chuẩn bị cho mình ra. trái với suy nghĩ của nó, tờ giấy vỏn vẻn một con số khiến thành an ngơ ngác, nó cứ tưởng bên trong sẽ là nhận xét hay số điểm vòng vừa rồi của mình chứ.

lúc này, thành an nghe thấy minh hiếu hỏi anh em xung quanh rằng "có ai có ghi số trên giấy không?" và nhận lại là những cái lắc đầu của mọi người. nó mới khoái chí khi nhận ra, hoá ra đây là thứ hạng của mình. khán giả yêu thương nó, ủng hộ nó, vì âm nhạc chứ không phải cái miếng hài khờ ôn khôn của nó.

thành an quay sang, thấy minh hiếu định hỏi thêm vài người nữa, nó vội ngăn hiếu lại. "brooo, đừng có nói lớn quá!"

thành an lại càng khoái chí hơn khi nghe chú trấn thành nói top 4 trong vòng vừa rồi sẽ được làm đội trưởng. đồng nghĩa với việc thành an sẽ có cơ hội được dẫn dắt người khác. đó giờ được đội trưởng trần bao bọc, thành an chưa biết cảm giác lãnh đạo bao giờ. 

và anh trai đứng hạng nhất vòng vừa rồi..

thành an nhìn mọi người đưa mắt xung quanh tìm kiếm mà lén cười khúc khích, nó cứ thích để mọi người đoán đấy. ngay khi thành an đứng dậy, anh em ồ lên thật to. vài người thì không bất ngờ lắm, rõ ràng, thành an đã làm tốt ở live stage 1, cái clip focus cam của negav viral ầm ầm vì cái bụng đáng yêu của nó.

trong lúc chờ chương trình chuẩn bị để quay set mới, thành an mon men lại gần isaac, người anh chung chương trình hành trình rực rỡ, đôi lúc họ có hẹn nhau đi ăn riêng, nhưng, chỉ thế thôi. nó định bụng ngó một lượt xem các anh muốn lấy ai vào đội, thành an muốn tham khảo ý kiến của các anh.

thành an đã có quyết định của riêng mình, nó muốn lấy càng nhiều người có thể sáng tác càng tốt, vòng trước vì trong đội có quá ít người có thể sáng tác nên chuyện cũng không suôn sẻ lắm. ngoài ra, thành an còn cần phải suy nghĩ xem ai sẽ đảm đương phần nhảy nhót, visual, vocal, đủ thứ. hình ảnh 29 anh trai còn lại chạy qua trong đầu nó, thành an phân vân cực kì, vì hầu như nó đều nói chuyện với tất cả mọi người.

hầy, sao mà phân vân dễ sợ.



.

author: sanynny

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tr đấc cơi bà nọi ơi bà nọi tui lợi bàaa 😭🙏🙏 chánh quỳn mà thấy đượt là toi pín mấc khỏi cái đấc lày khum bík giấu mặt dô đâu luôn akkk 😭😭😭😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


tr đấc cơi bà nọi ơi bà nọi tui lợi bàaa 😭🙏🙏 chánh quỳn mà thấy đượt là toi pín mấc khỏi cái đấc lày khum bík giấu mặt dô đâu luôn akkk 😭😭😭😭

bà mà có còn đọc con fic này bà coi chừng tôi đi nha 🫵🫵

allnegav | sữa gạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ