ngày live stage 1 diễn ra đang càng ngày càng gần, đồng nghĩa với việc mọi người ai ai cũng bận bịu. có những hôm thành an ở lại phòng tập đến nửa đêm, mọi người đều đã về hết. hiếu và khang cũng bận bịu cho bài của nhóm mình, chẳng còn hơi sức đâu mà quản lí thành an.
không ai quản lí đồng nghĩa với việc, thành an cứ việc vô tư la cà ngoài đường cả đêm không về cũng không sao.
hôm nay thành an ở lại đến tận khuya, nó quá mệt mỏi để có thể ra đường và bắt taxi về nhà. thành an đã đưa ra một quyết định mà mãi sau này nó mới hối hận rằng, phải chi ngày ấy ráng lết dậy bắt xe về nhà.
thành an kê cặp xuống nền sàn tập và lấy áo khoác đắp lên người, nó nằm lướt điện thoại thêm một chút nữa. chốc lát phòng tập đã chẳng còn ánh đèn nào nữa, thành an đã ngủ thiếp đi.
.
trần đăng dương kết thúc buổi làm việc sau mười hai giờ đêm, anh đi qua phòng tập và chợt khựng lại bởi một mùi hương lạ. có vẻ như nó là của một omega, nhưng chẳng có omega nào trong số 29 còn lại anh trai tham gia chương trình anh trai say hi cả, ngoại trừ pháp kiều. ai lại trốn trong phòng tập vào lúc mười hai giờ đêm?
cửa không khoá, đăng dương mở cửa một cách nhẹ nhàng nhất. anh theo dấu mùi hương và ngoài dự định là tên trộm đang nằm ngủ ngon lành ở dưới sàn.
đặng thành an, anh chưa có cơ hội được tiếp xúc với nó bao giờ. tất cả những gì đăng dương có ấn tượng với thành an là vẻ ngoài dễ thương, cách nói chuyện và giọng điệu khiến người khác mềm lòng. có đôi lúc, thành an lướt qua và đăng dương đã thầm nghĩ.
thật hoàn hảo nếu đặng thành an là một omega.
đăng dương nghĩ anh là người duy nhất, ở đây, ngay bây giờ có thể nhìn thấy hình ảnh đặng thành an xéo xắt mọi ngày nằm một chỗ dịu ngoan vùi vào cái áo khoác to đùng, mùi hương toả ra trong vô thức.
nếu anh không nhầm, có lẽ thành an vừa mới phân hoá cách đây không lâu. vì nó không biết khi ngủ người ta thường phát ra pheromone trong vô thức, hay ngay bây giờ, thành an đang chuẩn bị phát tình.
mùi hương nồng một cách bất thường, thành an đang cận kề kì phát tình đầu tiên trong đời. và nó đang ở một nơi chẳng có một ai có thể giúp nó, thậm chí còn là nơi nguy hiểm nhất.
"negav." đăng dương dùng biệt danh dù cho ai ai cũng gọi nó là an, anh bước tới và kéo chiếc áo khoác xuống, lộ ra khuôn mặt đỏ bừng vì tự vùi mình trong áo khoác.
"negav, dậy đi."
"hơ.. ai đấy?" thành an mơ màng mở mắt ra, chưa kịp định hình đây là đâu. trước mắt nó là trần đăng dương, một alpha. "anh dương đấy hở.. sao giờ anh còn chưa về?"
đăng dương buồn cười nhìn em bé mắt nhắm mắt mở hỏi han anh, nhưng vẫn trả lời thành an. "câu đấy anh hỏi em mới đúng, sao lại nằm đây ngủ? nhỡ cảm thì hiếu với khang lo lắm đấy."
"dạ.. em lười bắt xe về quá. mà hình như em bị cảm thật rồi hay sao ý.."
thành an thấy người mình nóng ran lên, mặt mũi nó nóng bừng, đầu óc thì quay mòng mòng ba trăm sáu mươi độ.
phát tình mà còn không biết, còn nhầm thành bị cảm. đăng dương hết sức cạn lời với người em mới nói chuyện được đôi ba câu này.
"an là omega đúng không? nếu anh đoán không nhầm thì chắc em mới phân hoá cách đây không lâu. có lẽ em đang rơi vào kì phát tình đầu tiên."
thành an tỉnh hẳn ra khi nghe câu hỏi mình là omega đúng không, chưa kịp nghĩ gì thêm, một đống thông tin chui vào cái đầu loạn vòng vèo của nó. "hở? sao anh đăng dương biết.. nhưng mà kì phát tình là cái gì?"
cái này lúc đi khám ở bệnh viện thành an đã nghe bác sĩ nói rồi, nhưng lúc ấy nó lo lắng quá, bác sĩ nói gì cũng tự động chui tai này lọt tai kia.
"an có biết omega ở kì phát tình đầu tiên tuyệt đối không được gặp ai không? em biết anh là alpha mà, đúng chứ?"
lúc này, đăng dương cố tình thả ra một ít pheromone đang sôi sùng sục trong cơ thể. lẽ ra giờ này anh đang ở nhà nghỉ ngơi rồi, nhưng đăng dương đang làm gì thế này, thả pheromone ra bắt nạt một omega trong kì phát tình đầu tiên. việc này nguy hiểm như chơi đu dây vậy, thành công thì ai cũng vui, thất bại thì chính người đu dây cũng gặp nguy hiểm.
thành an hoảng sợ, đôi mắt đã hơi ươn ướt vì pheromone của đăng dương đột ngột tấn công. "e-em không biết, có cái gì đấy lạ lắm."
nó vội vùi mặt sâu vào áo khoác, hít lấy hít để mùi nước hoa đắt tiền hòng xua tan pheromone đang càng ngày càng đậm dần của đăng dương.
"b-bác sĩ nói uống thuốc ức chế."
không thể tin được là thành an đang cố níu lấy sự giúp đỡ của đăng dương, có lẽ sự mệt mỏi đã khiến nó quên rằng giờ đây đăng dương như một con sói nhiều ngày bị bỏ đói, còn thành an chỉ là một chú thỏ con vô tình lạc vào lãnh địa.
"alpha không mang theo thuốc ức chế của omega, an à."
.
author: sanynny
khum ngờ tới người này chứ gì =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
allnegav | sữa gạo
Aléatoiređặng thành an có một bí mật.. bí mật ấy càng ngày càng khó giữ kể từ khi an tham gia chương trình anh trai say hi. . allnegav, lowercase, abo