Edit: wyphw0
Chương:66“Ô……” Trương Cần bị làm muốn hỏng mất mà đem cái mông nâng lên, đem tiểu huyệt màu mỡ mà đưa đến miệng con rể, “Nước tiểu…… Nhạc phụ tè ra…… Ngọc Chương mau uống…… Nga nga…… Con rể lại ở ăn tiểu huyệt nhạc phụ…… Không thể…… A a……”
Một lát sau, thân thể nhạc phụ dính đầy nước cùng với thân thể con rể thuần thục mà dây dưa,một bên kịch liệt hôn mút một bên hướng bên hồ tắm rửa, muốn tắm rửa đi thân thể bẩn thỉu dơ dáy nhưng một lúc sau cơ thể nhanh chống dính đầy dâm dịch.
Liên tục lặp đi lặp lại một khắc cũng luyến tiếc mà không tách ra.
Tần phủ đi thuyền mép theo dòng nước tìm tới hang động, Trương Cần đang dùng tiểu huyệt kẹp chặt quả dại vì con rể muốn uống ép nước trái cây.
Âm đạo của hắn bị vỏ ngoài thô ráp của quả dại cọ xác vào da,Tần Ngọc Chương bò đến trên mặt đối phương,trong không trung tiểu huyệt dâm kiều nộn bị kích động mà hơi hơi run rẩy,hai cánh môi dâm tiểu huyệt phì mềm dùng sức buộc chặt,da tiểu huyệt bị vẻ ngoài thô ráp của quả dại bị làm đến đau ngứa khó làm, hai cánh môi tiểu huyệt thuần thục mà thay phiên nhau rung rẩy,tiểu huyệt đang đóng kính lại khiến nước dâm lưu lại ở bên trong.
“…… Ha……Thật khó chịu…… Ngọc Chương mau đến tới uống …… Nhạc phụ dùng tiểu huyệt…… Ép nước trái cây cho ngươi uống …… Ha……”
Tần Ngọc Chương vươn lưỡi ra thật dài,chờ nhạc phụ dùng tiểu huyệt ép nước trái cây,từng giọt từng giọt nước lỏng tanh ngọt chảy ra,“Cảm ơn nhạc phụ…… Tiểu huyệt ép nước thật ngọt……”
Tiểu huyệt không chịu nổi khống chế mà mấp máy kẹp chặt,mông Trương Cần càng áp càng thấp, giữa hai chân bị cưỡng bức kịch liệt mà trực tiếp cưỡi lên trên mặt con rể, ở trên cánh môi con rể mà cọ xát qua một lượt,dùng âm đế cọ xát qua chóp mũi cao con rể. Con rể lấy môi mà bao lấy thịt tiểu huyệt nhiệt liệt liếm mút, điên cuồng hút nước dâm hắn.
Giọng rên rỉ của nhạc phụ đang trầm thấp đột nhiên trong nháy mắt trở nên cao vút vì sung sướng,“Ngọc Chương đầu lưỡi…… Nga nga…… Lại liếm ở tiểu huyệt nhạc phụ…… A a…… Tiểu huyệt lại bị đầu lưỡi con rể đâm vào …… Nga nga……”
Hai người đang ở bên nhau mà điên cuồng làm tình, loáng thoáng nghe thấy tiếng kêu gọi thiếu gia thanh âm từ nơi xa truyền đến, Tần Ngọc Chương nghe thấy vài tiếng gọi liền rút đầu lưỡi đang ở trong tiểu huyệt của nhạc phụ ra, tiếc nuối mà thở dài: “Giống như có người của Tần phủ tìm tới.”
Tiểu huyệt Trương Cần khó chịu nhịn không nổi mà ở trên miệng con rể cọ qua, “Thật tốt quá…… Rốt cuộc cũng tới…… Không thì nhạc phụ đều phải bị ngươi thao chết……”
Tần Ngọc Chương một ngụm ngậm lấy âm đế hắn mút, “Nhạc phụ rõ ràng đã sướng đến chết đi sống lại……”
“Ngô…… Không cần cắn…… Mau thả ta ra…… Bị nhìn thấy thì làm sao bây giờ……” Trương Cần vặn vẹo cặp mông, khe thịt ở tiểu thuyệt lại chảy ra một dòng nước thơm ngọt, nếu như bị hạ nhân Tần phủ nhìn thấy đại thiếu gia đang hút tiểu huyệt của nhạc phụ,phải giải thích với bọn họ như thế nào a……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...