Edit: wyphw0
Chương:81Trương Cần hoàn toàn bị nam nhân phát hiện ra mối quan hệ của hắn cùng con rể chuyện này khiến cho hắn ngay ngốc cả người, thế cho nên không có phát hiện hai người đã đi qua hoa viên nhỏ đi vào suối nước nóng, thẳng đến khi hắn bị nam nhân đặt ngồi yên ở trên đùi ngồi, giữa hai chân thình lình có một cây dương vật nóng bỏng cắm vào mới đột nhiên bừng tỉnh lại.
“Ngươi muốn làm gì?! Lấy ra đi!!” Trương Cần lạnh giọng quát lớn, phía sau lưng cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng của ngực nam nhân, càng là cho tính dục trong người bốc hỏa lên, nam nhân hắn làm sao dám đem quần áo cởi ra, còn đem dương vật phóng tới khe hở đùi của hắn mà làm bậy, như vậy căn bản là làm cho thịt hai người dán chặt vào nhau, liền làm cho âm hộ phìn nộn của hắn cùng với dương vật của nam nhân thân mật mà dán chặt vào nhau.
“Ta giúp ngài tắm rửa a……” Nam nhân tách đầu gối hắn ra, Trương Cần kiên quyết dán chặt đùi lại nhưng cũng bị tách mở ra, đôi tay nghiêm trang của nam nhân xoa nắn thịt da bóng loáng mềm dẻo của hắn, “Ngài như thế nào lại nhiều chuyện đến như vậy……”
Lấy loại tư thế này làm cớ khi trước kia hắn cùng Ngọc Chương rơi vào hang động khả năng Trương Cần còn sẽ tin hơn, hắn rốt cuộc cũng không biết vì cái gì mà có người đối hắn nữ huyệt dị dạng của hắn mà cảm thấy hứng thú, liền trước kia bị Ngọc Chương cọ xát đến ra ra, hắn cũng nhớ đến tư thế ôm cấp bách kia, hiện giờ hắn toàn thân đều bị đâm thao chín rục, nơi nào còn dám khờ dại cho rằng nam nhân chỉ là dương vật không có chỗ đặt, nên mới hướng tới giữa hai chân hắn cắm vào.
“Ngươi mau đi xuống cho ta…… Ta tự chính mình có thể tắm rửa……” Trương Cần sớm đã lĩnh giáo sự vô lại của nam nhân, nhưng nơi riêng tư bị dương vật áp bách đến hắn cảm thấy có nguy hiểm làm hắn chỉ có thể ôn tồn mà muốn nhờ, “Dương vật ngươi chạm đến ta a…… Ta không thoải mái……”
Nam nhân lại là không đồng ý, bàn tay khẩn trương một đường từ eo bụng hắn hướng lên trên vuốt ve, thẳng đến khi xoa nắn đến bầu vú căng mọng của hắn tay mới hơi ngừng lại, sau đo ngón tay liền chạm vào thịt vú mềm mại mà dùng sức xoa nắn, “Đôi mắt ngài cũng nhìn không thấy, một chân cũng không thể động đậy, như thế nào có thể tự chính mình tắm rửa…… Đến nỗi dương vật của ta, rất là lớn, ngài liền nhịn một chút đi……”
Nếu là hắn có thể chuyển động được, sớm đã cùng nam nhân liều mạng một trận, nơi nào mà sẽ lưu lạc đến nơi này mặc kệ cho nam nhân muốn làm có gì thì làm cái đó, hiện giờ hắn cái gì cũng làm không được, chỉ đành phải ôn tồn mà thỉnh cầu nam nhân: “Vậy ngươi đem quần áo mặc vào đi……”
“Đây chính là đang ở trong nước, ta sao có thể mặc quần áo, ngài đừng quá tùy hứng, như vậy ta sẽ thực sự rất khó xử.” Nam nhân nghiêm trang cự tuyệt, “Đều là nam nhân, không mặc quần áo có cái gì đáng để ý, vẫn là…… Ngài hiểu sai? Lão gia thật đúng là dâm đãng a……”
“Ta… Ta…” Trương Cần thế mà bị nam nhân nói đến á khẩu không trả lời được, không biết làm sao chỉ đành ngồi bất động ở trên người nam nhân, cơ bắp cả người cương cứng đến giống như cục đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...