Edit:wyphw0
Chương:80Trương Cần quả thực bị dọa đến mức phát điên rồi, âm hộ của hắn có phải hay không đã bị phát hiện rồi…… Sẽ bị Ngọc Chương cùng với người bên ngoài điều nhìn thấy…… Hắn hoàn toàn không biết bộ dáng của chính mình có bao nhiêu mê người, chân dài thẳng tắp kiện mỹ hoàn toàn trần trụi, gắt gao kẹp chặt ở bên nhau mà run bần bật, cẳng chân bởi vì cảm thấy thẹn thùng mà được đặt ở trên giường mà cọ xát cọ quậy, tuy rằng đôi mắt được che bởi băng gạc, nhưng cũng không ngăn được trên mặt hắn nổi đầy ai thê, thật sự hấp dẫn đến chết người.
“Đây là cái gì?” Thần khinh nam nhân có chút bình tĩnh lại mà hỏi lại, cũng không mong chờ hắn trả lời, trực tiếp bắt lấy hai bắp đùi của Trương Cần mà dùng sức bẻ ra hai bên.
Không…… Trương Cần phát ra một tiếng rên rỉ, hai chân giãy giụa lung tung lên, lại không làm được gì, vẫn bị bắt nằm im ở trước ánh mắt nhìn chăm chú của nam nhân vào nơi riêng tư của hắn..…… Làm sao bây giờ…… Hạ nhân đã thấy được huyệt hắn…… Nhanh chóng toàn Tần phủ đều sẽ biết…… Hắn cùng Ngọc Chương có phải hay không điều bị nghi ngờ…… Nguyệt Nguyệt có phải hay không sẽ bị kỳ thị……
Trong nháy mắt này Trương Cần có rất nhiều suy nghĩ, lòng tràn đầy đau khổ, cơ hồ muốn rơi lệ.
Nam nhân hô hấp tựa hồ càng thô nặng thêm chút, phóng tầm mắt nóng như lửa đánh vào thịt môi tiểu huyệt ướt át của Trương Cần đang phát run do sợ hãi: “Khó trách tại sao thiếu gia muốn đưa quần lót cho ngài, vì chính là cái miệng huyệt này đi…… Môi âm hộ thế nào mà lại phì nộn như vậy, nhan sắc vẫn là hồng hào……” Hắn đột nhiên duỗi tay dùng ngón tay ra sức ép sát một phen, “Vẫn là ướt, lão gia tiểu huyệt của ngài không giống xử nữ a…… Có phải hay không đã bị người đâm qua?”
“Không có……” Ngón tay của nam nhân đem lại cho hắn cảm giác rất kỳ quái, cảm giác được ngón tay thật mịn màng ôn nhu, không giống với ngón tay của đám hạ nhân quen làm việc nặng nhọc, nhưng dưới tình huống hiện tại hắn không chấp nhận được nghĩ này, dị dạng hạ thể bị bại lộ trước mặt nam nhân khác khiến Trương Cần cảm thấy hổ thẹn mà hàm răng đánh run lên, sau đó kiên quyết hùng hổ lên mà chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, mà mắng: “Đồ khốn, ngươi như thế nào mà có thể dám làm như vậy với ta? Còn không mau buông ra ta!”
Hắn đã hoàn toàn tạo ra dáng vẻ đứng đắn của một lão gia, liền răn dạy hạ nhân không biết điều, một câu đồ khốn như câu hờn dỗi đáng thương, hơn nữa bị hạ nhân xem như làm nũng âm hộ mềm mại run rẩy bên ngoài, cơ hồ hắn làm cho người khác cảm thấy như đang nói người tốt mau tới thao ta.
A! Thật là cái tiểu huyệt đê tiện! Nam nhân nhịn không được dùng sức véo xoa bốp môi âm hộ đầy đặn của hắn, ngón tay đặt ở khe thịt hắn mà chuyển động lên xuống, “Còn nói không có, ta xem như là huyệt của ngài do chính đại thiếu gia đâm thao qua đi……”
Nga…… Một tên hạ nhân làm sao dám xoa huyệt hắn…… Hắn như thế nào sẽ nói đó là Ngọc Chương…… Hắn tuyệt không thể thừa nhận……
“Không… Không phải…… Ngươi không cần bôi nhọ Ngọc Chương……”
Nam nhân cười khẽ, “Lão gia tuổi của ngài tuy rằng có lớn một chút, nhưng bất quá miệng tiểu huyệt thật sự quá phì nộn lại ra nhiều nước nữa, chỉ là không khỏi quá thèn khát, ta chỉ mới sờ lên hai cái, nó liền bắt đầu tham lam mà bao bọc lấy ngón tay của ta…… Nếu không phải thiếu thao, còn có ai to gan dám cởi quần của ngài như vậy, đem tiểu huyệt của ngài bẻ ra ngoài mà đùa bỡn đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...