Edit: wyphw0
Chương:70Tưởng tượng đến cảnh Ngọc Chương đem đại dương vật cương cứng cắm vào trong cơ thể, hắn cảm thấy mất hết cả hồn vía, tiểu huyệt ở dưới háng liền tự động mấp máy liên tục, Trương Cần lặng lẽ kẹp chặt đùi lại, mà nói: “Bảo bối buông nhạc phụ ra, nhạc phụ liền cho người xem tiểu… Tiểu huyệt.”
Tần Ngọc Chương lúc này mới buông lỏng vòng tay đang siết chặt vọng eo hắn, Trương Cần vội vàng đi đến cạnh trước cửa phòng rồi đem cửa phòng khóa lại, lúc này mới đi đến đối diện Tần Ngọc Chương rồi ngồi xuống trên ghế, lấy hai tay bắt lấy cặp hai chân thon gọn mà nâng lên, bày ra tư thế làm cho hắn có thể thấy rõ tiểu huyệt ẩm ướt dính nhớp đầy nước dâm nhìn thấy hết không sót thứ gì, tiểu huyệt phì nộn căng cứng chỉ được một lớp quần lót mỏng bọc lại, màu trắng từ vải dệt mỏng manh ẩn huyệt lộ ra tiểu huyệt hồng hào.
Trên mặt Trương Cần càng thêm ửng đỏ, lắp bắp mà nói: “Xem… Xem đi…… Vừa lòng ngươi chưa……”
Nhạc phụ đại nhân liền đưa mông lên đối diện với hắn, dương vật đều ngạnh lên, dưới háng thịt tiểu huyệt no đủ, quần lót ướt dầm dề, vừa thấy liền biết hắn đã sớm động dục không thôi, kết hầu Tần Ngọc Chương hung hăng mà lăn lộn, tiếng nuốt nước miếng vang vọng nghe thấy rõ ràng.
“Đem quần cởi ra, đem tiểu huyệt kéo ra ngoài, ta muốn xem tới bên trong.”
Ngọc Chương luôn là được muốn một tấc lại muốn tiến thêm một thước…… Rõ ràng là biết rõ được suy nghĩ của hắn…… Lại luôn là cự tuyệt không được với hắn…… Cởi quần ra, hắn có thể hay không lại muốn đem đại dương vật cắm vào…… Nga…… Không thể…… Hắn hôm nay bất luận như thế nào cũng muốn bảo vệ tiểu huyệt khỏi hắn, không thể lại cho con rể dùng đại dương vật thao vào tiểu huyệt nhạc phụ, càng không thể tùy ý hắn hướng tới trong bụng mà bắn tinh bắn nước tiểu…… Quả thực lúc đấy có chút hồ đồ nên mới cho hắn bắn nước tiểu vào trong người……
Trương Cần trong đầu có rất nhiều điều không được không thể làm, nhưng cơ thể lại dường như chịu không nổi mà run đến lợi hại, tiểu huyệt càng thêm lăn lộn nước chảy ra mãnh liệt.
Cơ thể con rể nóng như lửa bừng bừng mà chăm chú nhìn xem hạ thể, hắn xấu hổ không được bao lầu mà phải tự mình mà cởi bỏ quần lót đến đai lưng, quần lót làm bằng tơ tằm chế tác mỏng như lụa,mảnh vải dệt được cởi ra chậm rãi từ trên đùi hắn gợi cảm không thôi, đến đầu gối cong người lại đem tay hắn hướng lên trên dùng sức nhắc kéo ra, cẳng chân duỗi thẳng, vải dệt của quần lót ẩm ướt liền từ trên người hắn cởi ra ném vào trên ghế dựa trên tay vịn.
Hắn ở tư thế này muốn liền khép lại hai chân đều làm không được, bắp đùi bị cọ đỏ tươi âm hộ phì mềm chỉ một thoáng liền bại lộ ở trong mắt con rể.
Tuy rằng đã thấy qua rất nhiều lần, liếm cũng liếm rồi, thao cũng thao rồi, tiểu huyệt giữa nhạc phụ thật là một tiểu huyệt dâm đãng to béo, từ trong ra ngoài đều lộ ra đỏ bừng, Tần Ngọc Chương tuy đã xem rất nhiều lần còn thao qua rất nhiều lần nhưng vẫn cảm thấy hương diễm kích thích đến cực điểm, không thể chống cự lại được mà bị thịt tiểu huyệt đỏ ửng ướt đẫm nước dâm của nhạc phụ hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...