Edit:wyphw0
Chương:76Thình lình đứng ở ngoài trước cửa phòng Trương Cần cả người liền kinh động thần sắc tái nhạt, hoảng hốt đến vùng bụng buộc chặt lại, liên tục xin tha, “Không cần…… Ngọc Chương…… Sẽ bị người khác nhìn thấy mất!…… Cầu xin ngươi…… A……”
“Hiện tại ở đây không có ai…… Sợ cái gì…… Tiểu dâm đãng mau đi thôi……” Tần Ngọc Chương cưỡi lên tiểu huyệt của nhạc phụ, không màng đến sự cầu xin của hắn, chỉ đành phải chống đối hắn bằng cách chủ động dùng tử cung di chuyển đi lên phía trước rời khỏi dương vật.
“Ô……” Trương Cần từng bước một mà bị đại dương vật đỉnh động đâm vào, sợ hãi làm cho khoái cảm hắn ngày càng thêm kịch liệt, tiếng nước mật huyệt ào ạt chảy ra, bị dương vật đâm vào tạo ra tiếng nước dâm mỹ.
Trời rõ là ban ngày ban mặt mà hắn lại bị con rể thao tiểu huyệt một cách tự nhiên...… Nơi đây đều có hạ nhân thường xuyên qua lại…… Nhất định sẽ bị nhìn thấy…… Sẽ bị phát hiện hắn là một nhạc phụ dâm tiện…… Nga a…… Làm sao bây giờ…… Hắn chỉ là đơn giản thích ăn đại dương vật con rể…… Hạ nhân sẽ tha thứ hắn sao……
Quy đầu đâm tới cung nhận thấy được tử cung mở ra liền phun ra tinh dịch ấm áp vào bên trong, Tần Ngọc Chương khóe miệng cười nhếch lên rồi nói một câu, “Bị người khác nhìn thấy khiến người sảng khoái đến như vậy sao…… Vậy đem tiểu huyệt bẻ ra, để thưởng cho hạ nhân nhìn xem tiểu huyệt nhạc phụ ăn được bao nhiêu tinh dịch.……”
Mặt Trương Cần đã là đầy xuân tình, chủ động tách hai chân ra để con rể rút dương vật đang ở trong tử cung ra khỏi môi âm hộ, nước dâm theo đó mà chảy xuống đùi, mà từ trong miệng phát ra tiếng kêu rên lãng khiến người khác cảm thấy xấu hổ, “Ân a…… Không cần xem…… Chúng ta không phải là loạn luân…… A a…… Tiểu huyệt chỉ là muốn con rể đâm dương vật vào mà thôi……”
Ban ngày ban mặt ở trong viện nhất thời bầu không khí dục vọng ham muốn khắp trời, Tần Ngọc Chương hận không thể lột sạch đồ nhạc phụ đem hắn đè ở mỗi một góc trong viện đều thao một lần, nhưng hắn cũng biết quan hệ của hai người tạm thời không thể để người khác phát hiện được, chỉ là đành phải kiềm chế lại mà qua loa bắn tinh vào tử cung hắn.
Có như vậy mới khiến cho con rể cảm thấy thỏa mãn , Trương Cần vội vàng liền dùng thịt tiểu huyệt kẹp chặt nước dâm cùng tinh dịch vào trong để chúng không chảy ra được, vội vàng chạy tới nhà ăn, trên người hắn ửng hồng đều còn chưa tiêu, tinh dịch trong âm đạo đang quay cuồng mà liền như vậy ngồi xuống đối diện Tần mẫu.
Tần mẫu chờ đợi lâu, khi thấy Tần Ngọc Chương ngủ đến quá muộn liền răn dạy Tần Ngọc Chương vài câu, sau đó lại cảm ơn Trương Cần vì chiếu cố Tần Ngọc Chương khi hắn bệnh, Trương Cần hổ thẹn mà cúi đầu, nếu Tần mẫu biết hắn làm như thể nào để chiếu, cũng không biết có chịu được hay không, một bữa cơm ăn vào mà cũng không biết mùi vị ra sao.
Hắn không nghĩ mình có thể dâm tiện như vậy…… Nhưng hắn không biết tiểu huyệt già nua có phải hay không trống trải nhiều năm như vậy, nhưng lại sớm bị khai bao, liền cách xa dương vật một lát liền nhịn không được, sau khi dùng bữa xong, Tần mẫu vừa rời đi, hắn liền vội vàng ngồi vào trong lòng Tần Ngọc Chương, cặp mông phì nộn đè nặng lên dương vật hắn mà cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Truyện NgắnHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...