Chương 18

1.4K 40 0
                                    

Edit:wyphw0
Chương:77

“Nga ~~ a a ~~” Trương Cần dùng môi huyệt khẩu trương gắt gao áp sát lên môi con rể, theo thuận theo tiết tấu mà liếm láp dương vật của hắn mà không ngừng lay động, ánh mắt liền sáng lên tràn đầy si mê quyến luyến, sảng khoái đến cẳng chân không chịu được mà cuộn lại chân duỗi thẳng ra, “Liếm đi…… Thời điểm nhạc phụ lên xe ngựa chắc cũng biết rõ…… Nga a…… Rõ ràng là biết Ngọc Chương thích đùa bỡn tiểu huyệt nhạc phụ…… Nhưng vẫn là vào trong xe……”

Đầu lưỡi Tần Ngọc Chương chọc thẳng vào tâm điểm của hắn, đâm đến nhạc phụ kêu rên sợ hãi, “Đúng là tiện phụ còn đưa tiểu huyệt đến tận cửa…… Sinh ra chính là để cho con rể liếm…… Sợ là mỗi ngày mỗi buổi tối đều bẻ huyệt ra để chờ con rể tới liếm……”

“Nga nga ~~ không cần a ~~” Trương Cần sảng khoái đến nổi lên từng đợt cao trào, hai mắt thất thần mà nhìn lên trên thùng xe có những hoa văn tinh xảo, đuôi mắt cảm nhận thấy sự hổ thẹn mà đỏ lên, hạ thân là một mảnh lộn xộn tràn đầy nước, “Ngọc Chương hãy tha cho huyệt dâm…… Ô…… Huyệt dâm rất thích con rể ……”

Hai người ở trong xe mà vẫn tiếp tục dâm loạn liếm huyệt, Trương Cần bị Tần Ngọc Chương dùng đầu lưỡi liếm đến đầu óc trống rỗng, tiểu huyệt với con rể không ngừng hôn môi mà phát ra âm thanh hút nước vang dội, đôi chân kiệt mỹ thon dài tách ra, một chút một chút mà kích thích đến mông, giữa hai chân mật huyệt điên cuồng phun nước, đầu lưỡi khống chế không được mà từ trong miệng rớt ra, sảng khoái đến mức khi con gái kêu gọi mà không hay biết.

“Cha…… Cha……” Đột nhiên, từ ngoài thùng xe truyền đến tiếng gọi của con gái Trương Nguyệt Nguyệt, “Ta nghe nói người không có ngồi trong chính xe ngựa mình, mà ngồi cùng với tướng công con trong xe ngựa của hắn……”

Trương Cần bị làm cho cao trào ở bên trong xe ngựa, vòng eo khó nhịn được mà chuyển động, căn bản không có biện pháp nào mà đáp lại lời của con gái.

Trương Nguyệt Nguyệt đợi trong chốc lát không thấy động tĩnh gì, mà lại hỏi nữa: “Cha…… Các ngươi như thế nào mà không để ý tới ta…… Các ngươi đang làm gì?”

Đang làm gì…… Trương Cần hơi cúi đầu, nhìn thấy đầu con rể đang chôn vào giữa hai chân hắn mà ôn nhu mút hôn lấy huyệt dâm, sướng đến cả người đỏ bừng…… Nguyệt Nguyệt…… Cha đang cùng với tướng công ngươi đang hôn môi…… Ân nga…… Là dùng tiểu huyệt để hôn môi a…… Ngươi còn không biết cha còn có nhiều hơn một bộ phận đó là nữ huyệt…… Cũng đã…… Đã bị tướng công ngươi xem hết…… Hắn còn thường xuyên liếm lại còn hút…… Nga nga…… Liếm đến bên trong vẫn luôn nước chảy…… Mền mại đến nhịn không được…… Rất thích hợp cho đại dương vật đâm vào……

Trương Cần tưởng tượng đến cảnh sẽ bị con gái biết chính mình đang mở rộng hai chân ra, để cho tướng công nàng liếm thao tiểu huyệt, lộ ra bộ dáng dâm đãng tiểu huyệt không ngừng tích tách chảy nước, trong lòng dâng lên sự có lỗi càng thêm nghiêm trọng, đột nhiên kích động kịch liệt run rẩy lên, mị thịt chịu không nổi mà dường như co rút lại, kẹp đầu lưỡi con rể ở trong không thể rút ra.

[Song Tính] Ba vợ và con rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ