Chương 23

515 26 2
                                    

Edit:wyphw0
Chương:82

“Không… Không cần!” Trương Cần đột nhiên hoảng sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, run run rẩy mà thay đổi thanh âm điệu để xin tha, “Đừng thao ta…… Cầu xin ngươi……”

Nam nhân cười lạnh, nâng mông hắn đang phập phồng hướng tới đầu dương vật rồi thong tả đâm thẳng vào, tuy rằng chỉ có thể tiến vào một chút, nhưng đã đâm trọn lấy bên trong thịt mềm đang run rẩy không thôi, “Còn dám ghét bỏ dương vật ta không?”

“Không… Ngô…… Không chê……” Trương Cần căn bản không ngăn cản được động tác nam nhân, bắt đầu dùng ngữ điệu run rẩy mà lấy lòng hắn, “Cầu xin ngươi…… Không cần dùng đại dương vật thao ta……”

“Nếu không chê…… Lão gia vì cái gì không cho ta thao…… Tiểu huyệt sẽ có thể cảm nhận được đi…… Đại dương vật ta nhất định sẽ làm ngươi sảng khoái đến chết……” Nam nhân ác ý mà dùng quy đầu đang ở trong cơ thể hắn mà chuyển động nghiền xát, thẳng ma xát đến vòng eo Trương Cần khẩn trương cong lên không ngừng run rẩy.

“Không được…… Ô……” Ý thức được chính mình như cá nằm trên thớt không có biện pháp nào để ngăn cản kẻ hạ nhân bỉ ổi đang xâm phạm mình, thịt huyệt hắn đã bị đại quy đầu khai phá mơ ra rồi, cho dù nhìn không thấy, hắn cũng có thể cảm nhận được miệng huyệt của hắn đang chứa quy đầu dương của nam nhân ở trong mà không ngừng vuốt ve, mông từ từ hạ xuống chút nữa, liền sẽ bị đại dương vật thô dài đâm đến tràn đầy……

“Ô…… Không cần…… Không thể thao ta……” Trương Cần rốt cuộc cũng khóc lên, nước mắt bị băng gạc che đôi mắt bị thương hấp thu vào làm cho ướt đẫm, chóp mũi có chút ửng đỏ cùng với miệng hơ hơ mở ra có thể thấy được hắn có bao nhiêu khó chịu.

Ngọc Chương…… Làm sao bây giờ…… Ngươi chuyên tâm chăm chút cho tiểu huyệt như vậy lại bị tên hạ nhân đê tiện này đâm vào…… Ô…… Nhạc phụ không muốn…… Đều do nhạc phụ không bảo vệ được thân thể mình…… Tha thứ cho nhạc phụ…… Ô……

Hắn khóc đến thương tâm, nhất thời không chú ý liền đem hai chữ Ngọc Chương từ trong miệng thốt ra, lập tức làm cho nam nhân bắt được sơ hở, đôi mắt hơi hơi nheo lại, liếm vành tai hắn rồi nói: “Lúc này còn kêu thiếu gia, ngài đây là muốn vì hắn mà thủ thân? Còn dám không thừa nhận người cùng hắn loạn luân?! Ân?”

“Ta… Ta không có……” Trương Cần hoảng loạn mà lắc đầu loạn xạ, “Chúng ta không có loạn luân…… Ngươi đừng nói bậy…… Không cần lại bôi nhọ danh dự Ngọc Chương……”

“Cũng thật là mạnh miệng a……” Nam nhân một bên đỉnh lộng âm đế hắn một bên dùng những lời nói đe dọa hắn: “Bằng không chúng ta liền đi tìm lão phu nhân tới đây phân xử, để cho nàng nhìn xem nước dâm của ngươi phun ra đầy mặt đất, cho nàng tới để phân xử xem vú ngài có phải hay không do đại thiếu gia ăn đến sưng đỏ lên, còn tiểu huyệt phì nộn này của ngài có phải hay không bị thiếu gia đâm đến chín rục rồi……”

“Nga…… Không cần…… Không cần tìm lão phu nhân…… Không thể cho các nàng biết……” Trương Cần hoang mang lo sợ mà cầu xin nói, thịt huyệt muốn lấy lòng nam nhân mà cọ cọ quy đầu dương vật, “Cầu ngươi…… Không cần nói cho các nàng biết…… Ngươi muốn ta làm cái gì ta cũng điều sẽ đáp ứng ngươi……”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song Tính] Ba vợ và con rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ