Chương 16

1.5K 32 2
                                    

Edit:wyphw0
Chương:75

Trương Cần hoàn toàn trở nên dâm đãng mà cùng con rể hôn môi, hôn đến nước miếng chảy ròng ròng, khi mông hướng lên trên có thể thấy ửng đỏ một mảng lớn, hận không thể đem đại dương vật của Tần Ngọc Chương toàn bộ nguyên cây nuốt vào đi.

“Ngọc Chương ~ nga ~ thao ta ~ đại dương vật thao chết nhạc phụ đi ~~”

Tiểu huyệt Trương Cần khẩn trương đến cục điểm, Tần Ngọc Chương sảng khoái đến cái trán nổi đầy gân xanh, có thể nói là điên cuồng mà đâm đỉnh vào thịt mềm mại kiều nôn tử cung của nhạc phụ, khoái cảm quá mức mãnh liệt, làm cho hắn hồn phách đều bay sảng.

“Nhạc phụ, người là làm từ nước sao…… Như thế nào lại nhiều nước như vậy……”

Môi âm hộ sớm bị rơi quất đến sưng to mà chịu không nổi, cảm thấy được phần bụng bị dương vật con rể nhét cho đầy, lại bị Ngọc Chương như thế trêu đùa, Trương Cần cảm thấy vô cùng xấu hổ không thôi, nhưng lại vẫn cứ gắt gao ôm cổ con rể, chịu không nổi mà dường như ra sức kẹp chặt thịt trong tiểu huyệt lại, “Ngô ân ~ còn không phải là bởi vì ngươi ~~ đều là do ngươi luôn đùa giỡn cơ thể nhạc phụ ~~ nhạc phụ mới vẫn luôn ra nhiều nước như vậy~~ nga ân ~~”

Tần Ngọc Chương nâng mông hắn lên, mà dùng thật nhiều sức lực mà hướng dương vật của chính mình vào thẳng đến tiểu huyệt mà mạnh mẽ đâm xuống, hận không thể đem hai viên trứng dái đều nhét vào trong tiểu huyệt diễm sắc của nhạc phụ, “Tiểu dâm đãng thích bị con rể đùa bỡn tiểu huyệt sao? Chỉ cần lúc nào chúng ta cũng ở bên nhau, tiểu dâm đãng liền có thể không cần mặc quần áo, khi đó con rể muốn thao người như thế nào liền có thể thao như thế đó…… Thao đến khi nào người lớn bụng lên, vì Tần gia mà sinh con nối dõi……”

“Nga ~ nga ~” không biết nếu bị Ngọc Chương thao cả ngày lẫn đêm vì sẽ như thế nào a, vì hắn mà sinh bảo bối, chỉ là tưởng tượng thôi cũng đủ để cho nhạc phụ kích động đến cao trào, “Tiểu dâm đãng nghe theo Ngọc Chương ~~ rất thích bị Ngọc Chương thao tiểu huyệt a a ~~ tiểu huyệt của nhạc phụ chính là vì con rể mà sinh con ~~ nga a a a a ~~ Ngọc Chương ~~ thao chết ta ~~ thao chết tiểu dâm đãng đi ~~ a a a quá sướng~~”

Lại là suốt một đêm dâm loạn làm tình, hai người giống như người yêu của nhau mà ở bên nhau ngủ đến mặt trời lên cao, mới bị nha hoàn gõ cửa đánh thức, nguyên nhân là do Tần mẫu muốn mời Trương Cần cùng nhau dùng bữa, cảm ơn hắn đã chiếu cố Tần Ngọc Chương khi hắn sinh bệnh. Nha hoàn đến đây để thông báo Tần Ngọc Chương biết, lúc sau liền phải đi thông báo cho Trương Cần.

Nàng còn không biết người đang tìm kím là Trương Cần đang trần trụi cơ thể mà nằm ở trên giường đại thiếu gia, tiểu huyệt hơi nhúc nhích, vú bị hắn nắm lấy, toàn người đầy gẫy sự dâm dục.

“Nhạc phụ……” Tần Ngọc Chương lười biếng mà mở mắt ra, hoàn toàn tự nhiên mà đem đầu lưỡi liếm đến cánh môi nhạc phụ.

“Ngô ân……” Trương Cần thuận theo mà mở miệng ra, tùy ý cho con rể liếm mút đầu lưỡi hắn, moi móc đào bới thịt núm vú hắn, “Ngô…… Bảo bối…… Ta phải trở về rồi…… Ngô ân…… Mẫu thân ngươi mời ta ăn cơm…… Ngô ngô…… Không thể làm nha hoàn phát hiện ta ở nơi này cùng ngươi……”

[Song Tính] Ba vợ và con rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ