Edit: wyphw0
Chương :73“ Rất nhiều a…… Ngô…… Bảo bối mấy ngày nay cũng chưa từng bắn ra sao?”
“Không có nhạc phụ, Ngọc Chương như thế nào mà có thể bắn ra……”
“Ô…… Thực xin lỗi…… Phải làm cho Ngọc Chương chịu khổ rồi…… Không nên đừng trách tiểu huyệt nữa được không……” Nhạc phụ hai tròng mắt rơi lệ, miệng chứa quy đầu con rể rồi tiếp tục lại là một trận hôn môi xin lỗi.
“ Tốt……” Tần Ngọc Chương thưởng thức mô mềm mại của nhạc phụ, “Tha thứ người đó……… Nhạc phụ biết rõ Ngọc Chương không thể rời khỏi được tiểu huyệt, về sau cũng không nên lại không nói gì mà từ mà biệt.”
“Ân…… Đã biết…… Nhạc phụ…… Không…… Tiểu huyệt về sau sẽ không……” Trương Cần phe phẩy mông còn ở nước chảy mà nịnh hót hắn, “Kia bảo bối hiện tại có thể nên uống thuốc rồi không?”
“A…… Không uống, thuốc quá đắng……” Tần Ngọc Chương vẫn là cự tuyệt, liền cũng không sờ soạng tiểu huyệt nữa, hai mắt lại khép lại.
Hắn cảm giác được nhạc phụ đứng dậy rời đi, một lát sau lại bò lên trên giường hắn, chóp mũi ngửi được một cổ tanh ngọt xong thằng vào hơi thở, lại vừa mở mắt ra, tiểu huyệt ướt ác đầy đặn của nhạc phụ hướng tới hắn mà đối diện trực tiếp trên mặt hắn, ngay sau đó, mông nhạc phụ chậm rãi ngồi xuống, thịt tiểu huyệt dính nhớp thơm ngọt liền đút tới bên môi hắn.
“Ngô ân…… Bảo bối mau uống thuốc……”
“Quá mức…… Ngô…… Nhạc phụ chơi gian lận……” Con rể một bên bao lấy cửa động mật huyệt, từ từ mà hút lấy chất lỏng bên trong huyệt mật , một bên chỉ trích nói.
Nhạc phụ đem nước thuốc rót vào âm đạo cho hắn hút, hắn lại không muốn nhưng cũng chống cự không được tiểu huyệt dụ dỗ, hầu kết lăn lộn nuốt xuống không ngừng, chờ khi nước thuốc tất cả đều nuốt uống xong xuống bụng, đầu lưỡi cũng không chịu rời đi, vẫn cứ cắm ở trong tiểu huyệt ướt nóng mà quấy động thịt vách mẫn cảm bên trong, lấy nước dâm thơm ngọt cùng với nước thuốc cay đắng phun ra vào trong miệng hắn.
“Ân ~ ân ~” đôi tay nhạc phụ không tự chủ được mà bắt lấy khung giường, vòng eo vặn vẹo không ngừng, cặp vú trước ngực không kiềm chế được mà tự động lắc lư, tùy ý con rể liếm láp dâm huyệt ướt mềm của hắn.
Ác ngô…… Hắn liền biết…… Ngọc Chương ăn tiểu huyệt cũng giống như việc hắn đem đại dương vật cắm huyệt kéo dài…… Đầu lưỡi…… A…… Liếm đến không còn sức lực…… Tiểu hạt đậu cũng bị Ngọc Chương mút…… Nga…… Không cần…… Sẽ bị Ngọc Chương liếm hư mất……
Cánh môi tiểu huyệt phì nộn cùng với môi nhỏ môi âm đồng thời đều bị liếm cho mở ra, nhạc phụ lại kêu rên dâm đãng vang khắp phòng, tiểu huyệt ngứa ngáy chịu không nổi mà chủ động ở trên cánh môi con rể mà cọ xát, thoải mái đến dục tiên dục tử hồn bay phách tán.
Lại tiếp tục liếm rất nhiều lần, miệng Tần Ngọc Chương vẫn cứ chứa tiểu huyệt ướt ác đầm đìa nước dâm của nhạc phụ mà không chịu bỏ ra, từ từ mà liếm mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...