Edit:wyphw0
Chương:72“Bởi vì khi ở trong hang động, nhạc phụ thấy Ngọc Chương đau đến ngất đi…… Có kêu như thế nào Ngọc Chương cũng không tỉnh dậy……”
Con rể một bên xoa vú bự nhạc phụ, một bên dùng ngón tay điên cuồng moi móc tiểu huyệt ẩm ước của hắn, dương vật thô dài của hắn vẫn còn chôn trong lỗ đít trơn mềm mà xác chuyển động, ba nơi mẫm cảm nhất trên cơ thể điều bị hắn tra tấn khiến cho nhạc phụ kêu rên càng ngày càng thêm thảm thiết.
“A…… Hôm nay không phải nhạc phụ…… Ác ác…… Cũng đã cho ngươi thao tiểu huyệt rồi sao……”
“Kia còn chưa đủ……” Con rể chỉ trích lên án nói: “Ở trong hang động, nhạc phụ đối Ngọc Chương không phải rất tốt sao nếu ta muốn làm là người liền cho làm, vú cùng tiểu huyệt của nhạc phụ cả ngày điều bị ta muốn ăn thì ăn muốn đâm thì liền đâm vào, nhưng sau khi về ở trong phủ…… Nhạc phụ luôn tìm lý do cự tuyệt Ngọc Chương…… Ngọc Chương luôn nghĩ đến người khiến cho dương vật cương cứng như sắp nổ tung, vì vậy nên mới phải tìm lý lo để ở chung chỗ với người và cùng người thâm mật với nhau…… Ta hôm nay say rượu cũng là vì nhớ đến nhạc phụ tất cả là do người gây ra……”
“Bảo bối……” Tức khắc hai mắt nhạc phụ rưng rưng, thì ra Ngọc Chương như thế mà lại có nhiều nổi khổ đến vậy, quả thật khi ở trong hang động đại dương vật của Ngọc Chương khá khó chiều, tinh dịch trước nay đều là hắn dùng miệng hút hoặc là dùng tiểu huyệt kẹp chặt để phun ra, thời điểm Ngọc Chương nằm bất động không thể động , khi hắn khát nước liền dùng tiểu huyệt đụng nước rồi hướng tới miếng hắn bắn ra để hắn có thể uống được nước, khi trở về trong phủ lại luôn trốn tránh hắn, quả thực đã làm cho hắn đau lòng muốn chết.
Nhưng kia dù sao cũng là bởi vì Ngọc Chương trúng độc a…… Nếu đã là trở về phủ còn…… Thế nếu còn hút tinh dịch cho con rể đút cho con rể ăn núm vú…… Đây là loạn luân phản lại đạo đức……
Trương Cần tâm tình kích động, long mi khóe mắt rũ xuống che chắn tầm nhìn, phun đầu lưỡi đang cùng con rể triền miên ra, “Ngọc Chương…… Tha thứ nhạc phụ…… Chúng ta không nên……”
“Nhạc phụ……” Con rể khích động ôm thít chặt cơ thể nhạc phụ, hung hăng va chạm vào tận sâu trong tâm lỗ đích hắn, thẳng đến đem hắn đâm đến không nói ra được lời nào, chỉ có thể phát ra âm thanh hỗn độn rên rỉ.
“Ta không muốn nghe người giáo huấn, ta chỉ nghĩ nếu nhạc phụ đau Ngọc Chương liền cảm thấy đau.”
Trương Cần đã là bị con rể thao thành một bãi nước dâm, hòa tan ở dưới háng con rể, hắn hơi chau mày, trong lòng nhất thời bị lễ giáo đạo đức trói buộc nhất thời lại bị sự trìu mến chân thành của con rể mà làm cho siêu lòng, cuối cùng hắn nhắm chặt hai mắt lại, sau đó đong đưa cặp mông, để đón những lần đâm thao đưa lên lỗ đít của chính mình, lại nắm lấy ngón tay con rể để hắn đâm thọc vào rút ra trong tiểu huyệt ướt đẫm có chút nóng ấm của chính mình , “Bảo bối, nhạc phụ thương ngươi…… Ân ân…… Ít nhất là ở đêm nay…… Ngươi muốn làm cái gì…… Nhạc phụ đều chiều theo ngươi…… Nga nga…… Tiểu huyệt muốn được con rể thao…… Ngọc Chương…… Thao chết tiểu huyệt đi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...