Edit:wyphw0
Chương:78Có mới lạ…… Tướng công con không có ngủ…… Mà hắn tự chính mình đang ghé vào dưới háng cha…… Hút âm đế cha đây…… A…… Hút đến không còn sức lực…… Nguyệt Nguyệt…… Con không nên trách cha…… Cha trước kia chiếu cố con nhiều như vậy…… Hiện giờ chỉ là dùng âm đế cùng núm vú đền bù một chút cho Ngọc Chương…… Nga a a a a…… Nguyệt Nguyệt tướng công con hắn…… Hút rất tốt a…… Vẫn luôn làm cho cha phun nước ra a……
Ở trước mặt con gái mà làm chuyện cấm kỵ đó là cho con rể liếm hút âm đế làm cho Trương Cần ngượng ngùng tới cực điểm, cặp mông đẫy đà không khống chế được mà ở phía sau lắc lư, run đến càng thêm lợi hại.
Tần Ngọc Chương phủ lên mông hắn, miệng mở rộng mà bao lấy toàn bộ hoa huyệt ướt đẫm dâm dịch mà từ từ hút nước dâm xuống bụng tạo ra một chút âm thanh "ực ực", đầu lưỡi đâm chọc loạn xạ trong nếp thịt mẫm cảm của âm đế, đầu lưỡi liếm vòng quanh tâm đế sưng đỏ mà cọ chụp đánh lên, đánh đến thịt hột le nhanh chóng sung đỏ, âm đế tựa hồ ép buộc muốn mở rộng ra.
Nga……Trước mắt Trương Cần hiện lên một mảng trắng xóa, ánh mắt liền bắt đầu tan rã lên, khoái cảm ngập đầu giống nhau phân tán toàn bộ cơ thể hắn, đầu gối quỳ trên mặt đất run rẩy đến lợi hại, hoàn toàn vô pháp chống đỡ cơ thể hắn, mông càng ngày càng thấp xuống, thẳng đến đem toàn bộ sức lực đều đè ở trên mặt con rể.
Trương Nguyệt Nguyệt hoàn toàn không có phát hiện cha mình đang bị làm cho sảng khoái đến cao trào, lại còn lải nhải, “…… Như thế nào mà xe ngựa mọi người ai cũng không bị hư, liền có mình cha bị hỏng… Nhất định là hạ nhân không tận tâm chuẩn bị…… Cha người ngồi cùng Ngọc Chương cũng tốt, nếu hắn khi dễ người, người liền phải nói cho con biết……”
“Được a… Ách……” Trương Cần bị khoái cảm mãnh liệt bao phủ, nhẫn nhịn đến hoàn toàn vất vả, trên mặt ửng hồng càng thêm rõ ràng, đầu lưỡi sảng khoái đến hơi hơi lộ ra ngoài, cơ hồ muốn nói mà không nói lên một câu hoàn chỉnh nào được.
A ha…… Cha có phải bị tướng công con khi dễ đến chết không…… Miệng hắn chứa âm đế cha vẫn luôn mút lấy không ngừng…… Sắp toan rồi…… Không được…… Nga…… Nếu có thể thay đồi âm đế thành vú thì thật sự tốt rồi…… Ủy khuất Ngọc Chương chỉ có thể uống nước dâm của cha…… Ha…… Muốn tiểu ra a……
Trong miệng âm đế đột nhiên thình thịch nhảy lên, Tần Ngọc Chương cảm nhận được điều gì đó mà nhanh chóng dùng nhiều lực hơn mút âm đạo, cơ thể Trương Cần đột nhiên cứng đờ, cổ căng thẳng như dây cung mà ngửa ra sau, trong cổ họng cất lên một tiếng mà không có tiếng động thét chói tai, cả cơ thể nóng bừng mị thịt run rẩy điên cuồng tuôn ra một đại cổ dâm dịch trong trẻo.
“Cha…… Ta…… Còn có……” Trương Cần thần sắc mê mang, nhìn Trương Nguyệt Nguyệt đang trong xe ngựa hai mắt mất đi tiêu cự, say mê với dục vọng bên trong mà không thể nghe rõ nàng đang nói cái gì.
Chờ Tần Ngọc Chương ăn đến thỏa mãn, Trương Cần mặt đã đầy nước mắt, hai chân vô lực mà banh lớn ra nằm trên mặt đất, thịt âm hộ sưng đến không khép lại được, xung quanh tiểu huyệt ướt đẫm, hột le ở giữa âm đế sưng đỏ như quả anh đào, ở trong không khí lạnh mà phát run, mẫn cảm đến chỉ cần đầu lưỡi chạm vào, hoa tâm liền phải run rẩy nước dâm lập tức chảy ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...