Edit: wyphw0
Chương:79Ba chữ nói ra thực sự là bình thường, nhưng không mang theo áp lực mà có chút ngọt ngào ma mị, nghe tới cảm giác như bị thôi miên, cả người hạ nhân run lên, lại lần nữa liền làm cho đũng quần căng lên. Sau khi phục hồi lại tinh thần, mâm đồ ăn đã bị Trương Cần đem đi mất, cửa xe ngựa cũng lại lần nữa đóng kín lại không còn kẽ hở nào.
Liền sau đó nhanh chóng đi báo cáo lại cho Tần mẫu một tiếng, nhưng trong đầu hạ nhân vẫn còn đang bận hồi tưởng lại bộ dáng sắc tình của Trương Cần, hạ thể lại có chút ngọ ngậy rục rịch, khi Tần mẫu hỏi đến hai lần mới phục hồi lại tinh thần mà báo rằng thiếu gia chưa ăn còn đang ngủ, mâm đồ ăn là do nhạc lão hắn cầm đi vào.
Tần mẫu đối diện với Trương Nguyệt Nguyệt mà nói: “Ngọc Chương gần đây nhất định là quá vất vả rồi, vừa lên xe ngựa liền vẫn luôn ngủ, còn tốt khi có cha ngươi hỗ trợ chiếu cố hắn.”
Trương Nguyệt Nguyệt thở dài, “Ai, cha con vốn dĩ là người rất tốt, đặc biệt thương yêu chiếu cố người.”
Lúc hai người đang nói chuyện, lại không biết thật ra Trương Cần là dùng tiểu huyệt của chính mình mà chiếu cố Tần Ngọc Chương.
Đồ ăn để trong xe căn bản không ai dòm ngó đến, Trương Cần đang quỳ xuống đưa mông cao lên, đôi tay bị Tần Ngọc Chương trở tay bắt lấy, mông bị đâm đến ướt dầm dề nơi riêng tư có một cây thịt dương vật cực đại dữ tợn ra ra vào vào, quy đầu mãnh liệt va chạm đâm chọc vào chỗ sâu trong tâm huyệt, môi âm hộ điên cuồng rung rẩy, rung rẩy mà phun ra một cổ đại dâm dịch.
“A…… A…… Cứu mạng…… Quá nặng……” Hắn khống chế không được mà ngửa cổ ra sau, mãnh liệt rên rỉ, khoái cảm ở trong cơ thể hắn nhiệt liệt phát ra, sảng khoái đến thần hồn điên đảo, khoái cảm luân phiên ập đến.
Toàn bộ mông hắn đều ướt đẫm, trứng dái va chạm đến thịt đùi tạo ra âm thanh "bạch bạch" càng thêm vang dội, từ tầm mắt Tần Ngọc Chương nhìn xuống, hai cánh môi dính đầy nước dâm cặp mông theo tần suất đâm chọc mà điên cuồng rung rẩy, kẽ mông hồng hào ướt đẫm, thịt lỗ đít đo đỏ liên tục đóng mở chảy ra dòng nước dâm, nhiệt độ trong xe ngày càng nóng lên.
Trương Cần cả người đều bị đại dương vật con rể đâm đến ngu dại, toàn bộ thịt âm hộ điều đỏ lên dương vật còn trực tiếp hung hăng mà dùng sức đâm xuống âm đạo làm cho cánh môi bên ngoài bị đè bẹp cho bằng phẳng, quần áo ở nửa người trên hoàn toàn hỗn độn tản ra, ngực vú no đủ bên dưới tung bay, thịt vú lộ ra bên ngoài vô cùng dâm đãng, núm vú không cần vuốt ve liền cũng có thể cương cứng lên, thịt mún vú hồng hào nhảy nhót ở bên ngoài.
Đột nhiên, đại dương vật từ âm đạo ướt át mà rút ra ngoài, Trương Cần vẫn duy trì hai mắt mê mang, đầu lưỡi lộ ra bên ngoài, dục cầu bất mãn mà ừ một tiếng, hai cánh môi thịt tiểu huyệt co rút liên tục như khao khát muốn được đại dương vật đâm vào.
Vì cái gì lại không đâm vào…… Còn muốn…… Đại dương vật…… Nga…… Lỗ đít…… Lỗ đít bị đại quy đầu cọ vào…… Ngọc Chương chẳng lẽ…… Muốn thao ta lỗ đít sao…… Không cần a ~~ nga ~ nga ~ rất mắc cỡ ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ba vợ và con rể
Short StoryHán Việt: Mỹ cường não động hợp tập Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: wyphw0 Thể loại: Đam mỹ,song tính,NTR,cổ đại Sơ lược: Truyện nói về cuộc tình ướt ác giữa nhạc phụ và con rể khi bị nhốt ở trong hang động vì muốn giải độc cho con rể nên nhạc phụ dùn...