34. rốt cuộc Naravit là ai?

125 22 2
                                    

"...hình như tên là...là Naravit..."

Có lẽ không phải người tôi đang nghĩ tới đâu, trên đời có nhiều người tên Naravit mà. Sau khi nghe thấy tên đó tai tôi dường như ù đi, tôi chẳng còn nghe thấy Dunk nói gì nữa.

"Phuwin. Này, Phuwin. Phuwin!" Dunk gằn giọng gọi tôi.

"À...dạ" Tôi giật mình đáp lại.

"Em nghĩ gì mà anh gọi không nghe vậy? Lại nghĩ về người ấy à?" Dunk nói bằng giọng trêu đùa tôi.

"Dunk, đừng trêu em mà." Tôi xấu hổ nhìn Dunk.

"Rồi, rồi anh ko trêu em nữa. Xem ai ngại đỏ mặt rồi kìa."

Bữa ăn đã kết thúc từ lâu, cặp đôi trẻ kia cũng đã đi về. Thật may vì lúc này chỉ còn tôi và Dunk đang nói chuyện, nếu có hai người kia chắc tôi lại phải kể chuyện tình không mấy tốt đẹp này lần nữa.

"Mà Dunk này, dự án của anh bao giờ bắt đầu vậy?" Tôi tò mò hỏi Dunk

"Bắt đầu từ tuần sau đó, ngày mai anh có buổi họp online để làm quen trước với người kĩ sư kia. Thôi cũng muộn rồi, chúng ta đi ngủ thôi."

Chúng tôi kết thúc câu chuyện ở đây và trở về phòng ngủ, Joong vì say nên đã đi ngủ từ lâu. Thật muốn biết người kia là ai nhưng mai tôi lại có hẹn với Fourth là sẽ đi mua sắm với thằng bé, đứa nhóc đó sẽ không cho tôi hủy kèo đâu. Tôi mà hủy kèo thì nó lại lôi một đống luật ra để buộc tội tôi chết mất.

------------

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy với cảm giác lơ mơ, ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào khiến tôi hơi nheo mắt. Nhìn qua đồng hồ, mới 7 giờ sáng. Tôi có chút thời gian trước khi phải gặp Fourth. Vừa định lướt điện thoại kiểm tra tin nhắn thì bỗng dưng nhận được cuộc gọi video từ thằng nhóc đó.

"P'Phuwin! Anh dậy chưa? Đừng nói là anh ngủ nướng rồi nha!" Fourth hét lên từ màn hình với khuôn mặt phấn khích.

"Anh dậy rồi, dậy rồi!" Tôi trả lời, cố gắng ngồi dậy khỏi giường, "Mà sao gọi sớm vậy? Còn cả tiếng nữa mà."

"Em chỉ muốn chắc chắn là anh không trốn tránh thôi. Đừng quên là hôm nay anh hứa sẽ mua cho em đôi giày mới đấy!" Fourth cười tinh quái.

"Anh biết rồi, anh sẽ không quên đâu. Anh không muốn bị luật sư Fourth kiện mà," tôi đùa lại.

"Ừ, tốt. Vậy em sẽ tới đón anh trong 30 phút nữa nhé. Nhớ chuẩn bị đi!"

Sau khi cúp máy, tôi thở dài và lững thững bước vào nhà tắm. Tâm trí tôi vẫn còn lởn vởn về cái tên Naravit mà Dunk đã nhắc tới tối qua. Không biết người kĩ sư mà Dunk sẽ gặp là ai, và liệu cái tên ấy có phải chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không. Nhưng thôi, giờ tốt hơn hết là gạt bỏ mọi suy nghĩ đó đi, tập trung vào việc hôm nay. Tôi vẫn còn Fourth để đối phó trước mắt.

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, tôi xuống nhà thì thấy Dunk đã thức dậy và đang chuẩn bị đồ ăn sáng. Joong thì vẫn ngủ nướng trên ghế sofa, rõ ràng là tối qua say quá. Tôi ngồi xuống bàn, cầm lấy ly cà phê mà Dunk đã chuẩn bị sẵn cho mình.

[PondPhuwin] Đừng Làm Bạn NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ