10.

11 1 0
                                    

Note:
– Sirius Black x Percy Weasley, họ hàng xa loạn luân.
– Ảnh: Phim Kinn Porsche.

---

Sinh nhật tuổi mười bảy.

Percy là một đứa cứng nhắc, nó đã chờ đến tận sinh nhật này, để cho phép bản thân uống hớp rượu đầu tiên trong đời.

Rượu đế lửa màu đỏ cam, cay và nóng, nhưng không giống bát xúp có bỏ thêm ớt, món rượu còn ngai ngái mùi thảo dược, chút hoa quả lên men và cái rộn ràng của một thứ chất kích thích.

Percy yếu đuối, khắc kỷ đến mức buồn cười. Nó không quen uống, nên chỉ một ly rượu nhỏ cũng đủ làm nó say mèm.

Sirius cũng say túy lúy, nhưng mà là vì lợi dụng dịp này để uống cho đẫy những ngày tháng bị em họ phàn nàn cấm cản. Bọn họ chẳng ưa nhau chút nào, nhưng số phận cứ đưa đẩy cho bọn họ phải gặp nhau, sống cùng nhau và dành phần lớn thời giờ để mà cự cãi.

Thảy cả hai lên chiếc ghế đệm bọc vải hoa trong phòng khách, Bill và Charlie cùng quay gót về lại phòng bếp, nơi bữa tiệc đang diễn ra tưng bừng mà chẳng cần có nhân vật chính. Thời tiết cuối hè chẳng đáng quan ngại đến mức hai người ngủ ở phòng khách có thể bị lạnh đến cứng người nếu ở đó qua đêm. Quả là không đâu tiện hơn.

Sirius, tất nhiên, ngủ ngoan như một con chó. Gã đã say đến mức đần cả người ra, thậm chí còn không chú ý người ta đã chạm vào mình và ném mình ra phòng khách như ném một con thú bông. Gã chỉ vùi mặt vào nguồn nhiệt gần nhất, cánh tay vòng qua, ôm lấy, say sưa, chẳng khác gì một đứa trẻ cùng món đồ chơi yêu thích.

Percy, thì, không ngoan lắm.

Rượu khiến con người hành xử kỳ lạ. Percy cũng chỉ mới uống có một ly, nên cồn đang làm nó lơ lửng giữa say bí tỉ đến mất nhận thức, và một đầu óc bối rối vì bị kích thích hơn mức bình thường. Nguồn năng lượng cuộn trào trong người khiến tân Thủ Lĩnh Nam Sinh muốn làm cái gì đó để tiêu thứ năng lượng kỳ lạ này đi.

Mặt nó đỏ bừng, đôi má hây hây màu đào, Percy nhìn quanh, thấy phòng khách đầy những đồ cổ cứng nhắc từ mấy đời nhà Black tích lũy lại, giấy dán tường tối màu, cũng với đó là anh họ trên chiếc ghế đệm bọc vải hoa, tay vòng qua cổ nó, bàn tay chai sần, thô ráp áp lên da mỏng, cảm giác ram ráp rải ngang gáy mỗi khi gã ngọ nguậy, khiến Percy nổi gai ốc, khắp mình. Rồi ma xui quỷ khiến, nó rướn lên một chút.

Môi Sirius khô như tay gã, không ấm, vẫn đọng chút vị đế lửa cay cay. Percy tò mò thè lưỡi ra, đầu lưỡi rụt rè chạm vào môi anh họ, liếm nhẹ. Giống như có ai vừa nhỏ một giọt rượu lên lưỡi nó, vị cay dần lan tỏa, một lần nữa, khơi gợi lại cảm giác về ly rượu đầu tiên trên lưỡi nó, cùng chút đăng đắng của miếng socola Sirius vừa mới ăn. Một đôi môi, nhưng có thật nhiều thứ.

Percy liếm môi mình. Nó không thấy có vị gì cả. Lạ nhỉ?

Đầu óc lâng lâng vì rượu bảo với Percy rằng, hay là thử lại đi? Thế là Percy nhìn gã lần nữa, lưỡi vươn ra, muốn nếm thêm vị trên môi gã, thì đột nhiên, Sirius mở choàng mắt. Giống như vừa tỉnh dậy từ cơn ác mộng, đôi mắt mơ màng cả vì say và vì mê ngủ thâu trọn hình ảnh em họ đang làm trò gì kỳ lạ với mình. Percy không biết gã đã tỉnh, hồn nhiên chạm vào môi gã.

Thập NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ