" N'Orm.. say rồi, dừng lại thôi em"
" Nói giỡn tí thôi chứ say gì đâu, làm sao em có thể từ chức được.. đường đường là giám đốc điều hành vừa nhận chức, lại là con gái của chủ tịch.. em không thể làm người thiếu trách nhiệm như vậy được, đã nhận chức thì phải có trách nhiệm với nó chứ đúng không Lingling ?"
" Đứa ngốc.. có gì khiến em buồn phiền sao ? Nói cho chị nghe đi "
" Hôm qua em với bố có tranh cãi, đây là lần thứ hai rồi Lingling.. từ trước đến nay bố.. ông ấy chưa từng lớn tiếng với em, chưa bao giờ em thấy bố như vậy... tại sao chứ, em làm gì sai sao ?"
Nước mắt bỗng dưng từ lúc nào lại trào ra, cô không muốn giữ cái cảm xúc chết tiệt này nữa phải tìm cách để thoát ra ngoài, nếu cứ giữ mãi thế này cô sợ một ngày nó sẽ biến thành áp lực vô hình rồi từ từ sẽ giết chett cô mất..
" N'Orm... không tại sao cả, là do chị là do chúng ta yêu nhau, do tình yêu của chúng ta, chị xin lỗi.. giá như chúng ta không quen biết nhau, giá như em không yêu chị thì mối quan hệ giữa em và gia đình sẽ không tệ như bây giờ.. "
...
" Nhưng thật sự xin lỗi, xin lỗi em.. chị không thể quay đầu nữa, không thể dừng lại. Chị thật sự rất yêu em, cho dù bây giờ có thế nào chị cũng không thể buông tay em lần nữa Orm à... thật có lỗi khi đã khiến bác Korn và em thế này, chị xin lỗi N'Orm.. xin em đừng khóc"
" Không phải lỗi của chị.. cũng không phải lỗi của chúng ta, em sẽ cố gắng để họ hiểu và không làm khó chúng ta nữa. Ngay từ đầu chúng ta không hề sai, chị đừng nghĩ vậy. Cho em thời gian"
" Hợp đồng ấy.. nếu khó khăn quá cũng có thể.."
" Không Lingling, em sẽ cố gắng hết sức, tin tưởng em"
" Em bé, nếu cảm thấy mệt mỏi quá thì phải luôn nhớ kế bên em còn có chị. Bao lâu cũng được chị vẫn sẽ chờ, chỉ cần em hãy cho chúng ta một cơ hội "
" Sau chia tay, là những ngày tháng em sống trong đau khổ, chúng ta sẽ không ai biết được nỗi đau của đối phương như thế nào.. rất nhiều chuyện chưa thể giải quyết xong, bản thân em cũng chưa đủ sẵn sàng. Yêu chị em vẫn còn yêu, nhưng hỏi em có thể ở bên chị hay không ? Có lẽ là không. Thời gian sẽ trả lời tất cả thôi Lingling"
Không muốn đi sâu vào câu chuyện đó nữa, liếc mắt nhìn chai rượu trên bàn đã cạn, nước mắt của người con gái của chị yêu nãy giờ cũng đã rơi xuống nhiều, cơn say vẫn chưa tìm đến trông cô vẫn còn tỉnh táo lắm và dường như có dự định khui thêm một chai tiếp theo.. trông Orm mang rất nhiều tâm sự, nhưng Lingling lại không biết ngỏ lời từ đâu, chuyện ban nãy cũng là do Orm khơi chuyện, bây giờ muốn hỏi thêm chỉ sợ bất tiện
" Orm dừng lại. Uống nhiêu đây thôi em " Chị ngăn bàn tay đang với lấy chai rượu trên bàn chuẩn bị khui ra, nhìn vào đôi mắt hổ phách vẫn còn xuất hiện những giọt nước long lanh của Orm mà cất tiếng
" Chưa đủ Lingling, uống nhiêu đây thì tối nay Orm không ngủ được. Đừng cản em"
" Chị nói đủ rồi N'Orm nghe lời chị "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] NÓI EM NGHE
FanficNói em nghe vì sao..? Nói em nghe những điều từ lâu đã giấu... _____ ( truyện chỉ dựa theo trí tưởng tượng/ không có thật. )