𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 9

249 31 26
                                    

Chapter 9


Tumigil ang mundo at pawang tumigil ang oras nang sabihin ni Xavier ang nararamdaman niya. Bakas sa mukha ni Ralph ang gulat pero hindi niya inaasahan ang pagtaas ng kanang kilay nito.


"Mahal, huh? Anong pinagsasasabi mo Xavier?"


Hindi makasagot si Xavier dahil maski siya ay nagulat na lumabas na ang mga salitang tinago niya ng limang taon. Para siyang napipi at walang kahit anong salita ang lumabas sa bibig niya.


"Anong mahal?" Sigaw ni Ralph na kinagulat niya.


"Si—sinabi ko na, I'm just a fuck buddy who loves you very much." Aniya at natawang pagak si Ralph.


"See? You're just fucking fubu, ano sa tingin mo magkakagusto ako sa'yo?"


Sinampal sampal nang mahina ni Ralph ang pisngi ni Xavier, "You have been keeping this for me for how long?"


"Ever since I met you."


"The fuck?"


"I don't even like guys, I just want to fuck guys like you to avoid me having a child!" Bulyaw pa nito na siyang dumurog sa puso niya.


Wala talagang chance alam naman ni Xavier 'yon simula nong college pa sila. Pero para siyang kinain ng halo halong emosyon lalo na nung nakita niya na may ibang nakapatong kay Ralph. Hindi naman ito ang unang nasaktan siya lagi niya naman ring iniisip na may ibang babae si Ralph dahil hindi naman maiiwasan na may makasama ito sa mga trips.


Pero sino naman ba ako?


Halos wala na rin naman siyang massagot at umiling na lang si Ralph.


"Fix your shit, Xavier! If you just want to fuck, I'll be here and for sure you know where to find me." Aniya at padabog na naglakad ito palabas ng pinto.


Nang sumara ang pintuan ay parang bata na umiyak si Xavier. He has been keeping this secret for so long at ngayon na naamin niya na ito kay Ralph para siyang nabunutan ng tinik.


Kagaya nga ng naiisip niya kanina, walang chance. Ngunit sa loob niya ay mayroon konting pag-asa na baka may nararadaman sa kanya si Ralph... pero ngayon alam niya na at wala siyang pag-asa.


He was just a fuck buddy after all.


Tila nabangag si Xavier nang magising siya. Lumipas na ang isang araw at hindi niya alam kung ano na ang oras. Nasa sofa pa rin siya at parang hanggang ngayon ay nakatigil ang mundo.


Nagkaroon na rin siya ng tapang para buksan ang cellphone niya. Sunod sunod na pumasok ang mga missed calls at text galing sa lahat ng tao. Wala siya sa mood para magreply pero isang message ang pumukaw rin ng attensyon nya.

Pining & ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon