Chapter 1: Lời đồn thổi?

930 82 20
                                    

Ajaw – một thanh niên nổi đình nổi đám ở trường Teyvat, cứ nhắc đến là ai cũng biết. Khỏi phải nói, miệng lưỡi của hắn dẻo như kẹo, chẳng cần cố gắng nhiều cũng khiến mấy cô gái khối dưới đổ rầm rầm. Chỉ cần một cái nháy mắt đầy ẩn ý, đã đủ khiến bao trái tim thiếu nữ vừa biết yêu phải xao xuyến, thao thức cả đêm.

Tính cách hắn thì thân thiện hết sức, đặc biệt với mấy cô gái thì cứ phải gọi là dịu dàng như nước. Ai cũng tấm tắc khen ngợi sự cởi mở của hắn, nhưng điều đáng nói nhất là gia cảnh của Ajaw. Không ai rõ ràng về chuyện gia đình hắn, chỉ nghe đồn là hắn sống một mình, cắt đứt mọi liên lạc với người thân. Nhưng nhìn cách hắn diện đồ, chỉ có thể nói là quá chịu chơi.

Còn về mặt tình cảm, Ajaw quả thực nổi tiếng với việc “bao nuôi” bạn gái, với những món quà xa xỉ và những cuộc hẹn sang trọng. Cuộc sống tự do, phóng khoáng và có phần lêu lổng khiến hắn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Dù vậy, không ai dám chê trách, bởi học lực của Ajaw vẫn thuộc hàng khá, luôn đứng top trong bảng xếp hạng của trường. Vẻ mặt điển trai của hắn mỗi tháng đều hiện diện trên danh sách học sinh ưu tú.

--------------------

“Chán ghê, vẫn chỉ đứng thứ hai thôi à?” Giọng Ajaw có chút bất mãn.

"Thế còn chưa đủ à? Thôi đi Ajaw, thế là quá tốt rồi!" Mualani cười cười,không khỏi thắc mắc tại sao một kẻ chẳng mấy quan tâm đến học hành như hắn lại than thở chuyện này.

“Cô không hiểu đâu, Mualan-chan,” hắn đáp, rồi không chờ cô nói gì thêm, như thói quen, hắn đặt tay lên đầu cô, xoa mạnh.

“Này, đau đấy!” Mualani giậm chân kêu đau,thật không phục mà.Học cùng lớp,cùng luyện tập ở khu Natlan, nhưng sao tên này lại cao vượt trội đến thế?

“Hứ, giỏi thì bật lại tôi xem nào” Ajaw thách thức, cười nhếch mép.

“Cậu đúng là đáng ghét, Ajaw!” Cô hậm hực bỏ đi, để lại phía sau tiếng cười giòn tan của hắn

Sau trận cười nghiêng ngả ấy, không gian xung quanh trở nên xôn xao, đầy tiếng thì thầm của đám học sinh. Cũng dễ hiểu thôi khi "nam thần" lừng danh (và cũng đầy tai tiếng) của trường lại tỏ ra thân thiết với hoa khôi như vậy. Một số học sinh không giấu nổi sự ganh tị, trong khi số khác đỏ mặt và thì thầm to nhỏ. Ở đâu đó, nghe loáng thoáng dãy hành lang bên kia có ai hét lên

"OTP dễ thương quá đi mất!"

Tin đồn về mối quan hệ mập mờ giữa họ đã lan rộng khắp trường, thậm chí còn lan sang cả trường thành phố lân cận.

Hắn chỉ nhếch môi cười nhạt khi nghe những lời đồn thổi ấy. Ngôn ngữ của đám nữ sinh này thật kỳ lạ đối với hắn, nhưng hắn hiểu rõ: họ đang ghép đôi hắn với Mulani và Ajaw là “nạn nhân” của trí tưởng tượng phong phú này.

*Xin lỗi nhé, nhưng tôi làm bọn cô thất vọng rồi* hắn thầm nghĩ, ánh mắt phảng phất chút thờ ơ.

Hắn đào hoa, điều đó không thể phải phủ nhận. Nhưng cái bản tính nhanh chán đã trở thành đặc trưng, khiến mối tình dài nhất của hắn cũng chỉ kéo dài ba tháng, và thời gian hắn độc thân chẳng bao giờ vượt quá ba tuần.

Nhưng kỳ lạ là, chưa một ai trong những mối tình thoáng qua ấy chạm được đến trái tim hắn. Có lẽ, ngay cả ông trời cũng không biết "cô gái" nào mới là người may mắn. Hay là... Ajaw hắn đang chờ đợi điều gì đó lớn lao hơn? Một thứ gì đó sâu sắc, khác biệt hẳn so với những mối tình hời hợt kia?


Hah,ai mà biết được trong đầu tên đó nghĩ gì chứ? Những gì hắn phô bày, thậm chí chưa chắc đã là con người thật của Ajaw. Một vỏ bọc hoàn hảo, lạnh lẽo đến đáng sợ.
--------------------
End

[Ajawnich] Tôi Đợi Ngày Em Nói Tiếng Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ