Cuộc họp này diễn ra khá suôn sẻ, chủ yếu là trao đổi thông tin về thiết bị công nghệ mới do hai vị khách quý này chế tạo. Và phát triển Chỉ là hơi mất thời gian với khâu xử lý vì có một vài linh kiện vẫn đang trong quá trình phát triển.
"Đã bảo là thay mẹ cái tiên tiến nhất đi mà không chịu, mai mốt mở kì kiểm tra có chuyện gì tôi không giải quyết đâu đấy" Scara lườm cô nàng Faru, nhìn vào bản vẽ của thiết bị thay đổi tần số âm thanh ảo.
"Chắc cần anh quan tâm ? Thôi, tiểu thư tôi đếch thèm"_Faruzan cãi lại, giọng lạnh nhạt đầy thách thức.
"Kệ chuyện đó đi Faru,đang trong cuộc họp đấy"_Layla nhắc nhở,cố gắng giữ không khí bình tĩnh hơn.
"Lumine này,nếu theo tiến trình như này thì ta mở kì kiểm
tra vào cuối tuần này nhỉ?"_Ayaka quay sang hỏi nàng."Ừm,có thể đấy.Nhưng tớ phải thiết lập lại hệ thống an toàn,nhỡ có đứa vào khu cấm như Scara nói thì đúng là nguy"_Lumine
"Để anh chia nhóm ra làm cho dễ nhé!"_Aether
"Vâng ạ"_Lumine
"Cho tôi một slot phụ trách trị thương nhá"_Hutao nhanh miệng lên tiếng.
Nhóm phụ trách hệ thống an toàn : Lumine,Ayaka, Albedo, Aether
Nhóm phụ trách hệ thống cạm bẫy : Faruzan, Layla
Nhóm phụ trách trị thương : Barbara, Hutao
Nhóm phụ trách giám sát : Alhaitham, Kinich, Xiao
Nhóm phụ trách hệ thống sinh vật ảo : Tighnari,Cyno,Ororon
Nhóm thực chiến nguy hiểm : Kazuha, Scaramouche, Ajaw, Mualani"Vậy thì mọi người bàn tiếp về bài kiểm tra nhé" Aether gợi ý,đây là phần mà y mong chờ nhất.Vì nếu đã kiểm tra thực chiến thì hà cớ gì không kiểm tra luôn lý thuyết.Cơn ác mộng của học sinh bắt đầu khi mọi người đều đồng ý tự ra đề cho mỗi khu.
"Phen này trông cậy vào các cậu nhé, Alhaitham, Kinich và Xiao" Barbara hào hứng nói "À rế?"
Chắc do mọi người thảo luận hăng say quá mà không ai để ý đến Kinich đã ngủ từ lúc nào.Mọi người cũng để ý dáng vẻ dửng dưng của Ajaw ngồi bên cạnh em.Tự hỏi ai đời lại xếp hai người ngồi cạnh nhau vậy?
"Ajaw,khều cậu ấy dậy đi!"_Ororon lên tiếng nhắc nhở từ phía bên kia bàn tròn.
"Sao lại là tôi?" Ajaw tỏ ra khó chịu, rồi cuối cùng lại "chậc" một tiếng khi bị Mualani lườm đầy cảnh cáo.
"Tch... biết rồi, phiền vãi" Nói thế nhưng cách hắn gọi em dậy có đằng trời mọi người cũng không nghĩ đến,vì có phần...hơi hơi bạo lực thì phải?
"Dậy,tên phiền phức!"
"Này Ajaw,cậu làm -..." Cô thấy hắn thẳng chân đạp Kinich ngã nhào xuống ghế.Một tiếng "Rầm" chói tai vang lên,chưa kịp xử lý cho tình-huống-không-ngờ-đến-này,mọi người đều choáng váng.
"Kinich,cậu không sao chứ?" Barbara lo lắng chạy tới,với tư cách là Healer thì cô không thể đứng trơ mắt nhìn,huống hồ đó là bạn bè của cô.
Cả phòng họp trở nên im lặng.Mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Kinich, Aether ngồi xuống bên cạnh đợi phản ứng từ em.Chỉ thấy Kinich,ôm trán nãy va đập mạnh với sàn, miệng suýt xoa vì đau vãi lìn.
Faruzan nắm chặt cổ áo tên top 2 Natlan, đẹp mã mà nết mất dạy vô cùng.Cô nàng trừng mắt nhìn chằm chằm vào đôi mắt bỡn cợt của hắn mà chất vấn
"Cậu biết mình đang làm cái trò chó má gì không hả?",giọng cô nàng rít lên, từng chữ như nén đầy tức giận.
Ajaw chỉ cười khẩy, không hề có chút áy náy "Có giỏi thì lần sau tự kêu cậu ta dậy.Tôi không quan tâm tới cậu ta ra sao đâu"
"Tên khốn nhà cậu mạnh miệng là giỏi nhỉ?" Giọng em có chút khàn khàn cất lên.
"Thì sao nào~?".
"...."
Chẳng nói chẳng rằng một thứ gì đó sượt qua má Ajaw tạo ra một đường cắt ngọt lịm.Hắn nhìn xuống , cười méo mó,còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra thì một tiếng "Keng!" va chạm với mặt sàn.
Là một con dao?
"Tên chó, biết đau lắm không?" Kinich lao tới đè hắn dưới thân thiếu điều muốn giết luôn tên này ngay lập tức.Em tự hỏi sao mình lại có thể yêu thầm cái tên có nết ngang tàng,bất trị như thế này nữa
Ajaw cũng chẳng phải hạng tép riu gì.Với cơ thể rắn chắc đó,hắn vậy mà có thể lật ngược thế cờ, khiến em lại nằm dưới sàn trơn.Mặt sàn dù qua hai lớp áo vẫn buốt da buốt thịt,đang bực gặp ngay điểm yếu chí mạng.Em tức không nói nên lời chỉ có thể dùng hành động thay lời nói.
Mọi người nhìn mà hoảng, muốn vô căn mà chẳng biết lần mò kiểu gì,sợ lại vô tình bị đánh thì có chết.
"Hai tên này đừng cho đánh nhau nữa coi!!!!!" Lumine nổi giận rồi.
"Haiz,hai người lại khiến cái phòng họp thành bãi chiến trường đấy à?" Tighnari thốt lên như thế, biết là chuyện này xảy ra như cơm bữa nhưng hôm nay Ajaw có hơi mạnh tay thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ajawnich] Tôi Đợi Ngày Em Nói Tiếng Yêu Tôi
FanficĐăng trên : Noveltoon và Wattpad Au:học đường (vì con tác giả chơi genshin được 3 tháng rồi bỏ vì máy cùi, không nắm rõ cốt truyện) Ooc (lệch nguyên tác) Couple chính:Ajaw (top) x Kinich (bot) Couple phụ: +Kazuscara +Xiaoaether +Farulayla --Notp lư...