Tại công viên giải trí,em có thể thấy rõ đôi mắt Kachina phát sáng vì hào hứng.Nhóc là một cô em gái còn quá nhỏ của Kinich,bị thu hút bởi những trò chơi là điều hiển nhiên.
Nhóc con hăng quá quên bẵng anh trai mình ở lại với Ororon.Anh đứng bên cạnh Kinich, gương mặt điển trai lộ rõ sự khó hiểu nhìn em đang hướng đôi mắt tới bóng dáng nhỏ xíu giữa đám đống của Kachina.
"Có thắc mắc thì cứ hỏi,tôi không ngại đâu.Chỉ là không thích ánh mắt dò xét của cậu dán lên người tôi"
"Vậy hả,cho tôi xin lỗi."anh gãi đầu cười hì hì trông ngốc hết sức.Ánh nhìn của Ororon chuyển sang hướng khác ,khẽ hỏi
"Tôi thấy con bé vui vẻ như thế cũng thấy lạ"
"Lạ là lạ cách sao?"
"Ừm,cứ như thể đây là lần đầu tiên Kachina được đi chơi vậy?"
Nghe đến đây,tâm trạng của em có phần trùng xuống.Đúng thôi,vì lần đầu em dám đưa Kachina đi chơi ở thành phố khác như thế này.Trong lòng bỗng hiện lên một nỗi sợ vô hình,bất giác em khẽ run.Những hình ảnh mỗi tối lại sượt qua như một thước phim tua nhanh.
Lý do đơn giản là em chẳng muốn đưa Kachina về căn nhà lạnh lẽo đó một chút nào cả,nó không phải một mái ấm.Đối với em,nó chả khác là địa ngục giày vò và dẫm nát tuổi thơ của một đứa trẻ.Em chỉ muốn Kachina sẽ không va phải quá khứ đó để rồi phải chứng kiến đôi mắt hồn nhiên của con bé mất đi ánh sáng.
"Tch..." *Khó chịu thật*
"À,nếu cậu không muốn trả lời cũng không sao?Chỉ là thắc mắc của tôi cũng có phần kì lạ thật"Ororon tinh tế nhận ra biểu hiện lạ của em liền lấp liếm cho qua chuyện khác để tránh khó xử.
Bấy giờ những tiếng cười, tiếng hò hét cũng đã át đi cả cuộc trò chuyện của cả hai,việc này không làm em thấy dễ chịu hơn.Đột ngột, Ororon nhẹ nhàng bước tới bên cạnh:
“Không chơi với em ấy à? Hay để tôi đi mua kem cho cậu nhé, vị gì?”
Kinich ngước lên nhìn Ororon, một phần cảm thấy ngạc nhiên vì sự quan tâm ấy.Em không quen nhận được sự đối đãi từ người khác , nhưng ánh mắt Ororon khiến Kinich chẳng thể từ chối nổi.
“Dâu đi,” Kinich đáp nhẹ, không muốn tỏ ra khó chịu.
Ororon cười, bước đi. Anh ta khác hoàn toàn với Ajaw. Ororon không có sự ranh mãnh hay vẻ khinh khỉnh thường thấy ở người bạn thân kia của mình. Và Kinich cảm thấy thoải mái hơn chút ít khi ở gần anh, dù chỉ mới quen biết không lâu.
Nhưng rồi, ở dòng người đông đúc, một bóng quen thuộc xuất hiện. Ajaw, cùng cô bạn gái ngọc ngà của hắn, đang tay trong tay bước qua. Đôi mắt em mở to,tim gần như bị thắt chặt. Em cúi gầm mặt,lách đi chỗ khác mong họ không nhìn thấy mình. Nhưng xui xẻo thật,Ajaw đã nhìn thấy em,vì cơ bản là con người em quá nổi bật giữa đám đông đi. Nhưng không vì gặp nhau, ánh mắt của hắn vẫn lấp ló một điều gì đó không mấy dễ chịu.
Cả hai lặng nhìn nhau trong thoáng chốc. Dưới ánh nắng dịu dàng của buổi chiều, đôi mắt hắn ánh lên màu nắng pha lẫn sắc lục bảo, thật đẹp. Em thấy mình phản chiếu trong đó, dù hiểu rõ... ánh mắt ấy chẳng mang lại điều gì tốt lành gì cho cam.
"Kinich,sao cậu lại ở đây?"
Giọng Ajaw vẫn hờ hững, nhưng hành động của cậu ta như một mũi dao lạnh lùng. Hắn kéo bạn gái lại gần, chắn trước mặt cô ấy một cách vô thức, như thể Kinich là một mối đe dọa. Sự lạnh nhạt quen thuộc lại một lần nữa đâm thẳng vào trái tim Kinich. Mỗi lần như vậy, nỗi đau lại khoét sâu thêm, cứ ngỡ hắn cố tình vặn xoáy lưỡi dao trong lồng ngực em. Nó không rỉ máu, nhưng thật sự rất đau.
Kinich nhìn hắn , phát hiện hình bóng của mình phai nhạt dần trong ánh mắt Ajaw, và nỗi đau trở nên khó chịu đựng, như thể trái tim bị nghiền nát mà không ai hay biết.Bản thân em cũng tự hỏi "Cớ sao tim vẫn đập từng nhịp đau đớn chỉ vì một người chẳng thiết tha gì một người như mình"
Pov#kinich:
"Khi đứng trước mặt Ajaw, chứng kiến cậu ta bảo vệ một người con gái khác, tôi cảm giác hình như cả thế giới sụp đổ chỉ trong một tích tắc. Tim tôi...đau đến nhói lòng,như bị hàng ngàn mũi kim vô hình đâm sâu vào từng thớ thịt. Mắt tôi không thể rời khỏi họ, nhưng trái tim lại kêu gào mong mỏi mình chưa từng phải thấy cảnh này.
Tôi đứng đó, bất lực nhìn cạu ta đang có một cuộc tình lãng mạn,đôi mắt tôi vẫn dán lên cậu, cũng chẳng thể dứt nổi khỏi hình ảnh cậu và cô gái ấy đứng gần nhau.
Cùng là yêu,cùng là say đắm một người nhưng chỉ mỗi mình tôi bị bỏ lại,ôm lấy mối tình mà chỉ có một bên cảm nhận được hơi ấm.
Trái tim của tên khốn đó,kẻ tôi vừa yêu vừa hận,là một nơi mà người như tôi chẳng bao giờ thuộc về,mãi mãi là nơi mà chính tôi là kẻ ngoài cuộc"
End#pov
Những hình ảnh về Ajaw cười nói bên người khác khiến tâm trạng của Kinich càng thêm nặng nề. Em không ngờ mình đã đem lòng yêu Ajaw ,nhưng chỉ vì sự hiện diện của em, cướp đi "ngai vàng" của hắn khiến cả hai giờ chỉ còn cái danh là kẻ thù.
Viền mắt em cay xè,đắng chát.Trái tim như đang gào thét muốn rời đi nhưng đôi chân vẫn không .
"Tôi đi chơi thôi, có gì phải hỏi à?"
Giọng em thoáng nhẹ như gió, nhưng trong lòng là những cơn sóng dữ dội, chẳng bình yên như đại dương, cũng không êm đềm như dòng nước.
Tất cả đều chỉ vì sự hiện diện của hắn ngay tại đây, làm trái tim em chồng chất vết thương lòng.
"Xin lỗi đã làm phiền hai người đi chơi.Tôi ở lại đây cũng không làm được gì."//nhún vai//
Ngoài mặt em vẫn thế,vẫn là một chàng trai lạnh nhạt,thờ ơ quá mức khiến người khác cũng khó chịu.Vỏ bọc của em hoàn hảo quá nhỉ?Nên chả có ai,kể cả hắn biết em yếu đuối đến nhường nào.
Ta có thể yêu một người dịu dàng,yêu một kẻ phàm phu hay yêu một tên nghiêm khắc, nhưng tuyệt đối đừng cứng đầu cố chấp như em.Yêu một người không yêu mình, nó là một điều ngu ngốc.Nhưng vì hắn,em sẵn sàng níu kéo đoạn tình cảm bị chính người em yêu dẫm nát.
Ừ, em thật ngốc nghếch, khi để hắn cướp mất trái tim mình, để rồi nhận lại chỉ còn là những mảnh vỡ dính máu.
Ừ, em thật ngốc, khi mặc cho nỗi đau vẫn yêu hắn. Yêu nụ cười, yêu đôi mắt, dù biết chúng chẳng bao giờ thuộc về mình.
Ừ, em thật ngốc, khi dám mở lòng sau những mất mát chỉ vì một kẻ không yêu em.
-------------------
Tiktok gõ vid flop điêng luôn mọi người ạ,còn bị giới hạn từ nữa,chán-_-.
Mọi người đọc truyện vui vẻ,con tác giả rất dở trong việc xây dựng tính cách và tình tiết nên là mọi người đừng chê:'))).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ajawnich] Tôi Đợi Ngày Em Nói Tiếng Yêu Tôi
FanfictionĐăng trên : Noveltoon và Wattpad Au:học đường (vì con tác giả chơi genshin được 3 tháng rồi bỏ vì máy cùi, không nắm rõ cốt truyện) Ooc (lệch nguyên tác) Couple chính:Ajaw (top) x Kinich (bot) Couple phụ: +Kazuscara +Xiaoaether +Farulayla --Notp lư...