Chapter 11: Nhớ - Cảm xúc của hắn?

484 59 52
                                    

Hôm nay kì lạ thật.

Vì dãy phòng từ đầu dãy đến cuối dãy đều im ắng chẳng còn tiếng người này chửi kẻ kia đánh.Ajaw hắn cũng thấy có chuyện gì đó khác khác,chả còn những lời trêu chọc thoát ra từ miệng hắn hay những vết thương nhỏ như mèo cào xuất hiện trên gương mặt.

Mấy ngày sau cũng vậy,dù bận rộn với những cuộc thảo luận hay chuẩn bị cho cuộc kiểm tra sắp tới,có một điều gì đó cứ lơ lửng trong không khí, khiến Ajaw không tập trung.Sự vắng lặng và trống rỗng kì lạ khiến chính bản thân Ajaw cũng không thể hiểu nổi.

.

"Ajaw,anh bị sao vậy?" Cô gái kia khẽ nhìn Ajaw với ánh mắt khó hiểu.Hắn lại không tập trung vào buổi đi chơi, làm cô đã trang điểm kĩ càng rồi mà.Hay là....

*Anh ấy có crush rồi à!?* Cô gái nghĩ tới liền mắt sáng rực,cười tủm tỉm.Có cái danh là bạn gái của hotboy vậy chứ cô cũng giống như Ajaw - biết mối quan hệ này sẽ chẳng có cái kết đẹp.Tình yêu này chỉ là nhất thời,cô cũng đồng ý cho vui thôi. *Để xem,ai lại lọt vào mắt xanh của tên này nhỉ?*

"Em vừa kêu anh cái gì à?" Ajaw lên tiếng,bây giờ mới trả lời thì có ích lợi gì đâu.

"Hì.Không có gì đâu anh" *Tôi mà biết anh có crush,tôi đu nhiệt tình*

-------------------

Biết là khó chịu không lý do chính đáng,nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì Ajaw cũng nhún vai cho qua *Đéo liên quan,mất gì thì cũng có ảnh hưởng tới mình đâu"

"Này?" Mualani gọi

"Ajaw?Ê..."_Scaramouche "K'uhul Ajaw!!!!!"

"Hả!? Hả,ủa gì!?"

Chìm mãi trong đống suy nghĩ vẩn vơ,Ajaw giật mình trượt tay rồi cái mặt hắn đần thối ra như mới tỉnh ngủ.
Scaramouche khoanh tay, nhìn Ajaw như tên nghiện mà nhăn mặt.

"Tập trung vào ngay cho tao.Làm cái mẹ gì mà ngẩn ra như phê thuốc vậy hả, K'uhul Ajaw?"

"Ajaw,cậu sao đấy?" Mualani chồm tới hỏi han,cô ít khi thấy thằng bạn mình mất tập trung như thế, huống hồ chi là đang trong cuộc họp nhóm.

"Không,không có gì hết đâu." Hắn xua tay phản bác,đảo mắt đi chỗ khác rồi nói khẽ "Chỉ là thấy chán quá thôi"

"..." Kazuha Kaedehara ngồi gần người thương mà toát mồ hôi lạnh,nhanh chóng cản Scara lại "Kuni, bình tĩ-..."

"Rốt cuộc cậu đang nghĩ gì trong đầ-..."_Mualani

"OUCH!!!" Ajaw bỗng ôm đầu kêu một tiếng lớn,cái cuốn sách dày như cuốn bách khoa toàn thư bay tới phang trúng ngay đầu hắn.Tiếng "Bụp" rõ to khiến hai người còn lại ngớ người,hết nhìn Ajaw lại nhìn Scaramouche.

"Tổ sư, ngươi làm cái trò gì ngu vậy hả?" Ajaw xoa phần sau đầu,hân còn tưởng hắn sắp mất máu chết mẹ chỗ này rồi.

"Nín mỏ ngay cho bố,tao đếch cần một thằng đực rựa hồn để trên mây mơ mộng như thằng phê thuốc đâu!"

Ajaw nhíu mày,ánh mắt lạnh lùng liếc Scara với vẻ tức giận "Ngươi có vấn đề gì không?Ta chưa đụng chạm gì đến cặp tình nhân các ngươi nhé?"

[Ajawnich] Tôi Đợi Ngày Em Nói Tiếng Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ